เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ

 

เพราะการได้ดื่มด่ำกาแฟแก้วโปรดที่รสชาติดีหอมกรุ่นไม่เพียงปลุกให้เราตื่น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้เราลุกขึ้นมาทำสิ่งดี ๆ เพื่อโลกได้

 


 

         เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ของคนไทยจากเนสท์เล่ จับมือ พรีเซนเตอร์เนสกาแฟ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ หนุ่ม กรรชัย พร้อมสมาชิกใหม่ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์, เจฟ ซาเตอร์ และ เจมีไนน์ นรวิชญ์ เชิญชวนคอกาแฟและผู้บริโภคชาวไทยสัมผัสเมกะอีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีที่มีชื่องานว่า “NESCAFÉ Make Your World โลกของคุณ…สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” ต้อนรับศักราชใหม่ 2567 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 -21 มกราคม 2567 ณ EM Market Hall ชั้น G  เอ็มสเฟียร์ ติดตามรายละเอียดได้ที่  เฟซบุ๊กเนสกาแฟ

        ที่สุดของเมกะอีเวนต์ในวงการกาแฟไทย! เนสกาแฟพร้อมเนรมิตประสบการณ์ใหม่กับการส่งต่อแรงบันดาลใจผ่าน Immersive Experience เปิดโอกาสให้ทุกคนได้รับพลังบวกกับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกที่คอกาแฟจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการสร้างสรรค์โลกในจินตนาการของคุณด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมใส่ไอเดียปลุกโลกคูล ๆ ในสไตล์คุณ ไอเดียไหนที่ปัง ๆ จะถูกส่งขึ้นบิลบอร์ดโฆษณาเนสกาแฟที่ EM District เพื่อแชร์พลังปลุกโลกให้คนไทย

 


 

 


 

 


 

 


 

      นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกกับ Immersive Painting การเพ้นต์ภาพและข้อความแบบอินเตอร์แอคทีฟ รวมพลังความตั้งใจของทุกคนที่สามารถมีส่วนร่วมในการปลุกโลกในแบบของตนเอง พร้อมค้นหากาแฟแก้วโปรดจากบุคลิกของคุณ และพบกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่จะมาแชร์สตอรี่การปลุกโลกแบบไม่ซ้ำใคร คอกาแฟเตรียมเช็กอินงานนี้ พลาดไม่ได้!

       งาน “NESCAFÉ Make Your World” ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากแคมเปญระดับโลกของเนสกาแฟภายใต้ชื่อเดียวกันนี้ เนสกาแฟมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจกาแฟมานานกว่า 80 ปี และมุ่งมั่นส่งมอบกาแฟรสชาติดีเยี่ยมให้เข้าถึงคนทั่วโลกได้โดยง่าย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่ดีด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกความต้องของผู้บริโภคชาวไทย เพราะเนสกาแฟเชื่อว่าทุกคนบนโลกใบนี้คู่ควรกับการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดี โดยในทุก ๆ วินาทีจะมีผู้คนทั่วโลกดื่มเนสกาแฟกว่า 6,000 แก้ว

 


 

       นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกและแบรนด์กาแฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารู้ดีว่า โลกมีการเปลี่ยนแปลงไป และผู้บริโภคก็มีความต้องการที่เปลี่ยนไปเช่นกัน เนสกาแฟจึงพัฒนาจุดยืนของเราให้แข็งแกร่ง พัฒนาจากการเป็นเครื่องดื่มประจำวันที่ทำให้ผู้คนตื่น มาเป็นเครื่องดื่มที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีคุณค่า ในวันนี้ เราภูมิใจมากที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก ๆ ที่ได้เปิดตัว “NESCAFÉ Make Your World” ซึ่งเป็นแนวคิดระดับโลกของเนสกาแฟ สื่อสารหัวใจแบรนด์ในการเปิดรับสิ่งดี ๆ มองโลกในแง่ดี และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนบนโลกทุกวัน พร้อมสะท้อนถึงการนำความเชี่ยวชาญและขนาดในการดำเนินธุรกิจครอบคลุมทั่วโลกของเนสกาแฟ มาเปิดพลังกาแฟได้อย่างลงตัว”

 


 


      นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับ “NESCAFÉ Make Your World” ในประเทศไทย ถูกพัฒนาภายใต้บริบทของคนไทยเพื่อเข้าถึงคอกาแฟอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “โลกของคุณ...สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” โดยเริ่มต้นกิจกรรมปลุกโลกให้คนไทย ด้วยการปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูดีไซน์ที่ทันสมัยและสะดุดตา พร้อมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับการเปิดตัวโฆษณาโทรทัศน์ความยาว 90 วินาที กับ 6 เรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคลต้นแบบพร้อมกับพรีเซนเตอร์ของเราที่ได้สร้างแรงบันดาลใจจากการทำสิ่งเล็ก ๆ เริ่มต้นที่ตัวเอง แต่สามารถสร้างพลังขับเคลื่อน สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะปลุกโลกให้กับคนอื่น ๆ ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ เราได้นำเอาเพลงฮิตที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ” มาเรียบเรียงใหม่และร้องโดยเจฟและเจมีไนน์ เพื่อเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งจะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมทั้งจัดงาน “NESCAFÉ Make Your World” เพื่อปลุกโลกให้กับคอกาแฟด้วยกิจกรรมมากมายตลอด 9 วันเต็ม โดยคาดว่า จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม”

 


 

     แนวคิด “Make Your World โลกของคุณ...สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน” มุ่งสะท้อนความเชื่อว่า เราทุกคนไม่รู้หรอกว่า แต่ละคนมีอิทธิพลต่อโลกใบนี้แค่ไหน ในทุก ๆ วันที่คุณปลุกตัวเองออกไปใช้ชีวิต คุณได้กำลังปลุกโลกของใครอีกหลายคนและหมุนโลกของเราไปข้างหน้า ความสนุกของคุณอาจทำให้คนอื่นยิ้มได้แบบไม่รู้ตัว ความมุ่งมั่นที่คุณลงมือทำบางสิ่ง อาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครบางคน หรือ การไม่อ่อนข้อให้กับสิ่งธรรมดา อาจสร้างมาตรฐานใหม่ เปิดมุมมองใหม่ให้กับโลก ซึ่งแนวคิดนี้เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวและอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน เนสกาแฟในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดที่อยู่เคียงข้างคนไทยตลอดมามีความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ทุกคนมองเห็นคุณค่าและความสำคัญในทุก ๆ การกระทำของตัวเองที่มีต่อทั้งคนรอบข้างและโลกของเรา  และมุ่งมั่นเป็นกาแฟแก้วที่อยู่เคียงข้างคุณเสมอในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อโลกที่ดีขึ้น

 


 

     ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับเนสกาแฟในแคมเปญ “NESCAFÉ Make Your World” ถือว่าเป็นการปลุกแรงบันดาลใจให้ตัวผมเองด้วยเช่นกัน จากการได้มาสัมผัสหลาย ๆ เรื่องราวที่มาจากเรื่องจริงในแคมเปญนี้ อย่างพี่จะฟะ ที่เป็นนักกีฬาวิ่งเจ้าของเหรียญทองเอเชียนพาราเกมส์ที่มุ่งมั่นทำตามฝันจนสำเร็จ ส่วนตัวผมเชื่อในการส่งต่อแรงบันดาลใจ และ คอนเซปต์ที่ว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็มีส่วนในการปลุกโลกของเรา และอยากส่งต่อเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ให้ทุกคน”

 


 


     ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวว่า “ถ่ายหนังเรื่องนี้สนุกมากค่ะ ได้เป็นตัวของตัวเอง เพราะเราเป็นคนสนุก ขำ ๆ อยู่แล้ว หลาย ๆ ครั้งที่เราอาจจะไม่รู้ตัว เราก็ทำให้คนรอบตัวมีความสุข หัวเราะไปกับเรา ยิ่งได้มาร่วมงานกับครูท็อป-อานนท์ Rapcher ที่เราเคยเห็นคลิปของเขาบ่อย ๆ ทาง TikTok เขาสอนหนังสือด้วยการใช้เพลงแรป เปลี่ยนเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ แค่นี้ก็ทำให้การเรียนของเด็ก ๆ สนุกมากขึ้น”

 


 


     หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กล่าวว่า “ผมชอบไอเดียของแคมเปญนี้ที่สนับสนุนให้ทุกคนนึกถึงคนรอบข้างมากขึ้น ในฐานะนักข่าวและพิธีกรที่ได้พบเจอเรื่องราวมากมาย จากหลาย ๆ ปัญหาในสังคมที่บางครั้งก็เกิดขึ้นจากการที่เรายึดตัวเองเป็นหลัก และลืมคิดถึงคนอื่น เพียงแค่พวกเราปรับ Mindset คิดถึงคนรอบข้างให้มากขึ้นในทุก ๆ การกระทำของเรา ผมคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยทำให้สังคมของเราน่าอยู่มากขึ้น”

 


 


       นอกจากนี้ ยังมีสามพรีเซนเตอร์คนใหม่มาร่วมทีมอย่าง ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ กล่าวว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเนสกาแฟ และในครั้งนี้ ปอยได้เป็นตัวแทนถ่ายทอดความเชื่อว่า ทุกคนมีคุณค่า การที่เรายอมรับในตัวตนของเรา เป็นแรงกระตุ้นให้ใครอีกหลายคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง และเปิดมุมมองของโลกให้กว้างขึ้น”

     เจฟ วรกมล ซาเตอร์ กล่าวว่า “Make Your World สำหรับผม ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่เสมอไป เราสามารถเริ่มต้นจากสิ่งเล็ก ๆ จากตัวเราเอง อย่างผมเป็นคนชอบดนตรี ผมมีความสุขกับการเล่นดนตรี และก็ได้ใช้เสียงเพลงส่งต่อความสุขให้กับแฟนเพลงด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็สามารถทำได้เหมือนกัน”

 


 


      เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ กล่าวว่า “ช่วงที่ผ่านมาผมมีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทการแสดง การร้องเพลงและการเต้น ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเดิม  และในหนังโฆษณาเนสกาแฟเรื่องนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นลิเก ประชันกับพี่ ๆ คณะลิเกสองเทพบุตรสุดที่รัก ที่โด่งดังจากการประยุกต์เอาซูเปอร์ฮีโร่เข้ามาผสมกับความเป็นไทย สร้างความสนุกรูปแบบใหม่ให้วงการลิเก สนุกมาก ๆ เลยครับ”

       นอกจากงาน “NESCAFÉ Make Your World” แล้ว คอกาแฟยังฟินกันต่อได้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเนสกาแฟ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน เริ่มจาก การผสมผสานที่ลงตัวสู่แก้วที่กลมกล่อม กับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใน 7 รสชาติที่เหมาะกับทุกความชอบ, รสชาติกาแฟแท้จากจิตวิญญาณของเมล็ดกาแฟคุณภาพที่สะท้อนตัวตน กับเนสกาแฟ เรดคัพ, กาแฟที่คราฟต์ในทุกรายละเอียดเพื่อยกระดับประสบการณ์กาแฟพรีเมียม กับเนสกาแฟ โกลด์, และความเข้มเต็มรสชาติที่ส่งมอบพลังขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย จาก เนสกาแฟกระป๋อง

 


 

 


 

เปิดไฮไลต์โซนกิจกรรมปลุกแรงบันดาลใจในงาน “NESCAFÉ Make Your World” ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด!

งาน:                     “NESCAFÉ Make Your World”
สถานที่:                EM Market Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์
วันที่:                    13-21 มกราคม 2567
เวลา:                    10:00-21:00 น.
ค่าเข้า:                  ไม่มีค่าใช้จ่าย
รายละเอียด:          เฟซบุ๊กเนสกาแฟ

 


 

 


 

      เนสกาแฟเปลี่ยนมุมมองของการดื่มด่ำกาแฟสู่การสร้างแรงบันดาลใจในรูปแบบใหม่ผ่านเทคโนโลยี AI ปลุกโลกให้คอกาแฟ ในงาน “NESCAFÉ Make Your World” ที่เอ็มสเฟียร์ ประกอบด้วยโซนกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ โซนที่ 1 Live Your World ชวนแชร์ความตั้งใจ ใส่ไอเดียปลุกโลกคูล ๆ ในสไตล์คุณ หรือ Make Your World Resolution ส่งขึ้นบนลูกโลกจำลองที่ Personalized เป็นรูปภาพของแต่ละคน ผ่านเทคโนโลยี AI ภาพและไอเดียปัง ๆ บางส่วนจากทุกท่านจะถูกส่งขึ้นบิลบอร์ดโฆษณาของเนสกาแฟที่ EM District เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ, โซนที่ 2 Paint Your World ชวนวาดภาพหรือจะเขียนข้อความที่คุณอยากมีส่วนร่วมเปลี่ยนแปลงโลกแบบ Immersive Painting รวบรวมข้อความขึ้นปรากฎบนลูกโลกเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่า ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการปลุกโลกในแบบของตนเองได้, เสริมทัพด้วยเมนูกาแฟซิกเนเจอร์ที่ถูกรังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟใน โซนที่ 3 Taste Your World ให้คุณค้นหากาแฟแก้วโปรดของคุณจากบุคลิกและความหลงใหลของตัวคุณเอง พร้อมเชิญชวนคอกาแฟมาร่วมนำซองกาแฟที่สะสมไว้มารีไซเคิลด้วยกัน และที่พิเศษสุดเราจะมีโซนที่ 4 Inspire Your World หรือ Inspiring Stage เวทีที่เปิดให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมพูดคุยแชร์สตอรี่ปลุกโลก

 


 

 


 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
12 ซุป’ตาร์ ที่น่าจะเข้ากรมในปี 2016
แบล็คแคนยอน จับมือเดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรม The Mall Dining Eat & Joy
พันท้ายนรสิงห์” ของขวัญรับปีใหม่คนไทย ท่านมุ้ย พร้อมผู้พันเบิร์ด-เต้ย พงศกร พร้อมเหล่านักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยต...
พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล เปิดตัวThe Medical Hub for Beauty ที่แรกของประเทศไทย
“ALLY KID’S DAY” คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมห...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี