คอลเลกชันใหม่ “Off-White™” สุดจึ้ง! ไอเท็มเด็ด! แฟชั่นสตรีทไฮเอนด์ ผสานความหรูหรา-ความแหวกแนวลงตัว

 

ในกระแสโลกแห่งแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แบรนด์ Off-White™ ได้กลายเป็นผู้นำที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเป็นสตรีทแวร์และความลักซ์ชัวรี่แฟชั่น

 


 

          โดยบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ ทุ่มจัดงานประกาศความพร้อมเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ Off-White™ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “SPRING SUMMER 2024” สุดอลังการ ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคารเกษรทาวเวอร์ 

           แบรนด์ Off-White™ พัฒนาโดย New Guard Group ที่มีเวิร์คช็อปอยู่ที่มิลาน ประเทศอิตาลี โดยดีไซน์ของ Off-White™ ได้ซึมซับวัฒนธรรม งานศิลป์ งานฝีมือของความเป็นอิตาลีโดยเฉพาะ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2022 คุณอิบราฮิม คามารา (IBRAHIM KAMARA) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนักออกแบบฝ่ายศิลป์ พัฒนาแบรนด์ Off-White™   ให้ก้าวไปอีกขั้นและยังคงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน จนทำให้แบรนด์ก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านลักซ์ชัวรี่สตรีทแวร์ และมีแบรนด์ใหญ่หลากหลายแบรนด์ ที่ร่วม Collabs กับ Off-White™ นับไม่ถ้วน
       

 


คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล

 

        คอลเลกชัน Spring Summer 2024 ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมาเยือนของยุคสมัยใหม่ที่เน้นคุณภาพเป็นหลัก ขณะเดียวกันยังใช้แรงบันดาลใจจากรุ่นเดิมมาพัฒนารุ่นใหม่ๆ ซึ่งทำให้แบรนด์ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้ในทุกฤดูกาล และการดีไซน์แว่นกันแดด ในรูปแบบ Unisex จำนวน 20 รูปแบบ พร้อมรุ่น Iconic 5 รุ่นสำหรับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิคของ Off-White™ เฉดสีที่ล้ำสมัย เช่น JET BLACK และ RICH HAVANA ผสมผสานกับโทนสีสดใส เช่น สี SAGE GREEN ,สี SANDY ,สี BEIGE BOLD ,สี WHITE MIDNIGHT BLUE และสี LUNAR GREY สองประเภทนี้เป็นCOLOUR SPECTRUM ของ OFF-WHITE™

 


กัปตัน-ชลธร

 

 


คุณวรสุตา วงศ์วรเศรษฐ์

 

 


 

          วัสดุของ Off-White™ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุอะซิเตต วัสดุโลหะ ทั้งหมดผลิตจากประเทศอิตาลี การดีไซน์การผลิตชิ้นส่วนโลโก้ จะใช้นวัตกรรมการสลัก 3D METAL FOIL อีกทั้งพัฒนา โลโก้ IVY LEAF ARROW ให้ดูความเรียบง่ายแต่ยังคงสร้างความโดดเด่นเฉพาะตัว อีกทั้งลายพิเศษที่ประดับไว้บนด้านหน้าของกรอบ ออกแบบมาเพื่อให้สามารถโชว์ความเป็นตัวเองได้ตั้งแต่แรกเห็น
        คอลเลกชัน Off-White™ Spring Summer 2024 สำหรับแว่นสายตา มีรุ่นใหม่ 23 รุ่นและ 3 รุ่นที่เป็นรุ่น Iconic อีกทั้งเลนส์ยังเป็นเลนส์ BLUE BLOCK เพื่อกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอดิจิทัล แว่นตา Off-White™ เป็นเหมือนอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เสริมทุกลุคให้ดูสมบูรณ์แบบ สามารถ MIX & MATCH สำหรับ EVERYDAY LOOK

       

 


 

 


 

 


 

         นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ได้เน้นย้ำถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Off-White™ ว่า " Off-White™ เป็นพรีเมี่ยมสตรีทแบรนด์ ที่มีความแปลกและฉีกแนวจากแฟชั่นเดิมๆ โลโก้ลูกศรไขว้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นการใช้ 2 สีหลัก คือ สีดำและสีขาว เป็นแบรนด์ที่ชื่นชอบของกลุ่มผู้บริโภคอายุระเหว่าง 18-35 ปี ซึ่งความโด่งดัง โดดเด่นของแบรนด์ทำให้เมื่อประมาณปี 2015-2020 แบรนด์ชั้นนำต่างๆ อย่างไนกี้(Nike) ต้องการมา collabs กับแบรนด์ Off-White™ เป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นการตอกย้ำว่า การนำแว่นตา Off-White™ แบรนด์สตรีทแฟชั่นอันดับ 1 ของอิตาลี เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยของอายลิ้งค์ วิชั่น จะได้รับการตอบรับและความนิยมชมชอบจากผู้บริโภคคนไทยดีเกินคาดแน่นอน”

 


 

 


 

 


 


        การทำตลาดแบรนด์นี้ในประเทศไทยไม่อยาก เพราะมีฐานลูกค้า Off-White™ อยู่แล้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือดีลเลอร์ทั่วประเทศก่อนประมาณ 40 รายที่เป็น Exclusive ดีลเลอร์ในเดือนมีนาคมนี้ และปี 2568 จะขยายเพิ่มเป็น 50 ราย จากที่มีอยู่ทั่วประมาณกว่า 2,500 ราย โดยจะนำคอลเลกชัน SPRING SUMMER 2024 เข้ามาทำตลาด 35 สไตล์ ราคาขายปลีกอยู่ที่ 7,000-12,000 บาท ตั้งเป้าทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 3,500 อันในสิ้นปี 2567 นี้ หรือคิดเป็นสัดส่วนยอดขายประมาณ 10% ของแผนกแฟชั่นทั้งหมดของอายลิ้งค์ วิชั่น 

 


 

 


 


       “Off-White™ Spring Summer 2024 Collection ถือเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและความแหวกแนวแว่นกันแดดและแว่นสายตาที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ช่วยยกระดับให้ดูโดดเด่น ด้วยการผสมผสานคุณภาพ ความเป็นเอกลักษณ์ และความล้ำสมัย ช่วงแรกจะใช้ KOLs และ Influencer ช่งยโปรโมทแว่นตาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ รวมถึงการยิง AD โฆษณา โดยใช้งบทำตลาดประมาณ 8-10 % ของยอดขายทั้งปี” นายประพันธ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
“ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ - ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่แบรนด์ BERGAMOT
เปิดตัว Sugar Free Communication พีอาร์ คอนเทนต์เอเยนซี่ของคนไทย
ยาโยอิ เชฟเอ็กซ์พีเรียนซ์ แอนด์ ซูชิบาร์ ไอคอนสยาม ประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นที่ครบครันและหลากหลาย
คอฟฟี่เวิลด์ ฉลองพิเศษด้วยโปรโมชั่น “Jingle Your Taste Buds!
สจล. เปิดตัวประตูสแกนอุณหภูมิระบบ AI เวอร์ชันใหม่ ผนวกฟังก์ชันฆ่าเชื้อ พร้อมชูมาตรการสู้โควิด-19
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี