รูปแบบการวิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ กับPUREBOOST X ใหม่จากอาดิดาส

 

อาดิดาสจับมือกับนักกีฬาหญิงจากทั่วโลกร่วมกันพัฒนา“เพียวบูสท์เอ็กซ์” (PureBOOST X) รองเท้าวิ่งที่เหมาะกับสรีระเท้าของผู้หญิงที่สุด เพราะเป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิง โดยผู้หญิง

 


 

อาดิดาสได้ทำการวิจัยและทดสอบเกี่ยวกับสรีระเท้าผู้หญิงและการวิ่งร่วมกับผู้หญิงในหลายๆที่และได้พัฒนารองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดที่มีความปราดเปรียว เรียบรับสรีระรูปเท้า เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉง และพลังงานเปี่ยมล้นไม่มีวันหมด ที่ผ่านมา รองเท้าวิ่งของผู้หญิงส่วนใหญ่นั้น จะได้รับการพัฒนาโดยปรับเปลี่ยนมาจากรองเท้าชาย แต่รองเท้าวิ่งอาดิดาสPureBOOST X ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงนักวิ่งหญิงโดยตรงเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิงที่ไม่เพียงแต่จะมีสมรรถนะเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในเรื่องแฟชั่นได้อย่างลงตัวอีกด้วย

 


ราคา 4,690บาท

 

 


 


อาดิดาสเพียวบูสท์ เอ็กซ์ มาพร้อมโครงสร้างที่เล็กและสามารถปรับความกระชับได้อย่างมีสไตล์ให้การรองรับการลงน้ำหนักอย่างเต็มที่ด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ใช้เทคโนโลยีโฟมแคปซูลBOOST™ จำนวนหลายพันแคปซูลที่สามารถเก็บพลังงานได้เต็มฝ่าเท้า ช่วยเสริมพลังงานในทุกก้าวที่วิ่ง ผู้สวมใส่จึงฟิตและได้รับประโยชน์จากการวิ่งอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังให้ความสบายขณะสวมใส่และความแปลกตาอย่างไม่เคยมีมาก่อนด้วย โครงสร้างเว้าลอยช่วงกลางฝ่าเท้าวัสดุตาข่ายยืดหยุ่นด้านบนของโครงสร้างเว้าลอย และระบบการร้อยเชือกแบบ “ล็อคดาวน์” จะมอบความกระชับกับรูปเท้าของแต่ละคนตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายนิ้ว นอกจากนี้ พื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นวัสดุ “Stretch Web”ยังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการบิดงอในทุกจุด ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด 

 


 

คอลเลคชั่น PureBOOST X จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์เป็น 2 รุ่น ซึ่งรุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ออกแบบโดยสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ (Stella McCartney) นักออกแบบชื่อก้องโลก ที่ดึงอินเนอร์จากนักวิ่งผู้หญิงจำนวนมากมาเป็นแนวคิดในการออกแบบ และผสานแฟชั่นเข้ากับประสิทธิภาพของรองเท้าได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ สเตลล่ายังแสดงฝีมือการออกแบบชั้นยอดผ่านการเลือกใช้วัสดุ Primeknitลิขสิทธิ์ของอาดิดาส คู่กับระบบร้อยเชือกแบบ “ล็อคดาวน์” เพื่อให้รองรับรูปเท้าโดยไม่ต้องลดทอนความสวยงามในเรื่องดีไซน์ลงเลยแม้แต่น้อย

เริ่มวางจำหน่ายผ่านออนไลน์สโตร์ www.adidas.com/PureBOOSTX และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“มะเร็ง” ภัยเงียบที่ป้องกันได้
Pre-Show: “วัดร่องขุ่น Light Fest ปฐมบท” ความมหัศจรรย์งดงามและยิ่งใหญ่เพื่อศักดิ์ศรีของชาติ เห็นวัดร่องขุ่นในยามค่ำคืนค...
Cle de Peau Beaute Firming Serum Supreme ใหม่! ซีรั่มทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์แน่นกระชับ
เปิดตัว “Senyang Flora C Collagen” คอลลาเจนชั้นดีจากเกาหลี ดึงหนุ่มหล่อสุขภาพดี “พุฒ – พุฒิชัย” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
คลีนิกข์ แนะนำผลิตภัณฑ์ เพื่อผิว
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”