On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งสายฟู้ดส์ สายคอนเทนท์ ชวนแวะมาเช็คอิน ส่องผลงานศิลปะสุดคิ้วท์

 

On the Table ชวนสัมผัสเสน่ห์ของผลงานศิลปะสุดคิ้วท์ใจกลางเมือง กับแคมเปญพิเศษเพื่อโปรโมทเมนูซีรีส์ใหม่อย่าง ‘Mentaiko Series’

 


 

 


 

      ผ่านผลงานศิลปะสุดครีเอท ด้วยการดึง โต๊ะจัง แบรนด์คาแรคเตอร์ จับมือศิลปินสองพี่น้องคุณภัทรีดา และคุณนวลตอง ประสานทอง นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทย ดีไซน์คาแรคเตอร์ Sisters ที่เป็นซิกเนเจอร์ จาก แป้งนวลสตูดิโอ (Pangnual Studio) มาร่วมกันตกแต่งให้ร้าน On the Table เป็น Destination ที่ทั้งสายฟู้ดส์ และสายคอนเทนท์ ต้องแวะมาเช็คอิน ถ่ายรูปอวดโซเชียลกันแบบชิค ๆ 

 


 

         หากใครเดินผ่านมาที่ร้าน On the Table ในช่วงนี้ แน่นอนว่าจะได้ชมผลงานสุดคิ้วท์ TOH CHAN x SISTERS ที่สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน และการปรับบรรยากาศภายในร้านใหม่ให้มีสีสันแปลกตา น่ารักและน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งผลงานที่เกิดขึ้นนี้มีเบื้องหลังที่เริ่มจากโจทย์ของเมนูอาหาร...

 


 

 


 

 


 


เสิร์ฟเมนู ‘Mentaiko Series’ ที่มากกว่าแค่ความอร่อย

        ในด้านของการนำเสนอวัตถุดิบ Mentaiko ที่หลายคนชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี นำมารังสรรค์เป็น 5 เมนูใหม่ ‘Mentaiko Series’ ในสไตล์ฟิวชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน On the Table มาพร้อมกับรสชาติที่เข้มข้นทุกคำ หอม มัน ยิ่งกิน ยิ่งรัก 

 


Mentaiko Cheese Toast (โทสต์เมนไตโกะชีส)

 

 


Spaghetti Ebi Yaki Mentaiko (สปาเก็ตตี้เอบิยากิเมนไตโกะ)

 


       เริ่มต้นที่เมนู Starter คือ Mentaiko Cheese Toast (โทสต์เมนไตโกะชีส) ขนมปังโทสต์ย่างให้เป็นสีทองหั่นชิ้นพอดีคำ ทาครีมชีสฉ่ำ ๆ ท็อปด้วยซอสครีมเมนไตโกะ ท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ ฟินสุด ต่อด้วย Spaghetti Ebi Yaki Mentaiko (สปาเก็ตตี้เอบิยากิเมนไตโกะ) สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมและไข่ปลาเมนไตโกะกรุบ ๆ ท็อปด้วยกุ้งอากะเอบิย่างตัวโต รสหวาน ท็อปบนสุดด้วยซอสครีมเมนไตโกะ อร่อยแบบตะโกน!

 


 

 


Salmon Mentaiko Yaki with Butter Fried Rice (ข้าวผัดเนยและปลาแซลมอนย่างซอสเมนไตโกะ)

 

       อีกเมนูเส้นที่ห้ามพลาดคือ Mentaiko Cream Udon (เมนไตโกะครีมอุด้ง) อุด้งเส้นเหนียวหนึบคลุกเคล้ากับซอสครีมเมนไตโกะเข้มข้น หอมมันท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ และปลาหมึกทอดคาลามารี่ ทานแล้วรับรอง ต้องมาสั่งอีกแน่นอน รวมถึงเมนูข้าวก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับ Salmon Mentaiko Yaki with Butter Fried Rice (ข้าวผัดเนยและปลาแซลมอนย่างซอสเมนไตโกะ) ข้าวผัดเนยหอม ๆ ท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ ทานกับปลาแซลมอนย่าง ราดซอสเมนไตโกะ รสชาติเข้มข้น

 


 

         เมนูสุดท้ายจัดเต็มเมนไตโกะหน้าล้น Mentaiko Pizza (พิซซ่าเมนไตโกะ) สุดฟินทั้งซอสเมนไตโกะและชีสเยิ้ม ๆ แป้งพิซซ่ากรอบ ปะทะความละมุนปนแซ่บของซอสครีมเมนไตโกะ 

 


 


          ‘ความโดดเด่นของวัตถุดิบและเมนูใหม่ในครั้งนี้ถูกต่อยอดเป็นไอเดียสร้าง Food Creation รูปแบบใหม่ และเป็นหนึ่งโจทย์ที่มอบให้กับศิลปินจาก แป้งนวลสตูดิโอ ให้ดีไซน์ผลงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์สุดเก๋โดยเฉพาะ’

NEW EXPERIENCE 

          การดีไซน์ผลงานในทุกจุดมีส่วนช่วยในการสื่อสารแคมเปญทั้งหมด จากโจทย์ที่ต้องนำเมนู Mentaiko Series และ โต๊ะจัง แบรนด์คาแรคเตอร์ ที่เป็นสาวนักกิน ช่างพูด และซุกซน มารวมในงานดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ คุณแป้ง-คุณนวล ประกบกับคาแรคเตอร์ Sisters จาก แป้งนวลสตูดิโอ กลายเป็น 3 สาวที่ออกมาเชิญชวนลูกค้าเข้าร้านให้มาทานอาหารอร่อย ๆ ผ่าน Wall Wrapping เต็มกระจกหน้าร้าน และกิมมิคเล็ก ๆ ในการเจาะภาพบางส่วนให้โปร่งใส เพื่อให้ลูกค้าที่นั่งอยู่เป็นส่วนหนึ่งของผลงาน และมองเห็นบรรยากาศภายในร้านได้ ส่วนด้านในร้านก็มี Wall Wrapping ทั่วทั้งร้าน ซึ่งมีจุดไฮไลท์สำหรับให้สายฟู้ดส์ สายคอนเทนท์ มาเซลฟี่ในมุม Photogenic Spot กับกระจกตั้งพื้น และกระจกที่อยู่บนผนัง ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 


 


          ปักหมุดหมาย 4 สาขาใจกลางเมืองที่เป็นสาขาใหญ่ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลลาดพร้าว และสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อให้เดินทางมาเสพงานศิลป์ ถ่ายรูปเช็คอินชิค ๆ กับ TOH CHAN x SISTERS พร้อมทานอาหารอร่อย ๆ กันได้ง่ายขึ้น

        สุดท้ายคือ กระเป๋าสุดเก๋ คอลเลคชันพิเศษ Toh Chan x Sisters ที่ดีไซน์โดย คุณแป้ง-คุณนวล แจกฟรีให้กับลูกค้าในช่วงแคมเปญ ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 จนถึง 30 เมษายน 2567 เมื่อทานครบ 1,500 บาท ที่ร้าน On the Table กว่า 20 สาขาที่ร่วมรายการ 

 


 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe

 

 

 

 

More
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
Others
ใหม่ ดาวิกา ลุยงาน เปิดตัวธุรกิจ พร้อมบทบาทใหม่
Yves Rocher แนะนำน้ำหอม Pleines Natures - Collection Eaux de Parfume ความหอมจากธรรมชาติ
บริษัท โตโยโบ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวปั๊มน้ำฮิตาชิ รุ่นใหม่ XS-Series
Felicity Jones คุณจะอยากรู้จักเธอมากขึ้น
โรคอ้วน ดัชนีชี้วัดคุณภาพชีวิตของคนไทย
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี