origins คืนความเปล่งประกาย เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

ตอบโจทย์ปัญหาผิวร่วงโรย ด้วย Three Part Harmony™ Nourishing Cream และ Oil-Infused Serum

เสริมการดูแลหลากหลายความกังวลผิวให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น พร้อมมอบการบำรุงสู่ผิว 3 ประการ ได้แก่ มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ (Renewal), ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย  (Repair) และเสริมความเปล่งประกายสู่ผิว (Radiance)  ผสานพลังธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ในส่วนหัวของ Tazetta Lily  โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่ร่วงโรยตามวัย จึงสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว

 


 

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นผิวก็มีอายุเพิ่มมาก ประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงตัวเองก็ลดลงตามไปด้วย จึงเข้าสู่ภาวะผิวมีอายุ (Senescence) ก่อให้เกิดข้อกังวลผิวนานัปการ อาทิ ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอย ผิวไม่กระชับและหย่อนคล้อย ดูสูงอายุก่อนวัย เมื่อผิวที่ร่วงโรยตามวัยจะส่งผลกระทบต่อเซลล์ที่อยู่ใกล้เคียง รวมทั้งการผลิตลิพิดหรือไขมัน (Lipid) และคอลลาเจน (Collagen) ในชั้นผิวลดน้อยลง ทำให้ประสิทธิภาพของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวลดลง ฉะนั้นผิวจึงต้องการตัวช่วยในการฟื้นบำรุง และดูแลผิวที่ร่วงโรยได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 


 

  • เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์จากทั่วทุกมุมโลก    จนค้นพบ Tazetta Lily Bulb พืชประสิทธิภาพสูงอันเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ความอัศจรรย์ของธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในส่วนหัวของพืชชนิดนี้ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ พบได้ใน ผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ในแถบเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก และเผยความงดงามทุกครั้งที่    ผลิบานปีแล้วปีเล่า ฤดูแล้วฤดูเล่า เสมือนการเกิดใหม่ที่พบเห็นได้ในธรรมชาติอย่างแท้จริง

 


Oil-Infused Serum ขนาด 30 มล. ราคา 3,600 บาท

 

  • Knotweed และ Myrtle ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิว ผสานวิตามินซีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และสารสกัดจาก Licorice leaf  ที่สามารถรับมือกับข้อกังวลผิวอันเป็นสัญญาณของปัญหาผิวร่วงโรยตามวัย ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มเอิบ และแก้ปัญหาผิวที่ไม่กระชับ  พร้อมด้วยสารสกัดจาก Scutellaria root และ Apple   ช่วยปลุกผิวให้ดูสดใสมีชีวิตชีวา เสริมสร้างความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเอสเซนเชียล ออยล์  จากพืชตระกูลซิตรัสผสานกับกลิ่นหอมเย้ายวนของ Rose violet  และ Jasmine

Three Part Harmony™ Nourishing Cream และ Oil-Infused Serum เสริมการดูแลหลากหลายความกังวลผิวให้ครบถ้วน พร้อมมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ด้วยประสิทธิภาพ 3 ประการ

  • มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ (Renewal) จากพลังธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในส่วนหัวของ Tazetta Lily โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ให้กับผิวที่ร่วงโรยตามวัย จึงสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิว
  • ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย (Repair) อันเกิดจากข้อกังวลผิวนานัปการ อาทิ ริ้วรอยอันเกิดจากอายุที่มากขึ้นกัน      ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น  Three Part Harmony™ จึงช่วยเสริมปราการปกป้องผิว และรับมือกับข้อกังวลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์ของผิวดูกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอย      ดูจางลง แลดูสุขภาพดี
  • คืนความสดใสให้ผิวดูเปล่งประกาย (Radiance) จากผิวหมองคล้ำแลดูอ่อนล้ากลับแลดูสดใสมีชีวิตชีวา  ผิวดูสว่างกระจ่างจับตาอย่างเห็นได้ชัด  

 


Three Part Harmony™ Nourishing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท

 

เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ Three Part Harmony™ พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส และใช้อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้  ผิวจะดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยดูจางลง แลดูอ่อนเยาว์

 


 

สัมผัสผิวดูอ่อนเยาว์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 เป็นต้นไป พร้อมรับ FREE SAMPLE & FREE SERVICE ได้ตลอดทั้งปี ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ชมภาพงานเปิดตัว “NUUI SLM” ปู ไปรยา เปิดตัวสุดอลัง ฯ เผยตัวช่วยหุ่นสวยสุดปัง!
ยูนิโคล่จับมือมารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2019 สนุกกับสีสันของหน้าหนาว
THAILAND COUNTDOWN 2016 สุดตระการตาไม่เช็คอินนถือว่าเอ้าท์!!
ฟาร์มโชคชัย จัดโปรใหญ่!! ช่วยชาติสู้โควิด19
ฟิตเนส เฟิรส์ท - เซเลบริตี้ ฟิตเนส ร่วมเป็นกำลังใจสู้ COVID-19
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”