Detox เลือดขจัดโลหะหนัก คอร์สสุขภาพของคนใช้ชีวิตหนักๆ

 

วิธีทำสวยสมัยนี้มีล้านแปดสารพัดวิธี แต่สิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือการทำดีท็อกซ์ ล้างสารพิษที่ตกค้างจากร่างกายก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถ้าเอาแต่ประโคมผิว พอกหน้าพอกตัว ยิงเลเซอร์ อัดโบท็อกซ์แค่ไหนมันก็อยู่กับเราไม่นาน จริงมั้ยคะ จะสวยได้จริง ต้องสวยจากภายใน...

 


 

 
วันนี้ Slimming มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนคลินิกเปิดใหม่ Holistic Medical Centre ย่านอโศก ศูนย์บริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย ให้บริการในการดูแล บำบัด รวมทั้งป้องกันโรคด้วยการแพทย์แบบองค์รวม โปรแกรมที่ทางคลินิกเน้นในวันนี้คือ การทำ Chelation หรือการดีท็อกซ์เลือดเพื่อขจัดโลหะหนักในร่างกาย 

 


 

 

สำหรับคนที่ยังไม่เคยทำ ฟังดูแล้วอาจจะน่ากลัวสักหน่อย แต่เมื่อฟัง แพทย์หญิงณัฐณิชา  การลพ ตำแหน่ง Medical Consultant, Holistic and Integrative Medicine Holistic Medical Centre ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำทรีตเม้นท์ตัวนี้ไว้ค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว คุณหมอบอกว่าสารพิษในร่างกายคนเราเริ่มสะสมตั้งแต่ลืมตาดูโลกมาแล้ว สารพิษต่างๆ ที่สะสมไม่ว่าจะเป็น มลภาวะ อาหารการกิน ยา วิตามินเสริม สารเคมีต่างๆ หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางไปจนถึงการทำสีผม ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่านานแค่ไหนแล้วที่มันสะสมอยู่ในตัวเรา มากน้อยขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของแต่ละคน คุณหมอยังเสริมอีกว่าการทำคอร์สแบบนี้จะให้ได้ผลต้องทำต่อเนื่อง แต่จะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งที่ 2 ไปแล้ว ผิวพรรณกระจ่างใส เลือดฝาด และการขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลให้อวัยวะภายในทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ดีท็อกซ์เลือดด้วยอะไร?  ด้วยตัวยารักษาสูตรเฉพาะฉีดเข้าสู่กระแสเลือด และจะกระจายตัวเข้าไปทำงานในร่างกายก่อนจะขับออกมาผิวหนังหรือปัสสาวะ ขึ้นอยู่กับเวลาในการทำ อาจจะประมาณ 2 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ ที่สำคัญไม่มีเอฟเฟลกใดๆ สามารถไปทำงานต่อได้เลย

 


 

 

 


 

            ใครบ้างควรทำดีท็อกซ์?

              ถ้าเราสวยจากภายในอะไรก็ดีทั้งนั้น อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คอปาร์ตี้หรือผู้ที่ใช้ชีวิตหนักประเภท Work Hard Play Hard น่าจะรีบมาเชคอินสำหรับคอร์สนี้ เพราะร่างกายคนเราก็เหมือนกับเครื่องยนต์ ที่ต้องมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรอง เคาะฝุ่น เอาตะกลันตะกอนที่หมักหมมอยู่แสนนานออกไปบ้าง ร่างกายคนก็เช่นกัน ฟังเสียงจากร่างกายของเรากันบ้าง หยุดและรักษาตับไตของเราให้กลับมามีประสิทธิภาพเหมือนเดิม แล้วคุณจะพบตัวเองในร่างใหม่ที่สดใสมากขึ้น วันนี้ทางทีมงานลองเข้ารับบริการตรวจเช็คสุขภาพแบบดิจิตอลในห้องแล็ปที่ทันสมัย เพื่อเจาะลึกถึงสาเหตุ และความผิดปกติของร่างกาย ซึ่งเป็นพื้นฐานการตรวจร่างกายก่อนเพื่อเตรียมพร้อมการทำทรีตเม้นท์ในลำดับต่อไป ซึ่งยังไม่มีโอกาสได้ทำ ไว้มีโอกาสมาทดลองด้วยตัวเองจะบอกต่อสาวๆ Slimming กันนะคะ เชื่อว่าน่าจะเริ่ดแน่นอน

 


 

 

 


 

ดีท็อกซ์ ขจัดโลหะหนักในเลือด จัดอยู่ในโปรแกรม Urban Life

1. การล้างพิษตับเพื่อให้ตับสามารถขับของเสียอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดอาการแฮ้งค์

หลังงานปาร์ตี้

2. การให้ Supplement ที่เหมาะสม เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการทางานของทุกระบบใน

ร่างกาย

3 โปรแกรมเร่งฟื้นฟูผิวพรรณให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดความหมองคล้าจากควันบุหรี่และการอดนอนด้วย Detox Cocktail Infusion ร่วมกับ Professional Facial Treatments

4. เติมออกซิเจนให้กับเลือดด้วย H.O.T. Therapy เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการไหลเวียนโลหิต ลดความเหนื่อยล้า อาการปวดศีรษะจากการอดนอน และอาการเซลล์ขาดน้าเพราะแอลกอฮอล์และการดื่มน้าเปล่าไม่เพียงพอซึ่งทาให้นักปาร์ตี้ดูแก่เกินวัย

 


 

 

 


 

 

ความหมายของการดีท๊อกซ์ (Detoxification)

ดีท๊อกซ์ (Detoxification) เรียกกันสั้นๆว่า “การล้างพิษ”เป็นกระบวนการนำเอาของเสียหรือสารพิษออกจากร่างกาย โดยปกติพบในลำไส้ใหญ่ ตราบใดที่ร่างกายของเรายังทำงานเป็นปกติและเต็มศักยภาพ ของเสียและสารพิษต่างๆจะถูกขับออกจากร่างกายเป็นปกติอย่างสม่ำเสมอ การดีท๊อกซ์แบบพื้นฐานอาจเริ่มด้วยการควบคุมประเภทอาหารที่รับประทาน เน้นไปที่ผลไม้ และน้ำเปล่า น้ำสกัด แล้วแต่โปรแกรมที่กำหนดมา และยังมีโปรแกรมการดีท๊อกซ์ครบวงจรแบบเสริมอาหารเพื่อสุขภาพของตับ ไต ปอด ลำไส้ และระบบเลือด 

 


 

 

ทำไมต้องล้างสารพิษ

สารเคมีที่ปนเปื้อนมากับอาหาร น้ำดื่ม อากาศ สารกำจัดศัตรูพืช โลหะหนัก อีกทั้ง สารมลพิษอื่นๆที่สะสมมากขึ้นๆในร่างกายคนเราตลอดเวลา หากร่างกายมีการรับสารพิษต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ร่างกายก็จะเกิดสภาวะเสียสมดุลเรื้อรังจากสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกาย อาการเจ็บป่วยเรื้อรังส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการสะสมของสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกายจึงควรทำการขจัดของเสียเหล่านี้ ก่อนที่ร่างกายจะรับไม่ไหวและนำมาซึ่งโรคภัยร้ายแรง

นอกจากนี้ยังโปรแกรมความงามอื่นๆ อีกเพียบอาทิ

โปรแกรม: Total Mother Care

1. ฟื้นฟูสุขภาพให้สดชื่น แข็งแรง ฟื้นจากอาการอ่อนล้าระหว่างตั้งครรภ์ ด้วยการทา Vitamin Infusion ร่วมกับการให้ Supplement ที่เหมาะสมและเพียงพอ

2. ลดความเครียดและอาการซึมเศร้าซึ่งมักเกิดกับคุณแม่หลังคลอดด้วย Homeopathy

3. คืนความสมดุลของฮอร์โมนแก่คุณแม่หลังคลอดด้วย Bio-identical Hormone Replacement Therapy

4. โปรแกรมลดน้าหนัก กระชับสัดส่วนเพื่อคืนความมั่นใจ รวมทั้งแนะนาโภชนาการที่เหมาะสม

5. การขจัดของเสียและสารพิษด้วย Colon Plus+ (การสวนล้างลาไส้ใหญ่พร้อมนวด Mini Maya Abdominal Massage เพื่อขจัดพลังทางลบที่แฝงในอวัยวะต่างๆ)

โปรแกรม: Aesthetics

Cellcosmet Years Younger

ทรีตเมนต์ 8 ขั้นตอน เพื่อปรนนิบัติผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดริ้วรอยและความหมองคล้า ปรับโครงสร้างเซลล์ผิว และกระชับรูขุมขน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเลิศจากสวิตเซอร์แลนด์ที่มีส่วนผสมของเซลล์แกะ 30%

 โปรแกรม: Olympic Way

1. ตรวจ Inbody (Body Composition Analysis) เพื่อวิเคราะห์องค์ประกอบภายในร่างกาย 50 ประการ เช่น กล้ามเนื้อ มวลไขมัน เกลือแร่ ฯลฯ

2. การกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางกายด้วยเครื่อง EECP (Enhanced External Counter Pulsation) สัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง

3. การแนะนาโภชนาการและ Supplement ที่เหมาะสมกับการออกกาลังกายและแผนการฝึกซ้อม

4. การขจัดของเสียและสารพิษด้วย Colon Plus+ (การสวนล้างลาไส้ใหญ่พร้อมนวด Mini Maya Abdominal Massage เพื่อขจัดพลังทางลบที่แฝงในอวัยวะต่างๆ) 

 


แพทย์หญิงณัฐณิชา การลพ Natnicha Kanlop, M.D. Medical Consultant, Holistic and Integrative Medicine Holistic Medical Centre

 

 

สถานที่ Holistic Medical Centre

ชั้น 20 อาคาร 253 อโศก ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก)  Call Center 02-640-8090

www.facebook.com/Holistic-Medical-Centre

 

 

 

 

 

 

More
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
GSK เผยผลสำรวจทั่วโลก ผู้ใหญ่ 86% ประเมินความเสี่ยงและความรุนแรงของโรคงูสวัดต่ำกว่าความเป็นจริง
รอบรู้เรื่องโรคไทรอยด์
โรงพยาบาล พญาไท 2 ชวนระวัง ! อาการ “ปวดหัวไม่รู้เป็นอะไร” จนกลายเป็นเรื่องใหญ่
นอนหลับดีขึ้นด้วย 6 เทคนิคทำง่ายได้คุณภาพ
Others
DITP ชวนคนรุ่นใหม่ต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์ เตรียมปั้นนักออกแบบไทยให้ก้าวไกลในเวทีโลก เปิดตัวโครงการ Designers' Room / Tal...
มหัศจรรย์ ‘น้ำมันอาร์แกน’ จากประเทศโมรอคโค
รองเท้าไนกี้ รีแอ็ก เพรสโต้ (Nike React Presto) คุณสมบัติใหม่ที่มาพร้อมจุดแข็งเดิม
SAN ANDREAS
เที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ต้องไม่พลาด ไฮไลท์จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฟินที่โทโฮคุ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”