มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้”

 

ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ

 


 

 


 

        น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ โดยหน่วยธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” กับเสียงบอกรักษ์แบบใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางสยาม เนรมิตลานใจกลางสยามสแควร์ เป็นโซนกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สร้างการมีส่วนร่วมให้คนไทยหันมาจัดการพลาสติกแบบครบวงจร ส่งเสริมพฤติกรรมบิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อลดขนาดขวดน้ำ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้มากขึ้น ให้สามารถนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิล มาผลิตเป็นขวด rPET อย่างไม่รู้จบ

 


 

 


 

      แคมเปญนี้ น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ได้ดึง ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมทัพนักแสดงรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวอย่าง ซี-พฤกษ์ พานิช นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ อาย-กมลเนตร เรืองศรี ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจด้วยการบิดขวดน้ำดื่มพร้อมกัน พร้อมแชร์เคล็ดลับดูแลโลกฉบับคนรุ่นใหม่ ที่ทำได้ง่าย ๆ เริ่มได้ที่ตัวคุณ นอกจากนี้ มิเนเร่ได้เปิดตัวกิจกรรม AR Filter ชวนผู้บริโภคมาสนุกกับการบอกรักให้กันง่าย ๆ แค่บิดขวด และยังสามารถส่งรักผ่านจอบิลบอร์ดได้ครั้งแรกในไทยกว่า 230 จอทั่วกรุงเทพฯ พร้อมทั้งออกขวดมิเนเร่รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ที่มีคำบอกรักเก๋ ๆ แบบไม่ซ้ำใคร ให้ผู้บริโภคได้ส่งรักให้กันและส่งรักษ์ให้โลกอีกด้วย

 


 

      ญาญ่า-อุรัสญา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำแร่มิเนเร่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ กับมิเนเร่ ในแคมเปญ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” กับมิเนเร่ ที่ชวนให้ทุกคนมาบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้ง เมื่อก่อนญ่าจะบิดขวดน้ำดื่มเฉพาะที่เป็นขวดใหญ่ แต่วันนี้ญ่ามีเคล็ดลับรักษ์โลกใหม่ ๆ คือบิดขวดน้ำดื่มทุกขนาด เพราะทุกครั้งที่บิดขวดจะช่วยลดขนาดขวดน้ำ และเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ถึง 5 เท่า เพื่อส่งต่อไปรีไซเคิล ผลิตเป็นขวดพลาสติกใหม่ เรียกว่าเป็นการคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกได้ไม่รู้จบ แล้วยังเป็นการบอกรักษ์โลกด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทำได้ง่าย ๆ จึงทำให้ทุกครั้งที่ญ่าดื่มน้ำแร่มิเนเร่ ญ่าจะรู้สึกดี เพราะได้ช่วยลดการใช้พลาสติกใหม่กว่า 50% ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกของเราให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นค่ะ”

 


 

       นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “ปี 2023 นับเป็นปีที่สำคัญของมิเนเร่ ในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเปิดตัวมิเนเร่ rPET ขวดรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งสะท้อนคำมั่นสัญญาของเนสท์เล่ระดับโลกในการลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่หนึ่งในสามภายในปี 2025 และการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี 2050 ในปีนี้ เราก้าวไปอีกขั้นด้วยการสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการจัดการพลาสติกครบวงจร ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” เชิญชวนทุกคนมาร่วมบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้ง เพื่อนำกลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล”

 


 

        นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “น้ำแร่มิเนเร่ยังคงเป็นแบรนด์น้ำดื่มเพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้ขวดรักษ์โลก rPET ซึ่งใสสะอาด ปลอดภัย และคงความแข็งแรงของขวด แม้เราเพิ่งวางจำหน่ายในตลาดไม่ถึงปี แต่ก็สร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคและเกิดทัศนคติที่ดีต่อการใช้ขวดรักษ์โลก rPET เพราะทุก ๆ ครั้งที่ผู้บริโภคเลือกดื่มน้ำมิเนเร่ สามารถช่วยลดการใช้พลาสติกใหม่ลงได้กว่า 50% ในปีนี้เราจึงต้องการสร้างมิติใหม่ของแคมเปญเพื่อความยั่งยืนในเทศกาลแห่งความรักกับการสร้างปรากฏการณ์ผ่านแคมเปญ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ส่งเสริมคนไทย

 


 


         ให้ร่วมกันบอกรักษ์โลกผ่านการบิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการขยะรีไซเคิล เพราะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้นถึง 5 เท่า จึงสามารถนำพลาสติกกลับเข้ามาในกระบวนการรีไซเคิลได้มากขึ้น และยังป้องกันไม่ให้ขยะหลุดลอดไปปะปนกับขยะทั่วไป หรือหลุดลอดออกไปสู่สิ่งแวดล้อม  โดยเราตั้งเป้ารณรงค์ให้เกิดการบิดก่อนทิ้งครบ 1 ล้านขวดทั่วไทยในปีนี้ และผู้บริโภคยังสามารถบอกรักกันได้ผ่านแคมเปญการตลาดที่แสดงข้อความบอกรักกันผ่านจอบิลบอร์ดได้ทั่วเมือง”

 


 

        โดยในปี 2024 นี้ เรามีแผนที่จะลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ ด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิลกว่า 6,000 ตัน หรือเทียบเท่าน้ำหนักวาฬ 35,000 ตัว และสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 4,800 ตัน (CO2e) เทียบเท่าการปลูกต้นไม้ 800,000 ต้น ซึ่งผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมรักษ์โลกไปกับแบรนด์มิเนเร่ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและคืนอากาศบริสุทธิ์ให้โลกอีกด้วย

 


 

          ซี-พฤกษ์ พานิช แชร์ความรู้สึกหลังจากที่ได้ Crush หรือ บิดขวดน้ำดื่มพลาสติก PET ว่า “เสียง Crush ที่เกิดขึ้นจากการบิดขวดน้ำดื่มเหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการรักษ์โลกที่สามารถเริ่มต้นได้ด้วยตนเอง ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้ ส่วนหนุ่มหน้าใสอย่าง นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เผยว่า รู้สึกประทับใจกับกิจกรรม AR Filter ทำให้นุนิวบอกรักคนอื่นๆ และโลกใบนี้ได้ผ่านจอบิลบอร์ดครั้งแรกในไทยกว่า 230 จอทั่วกรุงเทพฯ เพราะนุนิวเชื่อว่าการบอกรักที่ดีคือการบอกรักอย่างตรงไป ตรงมา ซึ่งการที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมกับมิเนเร่ในครั้งนี้ทำให้การบอกรักของผมง่าย และเต็มไปด้วยความน่ารักมากยิ่งขึ้น เหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์แบบสุด ๆ”

 


 

      ด้านนักแสดงสาวสายรักษ์โลกอย่าง อาย-กมลเนตร เรืองศรี บอกว่า “ทุกคนคงได้ยินเรื่องของการแยกขยะอยู่บ่อย ๆ หากเราแยกทิ้งอย่างถูกประเภทและถูกวิธี จะช่วยให้เราสามารถจัดการขยะได้อย่างเหมาะสม และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเราทิ้งขวดน้ำดื่ม PET ได้อย่างถูกต้องจะสามารถนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิลมาผลิตเป็นขวดใหม่ได้ เป็นการปิดวงจรการผลิตขวดพลาสติกใหม่ เพราะสามารถหมุนเวียน นำกลับมาใช้ได้อย่างไม่รู้จบ”

 


 

      ส่วนตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร กล่าวว่า “อยากจะเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้หันมารักษ์โลกมากยิ่งขึ้นด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างการ Crush หรือ บิดขวดน้ำ แล้วทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET ซึ่งคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวสามารถร่วมนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้วมาหย่อนลงถังขยะรีไซเคิลมิเนเร่ได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2567 เพราะมิเนเร่ได้สานต่อความร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น และ GC YOUเทิร์น กับกิจกรรม “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” เป็นปีที่ 2 ในปีนี้”

 


 

 


 

        ภายในงานนอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสุดชิกเหมาะกับช่วงวันวาเลนไทน์ที่ให้คุณชวนคนที่คุณรักมาเดินเล่น ถ่ายรูป บอกรักซึ่งกันและกันแล้ว ยังสามารถร่วมเวิร์กชอปเปลี่ยนฝาขวดเป็นพวงกุญแจรักษ์โลกและทำกำไล DIY จากวัสดุรีไซเคิล ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

 


 

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
“ไลน์วิลเลจ แบงค็อก” ฉลองส่งความสุขท้ายปีให้คนรักไลน์ทั่วโลก กับงาน “คริสต์มาส ทรีไลท์ติ้ง เซเรอโมนี”
การ์นิเย่ เอจเลส ไวท์ สลีปปิ้ง เอสเซนส์เข้มข้น สูตรกลางคืน ฟื้นบำรุงดุจพักผ่อนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง
บอกลา 5 พฤติกรรมเร่งอ้วนต้อนรับปีใหม่
Wukong หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา เผยเอกลักษณ์ของตัวเอง
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี