บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์(B.Duck Café Thailand) เปิดสาขาแรกในไทย

 

ถือเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกเป็ดน้อยสีเหลือง “บีดัก (B.Duck)” ในประเทศไทย เพราะล่าสุดบริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัดได้ฤกษ์เปิดตัว “บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Café Thailand)” สาขาแรกในไทยขึ้นแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์

       ถือเป็นข่าวดีของเหล่าสาวกเป็ดน้อยสีเหลือง “บีดัก (B.Duck)” ในประเทศไทย เพราะล่าสุดบริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัดได้ฤกษ์เปิดตัว “บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand)” สาขาแรกในไทยขึ้นแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน

 


 

 


 

 


 

        ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่นำโดยคุณเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์พร้อมด้วยคุณณัฐพล รุ่งจรูญ และคุณพัชรินทร์ พฤกษ์พรรณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม สโตร์ แอนด์ คาเฟ่ จำกัด ผู้บริหารร้านบีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์มาร่วมต้อนรับแฟนคลับเป็ดน้อยบีดักอย่างคับคั่ง

 


 

 


 

 


 


        
        สำหรับเจ้าเป็ดน้อยบีดัก ถือเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วทุกมุมโลกโดยมีประวัติน่ารักๆ ที่ทำให้ทุกคนที่รู้ต่างอมยิ้มทุกครั้งที่ได้ฟัง เพราะบีดักของเราถูกบรรจุรวมมากับสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์จากประเทศฮ่องกงเพื่อเตรียมจัดส่งไปยังอเมริกา แต่ระหว่างเดินทางเกิดพายุโหมกระหน่ำเข้าใส่เรือ ตู้คอนเทนเนอร์จึงคว่ำลงในมหาสมุทรและตู้ถูกเปิดออกทำให้บีดักและครอบครัวได้มีโอกาสว่ายน้ำท่องเที่ยวไปตามประเทศต่างๆ ครอบครัวของบีดักมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน เริ่มต้นจาก Papa และ Mama ที่เป็นคุณพ่อและคุณแม่ของบีดัก สำหรับบีดัก เค้าเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัว มีอัธยาศัยดี สดใสและร่าเริง เป็นพี่ใหญ่ที่ดูแลน้องๆอย่างดี ของโปรดของเค้าคือ ป๊อปคอร์น ไอศกรีม และช๊อกโกแล็ต แต่ของโปรดที่สุด คือ ปลาแซลมอนรมควันน้องคนรองชื่อ Pinky เป็นสาวหวาน ที่มีนิสัยขี้สงสาร มีงานอดิเรกคือชอบอบขนมคัพเค้กกับ Mama แม่ของเธอ น้องคนที่สาม ชื่อ Jack มักจะซุกซนจึงมักสร้างปัญหาอยู่บ่อยๆ น้องคนที่สี่ ชื่อ Rice เป็นเป็ดน้อยน่ารัก นิสัยดี ขี้อาย แม้ว่าจะดูเหมือนเด็กขี้กลัวแต่เค้ากลับชอบดูหนังสยองขวัญ และน้องคนสุดท้อง คือ Egg เค้ายังเป็นเบบี้ดัก ที่ยังต้องได้รับการดูแลอย่างดีจากทุกคนในครอบครัว

 


 

 


 


        
        สำหรับงานเปิดตัว“บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Caf? Thailand)” สาขาแรกในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ในครั้งนี้ ได้หนุ่มหล่อขาแดนซ์แฟนคลับบีดักอย่าง “ฮั่น เดอะสตาร์-อิสริยะ ภัทรมานพ”และสาวสวยที่สดใสน่ารักอย่าง “มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ” พร้อมด้วยคู่จิ้นวัยใสจากLove Sick 


        ซีรี่ส์สุดฟินเว่อร์ของเหล่าวัยรุ่นเมืองไทย “มิน – ธิติพัฒน์ ผูกบุญเชิดและ นะ-นะเพียร เพิ่มสมบัติ”มาร่วมแชร์ประสบการณ์อันแสนประทับใจกับครอบครัวบีดัก พร้อมเผยเมนูโดนใจที่อยากให้แฟนๆ บีดักเมืองไทยได้ลิ้มลอง

        โดยสุดยอดเมนูแนะนำจาก “บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์ (B.Duck Cafe Thailand)” นั้น ประกอบด้วยน้ำ B.Duck mint crumble, Strawberry yogurt พร้อมเค้กสูตรพิเศษจากฮ่องกง B.Duck mango tart และ Apple crumble ทั้งนี้ ผู้ที่หลงใหลในความน่ารักของครอบครัวบีดัก สามารถมาสัมผัสประสบการณ์ความฟรุ้งฟริ้งที่มาพร้อมกับความอร่อยได้ที่ร้านทุกวัน ตั้งแต่เวลา10.00 – 21.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BDuckthailand และ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare


 

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
ฉลองเปิดสาขาใหม่ “พาโบล ชีสทาร์ต” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
“วิชี่ นอร์มาเดิร์ม เซ็ทสุดคุ้ม” จัดการปัญหาสิว และสาเหตุของสิว ใน10 นาที
เมนนาร์ด ลักซ์ชัวรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น เปิดตัวแฟล็กชิพเคาน์เตอร์แห่งแรกในเมืองไทย ที่สยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม
“ชาร์มาร์” ฉลองเปิดตัวแบรนด์ ดึงซุปตาร์ดัง “ปุ๊กลุก มาร์กี้ บาส” พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดบุกตลาดเต็มรูปแบบ!!
เครือเฮอริเทจ นำเสนอเมนูขนมหรรษา ของว่างฮีลใจ อร่อยดีมีประโยชน์
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”