เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Retinol เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากโอเลย์

 

พักผ่อนน้อย ยังคงเป็นปัญหาคลาสสิคของสาวหลายๆ คน ที่ส่งผลให้ผิวหน้าเริ่มโทรม ไม่สดใส หน้าแห้งเป็นขุย มีริ้วรอยร่องลึกจนเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะแต่งหน้าแค่ไหนก็ปกปิดไม่มิด

 


 

         ตัวช่วยที่เตรียมผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน ดูสุขภาพดี พร้อมรับเมคอัพ จึงเป็นไอเท็มจำเป็นสำหรับหญิงสาวมาโดยตลอด โดยเฉพาะการบำรุงก่อนนอน ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญ ที่จะชี้ชะตาความปังของหน้าในวันรุ่งขึ้นได้ตั้งแต่คืนนี้ 

 


 

 


 

        โอเลย์ ผู้นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ขอแนะนำ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม หรือ โอเลย์เรตินอล ขวดม่วง เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่โดดเด่นด้านการแก้ปัญหาริ้วรอย ด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของโอเลย์ ซึ่งประกอบไปด้วย ไบโออะเวลเลเบิ้ล เรตินอยด์ คอมเพล็กซ์ (Bioavailable Retinoid Complex) ซึ่งเป็นเรตินอลโมเลกุลเล็ก ที่นอกจากจะเกิดการระเคืองได้น้อยกว่าเรตินอลโดยทั่วไปแล้ว ยังซึมลึกสู่ชั้นผิว เข้าผลัดเซลล์ผิวได้ภายใน 24 ชั่วโมง ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) เข้าปรับผิวกระจ่างใส และ ไฮเดรเตอร์ คอมเพล็กซ์ (Hydrators Complex) ที่เข้าเติมความชุ่มชื้นในผิว ลดผลข้างเคียงของเรตินอยด์ ผสานพลังลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 คืน มอบผลลัพธ์ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ร่องรอยบนใบหน้าดูลดเลือนลง และผิวชุ่มชื้นขึ้น พร้อมจัดการปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ที่เกิดจากสภาพผิวหน้าไม่พร้อมรับเครื่องสำอาง เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า รอยย่น รอยตีนกา ผิวหนังขาดความยืดหยุ่น ขาดความชุ่มชื้น ซึ่งเกิดจากริ้วรอยตามวัย การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ตอบรับไลฟ์สไตล์ Work Hard, Play Harder ของคนในปัจจุบัน

 


 

          คุณเดวิด คู นักวิทยาศาสตร์ของโอเลย์ กล่าวว่า “เรตินอล (Retinol) เป็นนวัตกรรมส่วนผสมในสกินแคร์ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ซึ่งเป็นอนุพันธ์วิตามิน A ที่ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้สร้างกรดที่สำคัญต่อการกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง ทำให้สามารถช่วยลดเรือนริ้วรอยบนใบหน้า และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ชะลอการเกิดริ้วรอย โดยโอเลย์ ได้นำเรตินอลมาพัฒนาควบคู่ไปกับเทคโนโลยี ไบโออะเวลเลบิลิตี้ (Bioavailability) ซึ่งมุ่งเน้นที่ประสิทธิผลของส่วนผสม ใช้ส่วนผสมต่างๆ ในรูปแบบของโมเลกุลและปริมาณที่เหมาะสมกับการทำงานในร่างกาย ซึมซาบลงสู่ผิวได้ล้ำลึก และรวดเร็ว หลีกเลี่ยงการรับส่วนผสมที่มากเกินความจำเป็น และยังได้รับผลลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งใน โอเลย์เรตินอล มีส่วนผสมหลักของ ไบโออะเวลเลเบิ้ล เรตินอยด์ คอมเพล็กซ์ ในปริมาณที่เหมาะสม จึงมั่นได้ว่าผลลัพธ์การลดเลือนริ้วรอยจะมีประสิทธิภาพเต็มที่ สามารถเห็นผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้นและเด้งขึ้นภายใน 1 คืน และเห็นความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้า ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 คืน และที่สำคัญ โอเลย์เรตินอลผ่านการทดสอบทางคลินิก ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาทาเลท ปิโตรลาทัม และ มิเนอรัลออยล์ ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือแพ้”

 


 

        นอกจากการช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีแล้ว โอเลย์เรตินอล ยังเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับ “พรีเมคอัพ” หรือการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ซึ่งผิวสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น ไม่แห้งไม่เป็นขุย และไม่มีริ้วรอยร่องลึก เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้การแต่งหน้าติดทน ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำอางปกปิดมากเกินความจำเป็น   

 


 

 


 

         คุณเบลล่า ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์โอเลย์ เปิดเผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ที่พักผ่อนน้อย ทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงดูแลน้อยลง ทุกครั้งที่เบลมีโอกาส เบลจะต้องรีบบำรุงผิวหน้าก่อนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำ นอนพักผ่อน หรือการใช้มอยส์เจอไรเซอร์ แต่หลายครั้งที่งานยุ่ง เวลานอนยังหาได้ยาก ตัวช่วยบำรุงผิวหน้าก่อนนอนของเบลต้องช่วยกู้ผิวให้สวยเป๊ะในข้ามคืนได้ ถึงจะนอนน้อยแต่พี่ๆ เมคอัพไม่เคยบ่นเลยค่ะว่าแต่งหน้าไม่ติด ริ้วรอยต่างๆ ก็ดูลดเลือน ไม่มีร่องลึก ผิวฟู เด้ง พร้อมรับเครื่องสำอางทุกวัน สาวๆ คนไหนใช้ชีวิตเต็มที่จนไม่มีเวลาพักผ่อน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะมีโอเลย์เรตินอล ที่จะเป็นทั้งเซรั่มบำรุงผิวและเป็นพรีเมคอัพได้ในขวดเดียว ก่อนนอนทาโอเลย์ ตื่นมาหน้าโอเลยค่ะ”

 

 


 

 


 

 

          โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ เซรั่ม หรือ โอเลย์เรตินอล ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 คืน บรรจุขนาดขวดละ 30 มล. ราคา 1,199 บาท มาพร้อมกับ โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล24 ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขนาด 50 กรัม ราคา 1,199 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช่องทางออนไลน์ทาง Shopee หรือ Lazada

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
Others
Town Tree ร้านสวยและอาหารอร่อย
ค้นหาเงื่อนงำทำลายความงาม
“อพท.” จัดอบรมชุมชนเรื่องท่องเที่ยวยั่งยืน เดินสายครอบคลุม 9 เขตพัฒนาการท่องเที่ยว
"วิชี่ "เซ็ทสุดคุ้ม
ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น “RISE AGAIN BY VERDY UT” ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างกราฟิกดีไซเนอร์นอกกรอบ เวอร์ดี้ ...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี