New! Aromachologie ขั้นตอนเพื่อคืนความสมดุล จาก L’OCCITANE

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ และความรู้สึก ช่วยคืนความสมดุล เพื่อนำมาซึ่งการมีคุณภาพชีวิตที่ดีรวมถึงการสอดประสานร่างกายและจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียว

ร่างกายและผิวพรรณก็จะเผชิญต่อการถูกทำร้ายจากปัจจัยรอบตัว อาทิ ความเครียดและมลภาวะต่างๆ การหยุดพักเพื่อขจัดสารพิษจึงถูกเรียกร้องให้กลับมา จงให้เวลากับการปรนิบัติผิวของคุณ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Rebalancing ซึ่งจะช่วยเติมเต็มพลังให้แก่ผิวของคุณไปตลอดปี

 


 

ผลิตภัณฑ์ REBALANCING

     กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้กลิ่นเพื่อการเติมเต็มพลังให้แก่ผิวได้ถึง 100% และมีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ถึงประสิทธิภาพในการคืนความสมดุลย์เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ความรู้สึกให้กลับมาสดชื่น ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นสอดประสานกันทั้งร่างกายและจิตใจ  

 


Rebalancing Exfoliating Shower Gel ขนาด 250 มล. ราคา 940 บาท ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีสครับ ทำจากเปลือกของผลมะนาว และผงจากเมล็ดมะกอก เพื่อช่วยคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว และเติมออกซิเจนให้แก่ผิว

 

 


Revitalizing Gel for Hands and Body ขนาด 240 มล. ราคา 940 บาท โฟมมิ่งเจลสำหรับมือและผิวกายเพื่อความชุ่มฉ่ำ

 

 


Revitalizing Lotion for Hands & Body ขนาด 240 มล. ราคา 1,355 บาท โลชั่นที่ให้ความสดชื่น ปลุกพลังเพื่อให้มือและผิวกาย ชุ่มชื้น นุ่มนวล

 

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม REVITALIZING

     เรามักจะมีความต้องการในการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ร่างกายและจิตใจอยู่บ่อยๆ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Revitalizing ซึ่งมีกลิ่นหอม 100%จากธรรมชาติและมีการทดลองทางวิทยาศาสตร์ถึงประสิทธิภาพในการฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ร่างกาย ได้มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ชนิดสำหรับมือและร่างกาย

 


 

L’OCCITANE ได้ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม  Aromachologie สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยการสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีกลิ่นหอมเพื่อช่วยปลุกเร้าพลังจากธรรมชาติถึง 100%  และมีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ ถึงประสิทธิภาพของการคืนความสมดุลย

พฤกษาพรรณหลากหลายชนิดของ L’OCCITANE และพลังแห่งพฤกษาพรรณ

     เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เราได้ศึกษาถึงความลับของน้ำมันหอมระเหยหลายชนิด เราได้ทำการศึกษาคุณสมบัติเกี่ยวกับการบำรุงและได้ใส่เอาไว้ในบันทึกของพฤกษาพรรณหลากหลายชนิดของ L’OCCITANE

     หนึ่งในการค้นพบที่งดงามที่สุดของเราคือ พลังแห่งกลิ่นหอมบำบัดของน้ำมันหอมระเหยเหล่านี้ อิทธิพลของกลิ่นหอมที่มีต่ออารมณ์และพฤติกรรมคือพื้นฐานหลักของผลิตภัณฑ์กลุ่ม  Aromachologie  ของ L’OCCITANE ตั้งแต่ปี 1976 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฝ่ายค้นคว้าและวิจัยของ L’OCCITANE ก็ได้เติมเต็มความรู้ด้วยการสังเกตและทำการทดลองทางวิทยาศาสตร์หลายครั้งเพื่อให้แน่ใจถึงประสิทธิภาพของกลิ่นหอมจากธรรมชาติ 100% ที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์ Aromachologie  วิทยาศาสตร์ของพลังแห่งพฤกษาพรรณ

 


 

 


Rosemary: ช่วยกระตุ้น

 

 


Orange: ปลุกความมีชีวิตชีวา

 

 


 

 


 

    

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“แพม-เปมิกา” สาวใต้ตาคมลูกครึ่งไทย-อิตาลี คว้ามงกุฎ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017
“เชอแมง เด ทูเรลส์” นาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่จาก “ทิสโซต์”
เปิดตัว Nikko Nikko (ニッコニッコ) วง Idol Girl Group น้องใหม่
ชวนชิม ขนมไหว้พระจันทร์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์
CAC’SA ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์ชื่อดัง ดึงขวัญใจวัยรุ่น “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”