การผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์และเสน่ห์อันเหลือล้น กับ H&M Studio Spring/Summer 2016

 

ในซีซั่น Spring/Summer 2016 นี้ สาว H&M Studio เตรียมออกเดินทางผจญภัยในแบบเก๋ๆ ใช้ทุกโอกาสให้คุ้มค่าอย่างที่สุดด้วยจิตวิญญาณที่อิสระแห่งสาวโบฮีเมียน

   

 


 

         

              เครื่องแต่งกายเน้นลวดลายและเน้นการเลเยอร์ ผสมผสานความสุขแห่งฤดูร้อนบนชายหาดกับฟังก์ชั่นการใช้งานตามสไตล์นักเดินป่า พร้อมความเป็นสปอร์ตี้ของสาวในเมือง เสื้อผ้าของสาวๆ จะเป็นเหมือนความทรงจำแสนงดงาม ด้วยสีสันที่เหมือนถูกอาบด้วยแสงแดด เล่นกับการปะลวดลายหลากหลายเข้าด้วยกันเพื่อชุบชีวิตใหม่ ไม่ว่าจะใส่ชิ้นไหนก็ให้ลุคที่ดูสบายๆ เหมือนไม่ได้ใช้พยายามมากนัก พร้อมที่จะออกผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นท่ามกลางธรรมชาติหรือกลางใจเมือง

 


 

 


 

               เครื่องแต่งกายทุกชิ้นดูดีแต่เรียบง่าย สง่างามด้วยเดรสสายเดี่ยวประดับขอบ เสื้อคล้องคอกับกระโปรงยาว หรือคาฟทานลายชนเผ่าประดับเชือกเส้นใหญ่ด้านหน้า ฟังก์ชั่นถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ทั้งเสื้อกีฬาที่มีฮู้ด เสื้อฟรอนเทียร์และแจ็กเก็ต พร้อมฟังก์ชั่นเช่นเชือกผูก เลกกิ้งกีฬา และสปอร์ตบรา โดยเสื้อผ้าสปอร์ตจะผสมผสานกับเสื้อผ้าชิ้นหวานๆ เช่น เดรสผ้ายืดพิมพ์ลายสีสดใส กระโปรงชั้นผูกเชือก หรือทูนิกที่เหมาะกับวันสบายๆ ริมชายหาดหรือไปปาร์ตี้

 


 

 


 

                ความรู้สึกของเสื้อผ้าเก่าที่คุ้นเคยทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นเหมือนความทรงจำ ด้วยดีเทลอย่างเช่น ขอบที่ลุ่ยของเสื้อคล้องคอ หรือสีที่อาบด้วยแสงแดดและกระโปรงที่มีการปะ ให้ความรู้สึกเหมือนเสื้อผ้าเก่านำมาซ่อมใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นเสื้อผ้าที่ดูสบายๆ แต่มีสไตล์ สามารถใส่ลงไปในเป้เดินทางได้โดยไม่ต้องกลัวยับ อย่างเช่น เสื้อคล้องคอ บิกินี่ กางเกงขาสั้น เลกกิ้งกีฬา กระโปรงบางเบา และเสื้อคลุมมีฮู้ด

 


 

 


 

                 เนื้อผ้า ผ้าไหม ผ้าฝ้าย ผ้าฝ้ายลินิน ผ้าใบ หนัง และผ้าที่ใช้เทคนิคพิเศษ โดยในคอลเลคชั่นนี้มีการใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ในหลายชิ้น เช่น เสื้อฟรอนเทียร์ สเวตเชิร์ตผูกข้าง คาฟทานสไตล์โบฮีเมียน กางเกงเดินป่า ส่วนผ้าพันคอผ้าไหมสีขาวทำจาก Tencel® โทนสี สีอาบแสงแดด เหลือง แดง น้ำเงิน เขียว ออฟไวท์ สีไข่ไก่ และสีย้อมชา  ส่วนคีย์ลุคคือเบลเซอร์ทำงานลายทางทำจากด้ายมัดย้อม เดรสลายชนเผ่า กางเกงยีนส์ปะ เดรสสายเดี่ยว เสื้อเชิ้ตฟรอนเทียร์มีเชือกผูกด้านข้าง สเวตเตอร์ผ้าแจ็กการ์ด กางเกงหนังสีออฟไวท์ เลกกิ้งกีฬา คาฟทานประดับเชือกเส้นใหญ่

 


 

 


 

            “H&M Studio ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2016 เป็นการผจญภัยไปกับสไตล์ สาวๆ พวกเธอเป็นนักสำรวจ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือเดินทางไปที่อื่นๆ เธอผสมผสานความคล่องตัวเข้ากับความเป็นผู้หญิง จะสปอร์ตแวร์หรือชุดปาร์ตี้ ไม่ว่าจะสวมใส่ชิ้นไหนก็ดูสวยแบบไม่ต้องพยายาม” เพอร์นิลลา วอลฟาร์ท (Pernilla Wohlfahrt) หัวหน้าฝ่ายดีไซน์ของ H&M กล่าว

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ชาร์ทพลังเต็มที่ พร้อมเผยตัวตนด้านใหม่! ถ่ายทอดผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “ฝากมากับดวงดาว”
ไทรอัมพ์ คอลเลคชั่น สุดเปรี้ยว เจิดจ้าด้วยสีสันต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข
LINE STICKERS ร่วมกับ ซาบีน่า นำ 8 คาแรคเตอร์สุดฮอต สร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดน่ารักบนสินค้าชุดชั้นในไฮสตรีทแบรนด์
นางงาม "มิสแกรนด์" ร่วมใจปลูกดาวเรืองถวายอาลัยพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 ตื่นเต้นลุยแปลงสาธิตทำนา เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง
“กิโลรัน เชียงราย”ประสบความสำเร็จนักวิ่ง นักกิน เซเล็บคึกคักรับลมหนาวกว่า 1,300 คน
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี