BCBGAMXAZRIA เผยคอลเลคชั่นใหม่ ส่งตรงจากรันเวย์ “New York Fashion Week”

 

BCBGMAXAZRIA (บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย) อวดโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2015 บนเวทีนิวยอร์ค แฟชั่น วีค: ฤดูใบไม้ร่วง 2015 (New York Fashion Week: Fall 2015)

   

 


 

      คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง 2015 ครั้งนี้ ลูบอฟ แอซเรีย ดีไซเนอร์คนดังชวนสาวๆ ชื่นชมศิลปะ เครื่องนุ่งห่มและสีสันของเมืองต่างๆ เริ่มตั้งแต่เมืองที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาอย่าง บาร์เซโลน่า เลยขึ้นเหนือไปจนถึงประเทศในแถบทะเลบอลติก  โดยนำสีสันของเทกเจอร์ในแต่ละประเทศตั้งแต่ประเทศลัตเวียหรือดีไซน์งานปักลูกไม้สไตล์สลาวิกมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของคอลเลคชั่นนี้ ภายใต้รูปแบบเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ที่มีกลิ่นอายโบมีเฮียนได้อย่างลงตัว แต่ยังคงสะท้อนวิญญาณของอิสตรีและความเย้ายวนในการผจญภัยที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบได้อย่างชัดเจน

 


 

 


 

 


 

 


 

 

            สีสันของคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่นด้วยเฉดสีประจำฤดูหนาว ไล่ตั้งแต่โทนสีขาว สีแทน และสีหนังอูฐ เรื่อยไปจนถึงสีแดงอมม่วงเข้ม สีน้ำเงินแบบสีหมึก ไปจนถึงสีดำ ขับให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ดูคลาสสิคผสมผสานกับความเป็นชนเผ่าด้วยเทคนิคอันโดดเด่นของวัฒนธรรมในแต่ละเมือง

            รูปแบบของเสื้อผ้าชิ้นเด่นในซีซั่นนี้ยังคงความเป็นบีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย (BCBGMAXAZRIA) ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเดรสเจาะรูร้อยเส้นหนังประดับพู่ตรงชายกระโปรงให้ดูอ่อนหวาน ชุดกระโปรงทูนิคประดับผ้าลูกไม้พร้อมลูกเล่นของเนื้อผ้าและลายผ้า เสื้อคลุมตัวสวยประดับกระเป๋าเฟอร์อันใหญ่ให้โดดเด่นสะดุดตา ลวดลายของผ้าทอสไตล์ชนเผ่าที่นำมาประดับเป็นเสื้อคลุมตัดกับเฟอร์ตัวสวย ความเป็นสาวคลาสสิคยังคงมีให้เห็นในคอลเลคชั่นนี้ อย่าง คอร์เซ็ทประดับด้วยเส้นสายของหนังให้ดูเข้มแข็งยิ่งขึ้น สาวเรียบเท่ก็โดดเด่นด้วยชุดถักสีทหารอย่างเดรสสีเบอร์กันดี หรือผ้าคลุมแยกชิ้นให้สาวๆ เก๋ไก๋ได้ในสไตล์สปอร์ตแวร์

 


 

 


 

            แอคเซสเซอรี่ในคอลเลคชั่นนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้เสื้อผ้า โดยเฉพาะบู๊ทเหนือเข่า หรือบู๊ทประดับเฟอร์ ซึ่งเป็นไอเท่มที่มาแรงในซีซั่นนี้ ติดตามคอลเลคชั่น Fall 2015 ได้ที่ร้าน บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า และคอลเลคชั่นรันเวย์ (RUN WAY) ที่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี 

 

เกี่ยวกับแบรนด์ BCBG

 


 

BCBGMAXAZRIA (บีซีบีจีแม็กซ์แอซเรีย) ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1989 (พ.ศ.2532) โดยมี  มร.แม็กซ์ แอซเรีย นักออกแบบชาวฝรั่งเศสเชื้อสายตูนีเซียเป็นผู้ก่อตั้ง ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งเป็นทั้งประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแบรนด์ โดยมี ลูบอฟ แอซเรีย ซึ่งเป็นทั้งภรรยาและผู้สร้างแรงบันดาลใจมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายครีเอทีฟตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991

 


 

การเปิดตัว BCBGMAXAZRIA ถือเป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่นเสื้อผ้าดีไซน์เนอร์  เพราะแบรนด์นี้นำเสนอสินค้าคุณภาพสูง แปลกใหม่ในราคาที่คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในการผลิตเสื้อผ้าสุภาพสตรี มร.แอซเรียยังคงสร้างผลงานการดีไซน์ BCBGMAXAZRIA ให้เติบโตกลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบของคุณสุภาพสตรี มีครบทั้งชุดราตรี รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง แว่นตา และอื่น ๆ อีกมากมาย มร.แอซเรียและภรรยามิเคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาวิสัยทัศน์ของ   แบรนด์ ทั้งคู่ยังคงเน้นให้ความสำคัญการผลิตเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายให้ผู้หญิงยุคใหม่แต่ไม่ลืมที่จะขยายธุรกิจสู่กลุ่มลูกค้าอื่นๆเช่นการเปิดตัวไลน์ธุรกิจแฟชั่นเพิ่มขึ้นในปีค.ศ. 2008 (พ.ศ.2551) อย่าง BCBG Generation (บีซีบีจี เจเนอเรชั่น) โดยเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น โดยมีลูกสาว จอยซ์ แอซเรีย เป็นดีไซเนอร์ประจำแบรนด์

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เรื่องย่อละคร สี่ไม้คาน
“บี้ KPN - ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ พร้อมแต่ง
เตรียมกรี๊ดให้ดังๆ! แฟนมีทติ้ง ปาร์คแฮจิน
‘เบบี้ มายด์’ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กตัวจริง แนะนำสินค้าสูตรใหม่ ออร์แกนิก 100% พร้อมลุคใหม่ขวดใส PET รัก...
ทาโก้ เบลล์” รุกตลาดฝั่งธนฯ ผุดสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จัดเต็มเมนูใหม่ “ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ” เอาใจคนไทย
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”