เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและสร้อยข้อมือดีไซน์พิเศษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

อีกขั้นของวงการแฟชั่นเมืองไทย เมื่อแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอย่าง เนสท์เล่ จับมือกับ PIPATCHARA (ภิพัชรา) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์สัญชาติไทย ที่เป็นที่รู้จักในด้านความยั่งยืนและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม

     

 


 

 


 

 


 

       เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ เนสท์เล่ x PIPATCHARA ในแคมเปญโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเนสท์เล่ รังสรรค์กระเป๋าช้อปปิ้งและสร้อยข้อมือดีไซน์สุดเอ็กคลูซีฟที่ผลิตจากฝาและขวดพลาสติก PET ใช้แล้ว 100% โดดเด่นด้วยความน่ารักและสดใสจากลวดลายที่ตั้งใจออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้คนในปัจจุบัน พร้อมให้สายช้อปสะสมพรีเมียมหลากหลายดีไซน์ เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี “ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

 


 

 


 

การคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับบริษัทอาหารและเครื่องดื่ม ส่งต่อไลฟ์สไตล์เพื่อความยั่งยืน

       จากความตั้งใจในการทำธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืน จึงทำให้แบรนด์แฟชั่นอย่าง PIPATCHARA และ เนสท์เล่ ได้ร่วมมือกันสร้างคุณค่าของวัสดุเหลือใช้ มาอัพไซเคิล เป็นคอลเลกชันกระเป๋ารักษ์โลก และสร้อยข้อมือ ที่ผลิตจากฝาและขวดพลาสติกใช้แล้วของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของทั้ง PIPATCHARA และ เนสท์เล่ที่อยากส่งดี ๆ ที่ทั้งดีต่อคุณและดีต่อโลก โดยนำความคิดสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นผนวกเข้ากับความรักษ์โลก ส่งต่อเป็นแฟชั่นไอเทมที่นอกเหนือจากความสวยงามตามเทรนด์แฟชั่นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งต่อความยั่งยืนให้แก่คนรุ่นถัดไป

 


 

        นางสาวเจนิกา คอนเด ครูซ ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรมองค์กรและความยั่งยืน บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า “เนสท์เล่เรามีเป้าหมายสู่ Net Zero 2050 และมีความคืบหน้าตามแผนงานด้านความยั่งยืน โดย 95% ของบรรจุภัณฑ์เนสท์เล่ประเทศไทย ได้รับการออกแบบให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ นอกจากนั้น เรายังมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ให้ผู้บริโภคตระหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อความยั่งยืน รวมทั้งรณรงค์ลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ซึ่งการจับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง PIPATCHARA ในการเปลี่ยนพลาสติกอย่างขวด PET ใช้แล้ว รวมทั้งฝาขวดน้ำ นำมาอัพไซเคิลต่อยอดเป็นกระเป๋าช้อปปิ้งและสร้อยข้อมือเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างไลฟ์สไตล์เพื่อความยั่งยืนและยังสอดคล้องกับแนวทางของเราในการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคและโลกของเรา หรือ Good for You and Good for the Planet อีกด้วย และด้วยขนาดธุรกิจของเนสท์เล่ในการจัดทำแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ก็จะช่วยทำให้ผู้บริโภคไทยสามารถเข้าถึงกระเป๋าช้อปปิ้งจาก เนสท์เล่ x PIPATCHARA ได้ทั่วประเทศ และช่วยให้ผู้บริโภคไทยเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

 


 

          นางสาวภิพัชรา แก้วจินดา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PIPATCHARA กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางเนสท์เล่ ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ในการนำความยั่งยืนมาผสมผสานกับแฟชั่น หลายคนมักมองว่าแฟชั่นเป็นอุตสาหกรรมที่เป็น Fast Fashion คือเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น แบรนด์ PIPATCHARA ของเรามีความตั้งใจในการเป็น “Sustainable Brand” โดยการเลือกวัสดุทดแทนมาใช้เพื่อรังสรรค์ให้ทุกชิ้นงานมีคุณค่าอย่างแท้จริง รวมทั้งเรามีจุดยืนที่ต้องการเป็นมากกว่าแฟชั่นแต่ต้องเป็นธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับชุมชน สร้างประโยชน์ให้คนอื่นได้ด้วย และด้วยการร่วมมือกับเนสท์เล่ในครั้งนี้ยังเป็นการสะท้อนถึงอีกหนึ่งมูฟเมนต์สำคัญของอุสาหกรรมแฟชั่นที่สามารถผสานความยั่งยืนและแฟชั่นให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว”

 


 

 


 

จากขยะขวดพลาสติกสู่ศิลปะ แฟชั่นและความยั่งยืนที่รังสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัว

       PIPATCHARA ได้ออกแบบกระเป๋าช้อปปิ้ง 7 ดีไซน์ โดยใช้ลวดลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง แมคคราเม่ (Macramé) ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานหัตถกรรม ศิลปะการถักทอเชือก ที่เป็นเอกลักษณ์ผสานดีไซน์เกี่ยวกับส่วนผสมและผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ อย่างเนสกาแฟ น้ำดื่มเนสท์เล่เพียวไลฟ์ รวมทั้งการใช้ “รวงข้าว” แทนการถักทอเพื่อสื่อให้เห็นถึงความร่วมมือกัน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้แก่โลกของเราได้อย่างยั่งยืน โดยกระเป๋าช้อปปิ้งทั้งหมด ผลิตมาจากขวดพลาสติก PET ใช้แล้ว 100%  นอกจากนั้น PIPATCHARA ยังได้ดึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมาเป็นคอลเลกชันสร้อยข้อมือ หรือ PIPATCHARA Infinitude bracelet ที่นำฝาขวดพลาสติกใช้แล้วจากขวดน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ มาอัพไซคลิ่งใหม่ด้วยกรรมวิธีและเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ PIPATCHARA ให้เป็นรูปทรง Infinitude โทนสีคล้ายหินอ่อน เพื่อสื่อถึงความยั่งยืนและการหมุนเวียนใหม่อย่างไม่รู้จบอีกด้วย

 


 

       ไม่ว่าจะเป็นสายช้อปหรือสายแฟชั่น เตรียมตามเก็บกระเป๋าช้อปปิ้ง และสร้อยข้อมือคอลเลคชั่นพิเศษ Nestlé x PIPATCHARA ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. -  28 เม.ย. 2567  เพียงซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจากเนสท์เล่ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ในราคาสุดคุ้มตามโปรโมชั่นที่กำหนด ณ ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.nestle.co.th

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
สปาสุดพิเศษประจำเดือนนี้ถึงกุมภาพันธ์ ณ ควอน สปา โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
พิซซ่า ฮัท เปิดตัวแคมเปญ “ฮัทฟิน 8 ชั้น สวรรค์ 8 ชีส” พร้อมโปรโมชั่นคุ้ม 3 ต่อ
ครั้งแรกของเอเชีย “ศิริราช” ค้นพบนวัตกรรมใหม่ ปลูกถ่ายเซลล์ไฟโบรบลาสต์ เพื่อรักษาริ้วรอยบนใบหน้าให้สวยอย่างปลอดภัย
แฟชั่นไอคอนเบอร์หนึ่ง “ชมพู่-อารยา” นำทีม ร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดหรู แบรนด์ชุดเจ้าสาวระดับกูตูร์ L'Astelle
DKNY BE DESIRED หอมหวานเย้ายวนเกินต้านทาน
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี