Stop! ความมัน Start!ความใส ใหม่!! เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์

 

จบปัญหาหน้าโบ๊ะหนาเตอะกันเถอะ กับสุดยอดแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์(Maybelline Super Mineral24 Healthy Long Lasting Sheer Veil Loose Powder)ที่ให้ได้มากกว่าแป้งลูสพาวเดอร

 


 

เพราะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและเหงื่อบนใบหน้า อีกทั้งไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีครีมที่เราใช้เปลี่ยนสีไปจากเดิมในระหว่างวัน จบขั้นตอนสุดท้ายให้สวยเป๊ะ MAKE IT HAPPENได้ดั่งใจตามแบบฉบับสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนหลังจากลงรองพื้นหรือบีบีครีมแล้วต้องลงแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ได้ผิวหน้าที่ไร้ความมันและเนียนเป๊ะ แต่หลายๆคนอาจจะเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่มีอยู่ เพราะคิดว่าแป้งเหมือนกันใช้ได้เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าที่มีแป้งหนาเตอะโบ๊ะเอาไว้อยู่

เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกขอแนะนำ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ แป้งฝุ่นลูส พาวเดอร์เนื้อบางเบาช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมกับอานุภาพของไมโครมิเนอรัล เพอร์ไลท์สูตรโมเลกุลเล็กที่สุดที่ช่วยดูดซับความมันและเหงื่อในระหว่างวันได้มากกว่าแป้งธรรมดาถึง 5 เท่าด้วย ช่วยให้เผยผิวเนียนเรียบดูมีสุขภาพดีไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีที่เราใช้เปลี่ยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารใช้ได้

 


ราคา 299 บาท

 

Start! ความสดใสปพร้อมกันได้แล้ววันนี้กับ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลองลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th

 


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’ 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
แม็กกี้ จึงได้จัดกิจกรรม สร้างสรรค์บทเรียนชีวิตที่ลูกเรียนรู้ได้ผ่านการทำอาหาร
เปิด ศูนย์เภสัชกรรมชั้นนำ ฟาร์แมกซ์ แห่งใหม่! จ่ายยาคุณภาพ
ชิม ช้อป ไกด์! สมาคมมัคคุเทศก์ฯ จับมือศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงาน “สัปดาห์วันมัคคุเทศก์ไทย ’63”
มะเหมี่ยว-พรชดา’ ฟิตมุกตลก ประเดิมบทนางเอกคอเมดี้ครั้งแรก ใน ‘หอเฮ้ว ขนหัวลุก’
ปูไปรยา นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ NUUI SLM (หนุย เอสแอลเอ็ม) ไอคอนสาวเฮลตี้ ตอกย้ำหุ่นสวยสุขภาพดี
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”