CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่น Summer Collection 2015 กับลุคสไตล์ร็อคเกอร์

 

CPS CHAPS ได้ศิลปินร็อคเกอร์ชื่อดัง “Big Ass” เป็นตัวแทนถ่ายทอดความเท่ของแฟชั่นเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์จากคอลเลกชั่น “ร็อค แก๊งสเตอร์” (Rock Gangster) และได้นางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทย “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่มาเป็นตัวแทนของ หญิงสาวที่เปี่ยมไปด้วยคว

 


 

           Summer Collection 2015 นี้ว่า “CPS CHAPS” ขอเอาใจคุณหนุ่มๆ ที่รักแฟชั่นให้ได้อัพเดทเทรนด์ฮิตล่าสุด ด้วยคอลเลกชั่นซัมเมอร์ ที่พร้อมจะมาเพิ่มดีกรีองศาร้อน ด้วยเสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ในคอนเซ็ปต์ร็อคแก๊งสเตอร์ (Rock Gangster) โดยครั้งนี้ CPS CHAPS ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินวงร็อกชื่อดังอย่างวง  “Big Ass” ที่เป็นพรีเซนเตอร์-แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 5 ระหว่าง CPS CHAPS และศิลปินวง Big Ass และในซีซั่นนี้ยังคงได้พรีเซนเตอร์สาวคนสวย “ใหม่-ดาวิกา” มาเป็นตัวแทนนำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด ที่มีความเปรี้ยวเท่และทันสมัย ตามแบบของสาว CPS CHAPS

 


 

 


 

          สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่มั่นใจรูปร่างสามารถเลือกใส่กางเกงยีนส์สีเข้มในแบบเรียบๆ เพื่อช่วยพรางหุ่น นอกจากนี้  ยังมีเสื้อยืดที่น่าสนใจ ให้คุณหนุ่มๆ สนุกกับการแต่งตัวด้วยเสื้อสกรีนลาย Rock Gangster จำนวน 10 รุ่น(ลาย) ที่สื่อสารเรื่องราวของร็อค แก๊งสเตอร์ ซึ่งมีทั้งโทนสีขาว สีดำ และลายทหารหรือลายพราง นอกจากนี้     ในคอลเลกชั่นยังมีเสื้อแจ็กเก็ตบอมเบอร์ (Bomber Jacket) ในโทนสีดำ และแจ็กเก็ตลุคทหาร (Military Jacket) ทั้งลายพราง ลายทหารและโทนสีเขียว ที่ยังคงมีอิทธิพลต่อเนื่องในซีซั่นนี้ ซึ่งโทนสีในคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ สีดำ สีเทาดำ สีขาว และสีส้ม ที่พร้อมให้คุณหนุ่มๆ เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์ร็อกสุดเท่

 


 

 


 

ส่วนคุณสาวๆ ในซีซั่นนี้ CPS CHAPS ได้เอาใจผู้ที่ชอบการแต่งตัวสไตล์บาร์บี้ (material girl) โดยได้นำลวดลายเครื่องประดับ เช่นกระเป๋า รองเท้า ลายตุ๊กตากระดาษ ลายเสื้อผ้าและลายเครื่องสำอางของสาวเปรี้ยว มาทำเป็นลายพิมพ์ผ้าต่างๆ ด้วยเทคนิคพิมพ์ดิจิตอลที่มีความคมชัด เหมือนจริง และยังจับไอเทมระบายหวานๆ พลีท หรือการปักมุก ตกแต่งโซ่ มาแต่งให้เปรี้ยว ซึ่งมีทั้งลุคใส่ทำงานไปจนถึงลุค Resort ลำลองที่มีกลิ่นอายของยุค 70’s เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ โดยชิ้นเด่นจากคอลเลกชั่นประกอบด้วยกางเกงขาบาน เสื้อไหล่เดี่ยว จั๊มสูทพิมพ์ดิจิตอลแต่งด้วยโซ่ หรือเสื้อแต่งระบาย สามารถใส่กับกางเกงยีนส์ขาม้า หรือขาสั้น ที่ใช้เนื้อผ้า Denim ผ้าชีฟอง ซึ่งให้ลุคหญิงสาวแบบหวานซ่อนเปรี้ยว รวมไปถึงเสื้อแต่งระบายแนว Feminine ที่ให้ลุคความเป็นสาวหวาน มิกซ์แอนด์แมทช์กับรองเท้าส้นสูง และใส่หมวกทรงปีกกว้าง หรือแว่นโอเวอร์ไซส์ ซึ่งนับเป็นคีย์ไอเท็มหลักที่จะทำให้คุณสาวๆ ดูเปรี้ยวโดดเด่นในลุคนี้ โดยจะเน้นไปที่โทนสีชมพู สีขาว สียีนส์ สีเหลือง สีเทา และสีดำเป็นโทนสีหลักของคอลเลกชั่นนี้ 

 


 

 


 

ในส่วนของ “Women Jeans”  ดึงเสน่ห์ความสวยปนเซ็กซี่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นร็อกออกมา โดยออกแบบคอลเลกชั่นซัมเมอร์ ถึง 2 ลุคได้แก่ คอลเลกชั่น Silver Edition โดยเป็นยีนส์ที่ออกแบบมาร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี CPS CHAPS เอาใจคุณสาวๆ ที่ชอบในลุคเซอร์ๆ ซึ่งรายละเอียดหลักอยู่ที่ป้ายยีนส์หนังสีเงินและปิ๊กกีต้าร์แต่งตรงกระเป๋า โดยในคอลเลกชั่นนี้มีกางเกงยีนส์ 3 ทรงด้วยกันคือ ทรงสกินนี่เอวสูงและเอวต่ำ ที่ดูโดดเด่นผ่านการตกแต่งลวดลายสะกิดขา   เย็บปะ ฟอกเซอร์ ให้ลุคที่ดูเปรี้ยว เซอร์และเซกซี่ อีกทั้งยังมียีนส์ทรง Boyfriend (บอยเฟรนด์) และในลุคที่สอง จะเป็นเสื้อผ้าแนวย้อนยุค 70’s ที่มาแรงและเป็นเทรนด์ในปีนี้ CPS CHAPS เลยออกแบบยีนส์ โดยแบ่งเป็น ยีนส์ขาบานเอวสูง กางเกงสกินนี่เอวต่ำแต่งระบาย หรือหนังเทียมที่ปลายขา รวมทั้งกางเกงขาสั้นเอวสูง แต่งระบายหนังเทียม ซึ่งเคล็ดลับสำหรับสาวๆ ที่มีสะโพกใหญ่ควรหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงยีนส์เอวสูง เพราะจะยิ่งเน้นช่วงสะโพกมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับกางเกงยีนส์เอวต่ำ จะเหมาะกับสาวที่มีช่วงเอวและสะโพกที่บาง ทั้งนี้ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีหุ่นแบบไหนก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าให้ออกมาดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับสาว  รุ่นใหม่ที่ทันสมัยเช่นเดียวกับ CPS CHAPS 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
4 แบรนด์ปัง!! แท็กทีมจัดแฟชั่นโชว์ “HORIZON RUNWAY”BYTHE ICON SOCIETY
เชิญสุภาพสตรีมาร่วมประกวดการแต่งกายชุดไทย ชิงรางวัลที่พักสุดหรู ในงานแข่งขันเรือยาวช้างไทยชิงถ้วยพระราชทานฯ และเทศกาลริ...
ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง
บาระ ชวนสาวๆจัดการปัญหาผิวเครียดด้วย “เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น”
สิ้นสุดการรอคอย! "เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล" ซีซั่น 5 ปี 2017
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”