GUAVAPASS ผลิกโฉมวงการฟิตเนส บริการสมัครสมาชิกที่เดียว เล่นได้ถึง 40 สตูดิโอ

 

GuavaPass ระบบสมาชิกยิมออนไลน์รูปแบบใหม่ เปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุภาพและชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ

 


 

 


 

โดย เจฟฟรีย์ ลิว ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท กวาวาพาส จำกัด ได้อธิบายการใช้งานของ GuavaPass ไว้ว่า “GuavaPass คือระบบสมาชิกออนไลน์เพื่อคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพและต้องการความหลากหลายในการออกกำลังกาย และไม่จำกัดแค่ที่เดียว ซึ่งตอนนี้ที่ประเทศไทย ได้จับมือกับสตูดิโอออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมกว่า 40 สตูดิโอ โดยผู้เป็นสมาชิกสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกที่ตามความชอบและความต้องการ โดยมีให้เลือกเล่นได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแอโรบิค (Aerobics) จักรยาน (Cycling) บู๊ตแคมป์ (Bootcamp) ครอสฟิต (Crossfit) การฝึกกล้ามเนื้อ (Strength Training) โยคะ (Yoga) พิลาทีส (Pilates) เต้น (Dance) รวมไปถึงศิลปะการป้องกันตัว (Martial Art)”

 


 

 


 

 


 

สำหรับการสมัครสมาชิก GuavaPass นั้นจะมีค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 2,999 บาทแบบไม่มีสัญญาผูกมัดและสามารถยกเลิกบริการได้ตลอดเวลา โดยสมาชิกของ GuavaPass สามารถเข้าใช้บริการที่สถานออกกำลังกายชั้นนำกว่า 40 แห่งทั่วกรุงเทพฯ โดยสามารถเข้ารับบริการจากการเลือกสถานที่ เวลา และรูปแบบคลาสเรียนได้ตามความสนใจ เพื่อให้สมาชิกได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายอย่างคุ้มค่ามากที่สุด GuavaPass ยังสนับสนุนให้สมาชิกได้สำรวจที่เรียนใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องเล่นแต่คลาสเดิมๆ โดยในแต่ละเดือนสมาชิกสามารถใช้บริการได้สามครั้ง ต่อสตูดิโอ โดยไม่จำกัดจำนวนสตูดิโอที่เล่น นอกจากนี้สมาชิก GuavaPass ยังสามารถใช้ในต่างประเทศได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ GuavaPass มีสาขาทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และมีแผนที่จะขยายสาขาไปยังประเทศออสเตรเลีย จีน และดูไบในอนาคตอันใกล้

 


 

 


 

GuavaPass เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์โดยกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ เจฟฟรีย์ ลิว (Jeffrey Liu) และ ร็อบ แพ็คเตอร์ (Rob Pachter) ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงได้สะดวกยิ่งขึ้นในโลกที่ไร้ขีดจำกัดนี้ รวมถึงมีโอกาสได้ทดลองประสบการณ์การออกกำลังกายหลากหลายประเภท นำไปสู่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น และเกิดเป็นสังคมใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

สมัครสมาชิกออนไลน์และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.guavapass.com

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ครั้งแรกของไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำเมืองไทย Milin, ASV, Vickteerut, TANDT, Patinya, Janesuda ส่งตรงคอลเล็กชั่นใหม่ถึงมือคุณ...
EFM Six Pack on The Beat #2 “Dance มันส์ Ship”ระเบิดความมันส์ สนั่นเรือสำราญ
ชวนมาฮากับหนังรักสุดแซ่บ!! “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”
ไนกี้แลป แอร์แม็กซ์ 97 มิดเอ็กซ์ ริคาดโด้ ทิสซิ เมื่อกูตูร์แฟชั่นจากอิตาลีมาพบกับไนกี้ แอร์แม็กซ์
หอมยิ่งกว่าน้ำหอม คอมฟอร์ท ลักส์ โรส เสน่ห์หอมเหนือระดับ สกัดจากกุหลาบฝรั่งเศสชั้นดี
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”