ในวันสตรีสากล “เรดดี้” ชวนส่งต่อแรงบันดาลใจถึงผู้หญิง "1 ชื่อ = 1 ช่วย" สนับสนุนมูลนิธิรักษ์ไทย พลังบวกส่งถึงกันได้ไม่สิ้นสุด

 

“เรดดี้” เดินหน้าส่งต่อพลังบวกและแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ สนับสนุนทุกบทบาทและความสำเร็จ เปิดแคมเปญ “Empower One To Many” เนื่องในวันสตรีสากล

 

 


 

          ชวนส่งต่อพลังบวกและข้อความชื่นชมผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณผ่าน Ready.tcp.com/EmpowerOnetoMany ‘1 ชื่อ = 1 ช่วย’ ทุกๆ ชื่อที่ส่งเข้ามา เรดดี้จะสนับสนุนเงินบริจาคให้กับมูลนิธิรักษ์ไทยสำหรับพัฒนาศักยภาพผู้หญิง 

 


 

       นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “เนื่องในวันสตรีสากล  แบรนด์ “เรดดี้” ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้ผู้หญิงได้ภูมิใจในความสำเร็จของตัวเองไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ตาม รวมถึงส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่จะเพิ่มพลังบวกให้กับผู้หญิงทุกคน เพราะเรดดี้เชื่อว่า แรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่ผู้หญิงสร้างให้กันได้เสมอ ทุกๆ คนสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง และจุดประกายให้กับผู้อื่นต่อไปได้อย่างไม่สิ้นสุด”

 


 

 


 

 


 

      “เรดดี้” ร่วมสนับสนุนวันสตรีสากล International Women’s Day วันที่ 8 มีนาคม ผ่านแคมเปญ “Empower One To Many” จัดทำโฆษณาออนไลน์ถ่ายทอดเรื่องจริงของ เจ้าของร้านข้าวกล่องพลังบวก ผู้หญิงที่ส่งต่อแรงบันดาลใจ และจุดพลังเติมแรงใจในการดำเนินชีวิตให้กับผู้คนได้มากมาย ผ่านกระดาษโน้ตที่ตั้งใจเขียนให้กำลังใจ สร้างความประทับใจจนเกิดเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย รับชมวิดีโอได้ที่นี่ พร้อมเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนได้มีส่วนร่วม ส่งข้อความสร้างแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจดีๆ ให้ผู้หญิงด้วยกันได้ ที่ Ready.tcp.com/EmpowerOnetoMany ร่วมกันพิมพ์ชื่อของผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้คุณ พร้อมข้อความ เรดดี้จะรวบรวมรายชื่อเหล่านั้น ทำเป็นแบนเนอร์โปรโมตลงใน Facebook “Ready Energy” เฉลิมฉลองพลังผู้หญิงในวันสตรีสากล และให้ผู้หญิงได้โดดเด่นในแบบที่เป็น ที่สำคัญ! เรดดี้จะเปลี่ยนรายชื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นความช่วยเหลือ บริจาคเงินสนับสนุนมูลนิธิรักษ์ไทย โดยมีเป้าหมาย 100,000 บาท 

 


ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง

 

 


ทารีน่า โบเทส

 

        แคมเปญนี้ ได้ “ต้าเหนิง - กัญญาวีร์ สองเมือง” พรีเซนเตอร์เรดดี้คนล่าสุด และ “ทารีน่า โบเทส” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจอย่างไม่สิ้นสุด โดยต้าเหนิง ส่งพลังบวกผ่านข้อความ “Love yourself and do it by yourself” และ ทารีน่า มาพร้อมกับกำลังใจดีๆ “มองภาพตัวเองในแบบที่ดีขึ้น เป็นคนที่ดีกว่าเดิม แล้วทำมันต่อไป คุณก็จะสามารถสร้างอนาคตที่คุณอยากได้ ต่อให้มีอุปสรรค ให้มองสิ่งนั้นเป็นโอกาส แล้วใช้มันเพื่อเติบโต พัฒนาให้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด”

 


 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://ready.tcp.com/empoweronetomany/ และ เฟซบุ๊ก Ready Energy

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ครีมบำรุงผิวสูตรความงามจากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื่นยาวนาน จาก EDELPURE
The Big Short งานรวมซุปตาร์ตัวพ่อ! ใครจะเก๋าเกมกว่ากันต้องไปวัดดวง
Ambassade Bangkok จัดงาน White Party Christmas ปาร์ตี้เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดประทับใจ
MCM รับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยไอเท็มสุดน่ารัก คอลเล็คชั่น Spring Summer 2016
หมาก – มิน” ผลัดกันแชะ!!! แท็คทีมโชว์ช็อตเด็ดถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี