ฮาวายานัส (Havaianas) เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Havaianas Collaboration Pin’ ดึง 5 ศิลปินสตรีทอาร์ทนักออกแบบและนักแสดงชื่อดัง ร่วมดีไซน์พินรองเท้าลิมิเตด อิดิชั่น

 

ฮาวายานัส (Havaianas) ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ที่สายแฟทั่วโลกหลงรัก แบรนด์รองเท้าแตะระดับโลกจากประเทศบราซิล โดดเด่นและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ จนได้รับความนิยมและกลายเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าแตะครองใจผู้คนทั่วทุกมุมโลก

 


 

 


 

 


 

          กลับมาสร้างความสนุกและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆอีกครั้งกับการจัดงาน ‘Make Your Own Havaianas Thailand 2023’ (MYOH) ในบรรยากาศ Beach House เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มาดีไซน์รองเท้าแตะในรูปแบบที่เป็นตัวคุณ! ผ่านการเลือกพื้นรองเท้า สายรองเท้า และพินรองเท้า ที่ได้เตรียมลูกเล่นหลากสไตล์มาให้มิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับสไตล์ที่ชื่นชอบอย่างเต็มที่ และพบไฮไลท์ของงาน แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โบว์ เมลดา สุศรี  มาพูดคุยถึงเจอร์นี่การเข้ามาเป็นครอบครัวฮาวายานัส พร้อมโชว์รองเท้า DIY in Bow style! ที่จะนำจัดแสดงเป็นที่ระลึก ณ  Havaianas Concept Store แถมปีนี้ ฮาวายานัสไทยแลนด์ ยังสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Havaianas Collaboration Pin : ‘HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลกชั่น โดยได้เชิญ 4 ศิลปินสตรีทอาร์ทและนักออกแบบคนดัง “Carnival” คุณปิ๊น อนุพงศ์ คุตติกุล ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Carnival สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยดังไกลระดับโลก “BINKO” บิ้งโกะ ภาพฟ้า พุทธรักษา, “Latte Latte” จีน อรชพร วราศิริกุล, และ “Mr.Dolph” แอน ไอริณ อาริยะธนาพร และอีก 1 คู่นักแสดงชื่อดัง เน็ต & เจมส์ จากซีรีส์สุดฮอต อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend Series) มาสร้างปรากฎการณ์แคมเปญพิเศษออกแบบพินรองเท้าร่วมกัน ครั้งแรกของครอบครัวฮาวายานัสทั่วโลก  ที่มีเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น! ซึ่งพินทั้งหมดได้ถูกจัดแสดงและจำหน่ายให้ทั้งFCศิลปินและคนรักแบรนด์ได้เลือกช้อป ตกแต่งรองเท้า หรือเก็บสะสมเป็นที่ระลึก

 


 

 


 

 


 

          โดยในงานยังได้มี Special Show จากเน็ต & เจมส์ พร้อมมี้ทแอนด์กรี๊ดกับ FC และผู้โชคดี Lucky Draw ที่มาร่วมงาน ซื้อและมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าในวันงาน ณ เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนเอเทรียม 3

       คุณอภิวิชญ์ ชิระทานิ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฯ สินค้าแบรนด์ ได้กล่าวถึงความเป็น“ฮาวายานัส” (Havaianas) ไทยแลนด์ พร้อมเผยทิศทางยกระดับแบรนด์เทียบเท่า Global Standard ปักหมุดให้ไทยแลนด์เป็น Hup ที่ทุกคนต้องมาเยือน  “ขอบคุณลูกค้าทุกท่านในความรักและอยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอด เราจึงไม่หยุดนิ่งและสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆในทุกวันเพื่อตอบแทนแฟนๆและเดินหน้ายกระดับแบรนด์ในทุกมิติให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงบรรยากาศระดับสากลในทุก sentimental เมื่อเข้ามาในเฮ้าส์ของเรา ซึ่งเริ่มชัดเจนแล้วคือการครีเอท Havaianas Store ในสไตล์ Beach House Concept เปลี่ยนดีไซน์ให้เหมือนการยกชายหาดมาไว้ในร้าน บรรยากาศสุดสบาย สดใสและสนุกสนานไปกับการเลือกสรรฮาวายานัสคู่ที่เป็นคุณ ซึ่งการปรับลุคในครั้งนี้จะเกิดขึ้นเพื่อยกระดับ Customer experience ของ Havaianas ในไทยให้เป็น Brand house ระดับสากลที่ครบครันและพร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการของผู้บริโภค แต่ยังคงไว้ซึ่งความประทับใจและให้ความรู้สึกแบบโอเรียนทอลให้เข้ากับความเป็นเอเชีย ซึ่งคอนเซ็ปท์ใหม่นี้จะอวดโฉมให้คนไทยได้เห็นกันในเร็วๆนี้” 

         ในส่วนของแคมเปญ Havaianas Collaboration Pin : ‘HavaianasXTHartists’ 5 คอลเลกชั่น ศิลปินได้บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการครีเอทพินสุดพิเศษไว้น่าสนใจ 

 


 

 


 

 


 


        Carnival ในชื่อคอลเลคชั่น “The Brazilian Bear Collection” Bernie มาสคอตสุดน่ารักของ Carnival ที่สื่อถึงการเดินทางมาถึงบราซิลดินแดนแซมบาและพื้นป่าอแมซอนแล้ว! โดยความสนุกสนานเสียงดนตรีและแสงไฟ เป็นแรงบันดาลใจให้น้องหมีไปโลดแล่นตกแต่ง Havaianas รองเท้าแตะระดับโลก! ให้เป็นเพื่อนคู่ใจในวันสบายๆ มีด้วยกัน 2 แบบ

         Net & James ในชื่อคอลเลคชั่น “The LOVE is all around” ที่เน็ตและเจมส์อยากจะใส่กิมมิคความเป็นตัวเองลงไป โดยตั้งใจจะสื่อสารออกไปให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความเป็นเน็ตและเจมส์ ผ่านไอคอนทั้ง5 ที่แสดงถึงความอบอุ่น ความเยือกเย็น ความน่ารัก ความซุกซน และความเป็นเรา ที่ต่อให้จะต่างกันแค่ไหน ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัวนั่นเองครับ มีจำนวน 5 แบบ *จำหน่ายเป็นเซ็ต

        Binko ชื่อคอลเลคชั่น “CLUMSY PEEPS CLUB” คาแรกเตอร์สุดน่ารักที่ Binko หลงรักอย่าง สุนัข และ แมว ซึ่งให้ความรู้สึกถึงการเป็นเพื่อนแท้ ไม่ทอดทิ้ง และพร้อมจะเคียงคู่กันไปตลอดทาง นำมาสร้างเป็นชิ้นงานศิลปะที่สื่อความหมายอย่างลงตัว จำนวน 3 แบบ 

         MR.DOLPH ชื่อคอลเลคชั่นว่า “MR.DOLPH Sunnies and Stick” การผสมผสานความเป็น ฮาวายานัส Beach House concept เข้ากับตัวละคร Mr.Dolp ที่ชื่นชอบความเป็นฮาวายไว้ด้วยกัน รังสรรค์สู่ความเป็นตัวตนของทั้ง 2 แบรนด์อย่างลงตัว ผ่านการโต้คลื่นที่สร้างความสุขและความสนุกให้กับทุกคน ในจำนวน 3 แบบ 

 


 

 


 

 


 


          LATTE LATTE  ใช้ชื่อ “LATTE LATTE”  บ่งบอกถึงความความรู้สึกที่อยากตื่นมาวาดรูปทุกเช้า ด้วยคาแรคเตอร์ “LATTE LATTE” ซึ่งมีแรงบันดาลใจมากจากหนูแกสบี้ที่เคยเลี้ยง สู่ความฝันที่จะเป็นคาแรคเตอร์ชื่อดัง ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้เวลาเห็นลาเต้ ครั้งนี้น้องลาเต้มาพร้อมกับรองเท้าแตะฮาวายานัสช่วยเสริมความมั่นใจ และ สีสันให้ทุกๆวันเป็นวันแห่งร้อยยิ้ม ครีเอทออกมาจำนวน 4 แบบ

          ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ โบว์ เมลดา สุครี ที่เป็นทั้งตัวแทนความน่ารักสดใสมีชีวิตชีวาของเจนซี และยังเป็น FC ฮาวายานัสมาอย่างเหนียวแน่นบอกถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮาวายานัส เพราะชื่นชอบและก็เชื่อในแบรนด์อยู่แล้วว่ารองเท้าทุกคู่รวมถึงดีไซน์ในทุกชิ้นงานได้ถูกถ่ายทอดมาจากความรักในสิ่งที่ทำจริงๆ เพราะมันชัดมากเลยค่ะว่าชาวฮาวายานัสตั้งใจส่งต่อ ความสนุกสนาน เต็มไปด้วยอิสระ และสีสันสุดสร้างสรรค์ออกมาในทุกคอลเลกชั่น ให้แฟนทั่วโลกได้ค้นหาความเป็นตัวคุณที่แท้จริงผ่านรองเท้าที่รอให้คุณไปจับจอง”

 


 

 


 

         Make Your Own Havaianas ขอชวนทุกคนมาเลือกช้อปและดีไซน์รองเท้าแตะในแบบของตัวคุณเองได้  ตั้งแต่ 22 – 23 พ.ย. 66 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 พบกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดงาน ซึ่งแต่ละวันจะมี ศิลปินชื่อดังมาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่ 22 พ.ย. – 26 พ.ย. 66 ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ก - ป๊อบปี้ ดาราชื่อดังจาก ซีรี่ย์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และ อย่าเล่นกับอนล, เฟิร์ส & ข้าวตัง ซีรีส์สุดฮอต คาธ The Eclipse, ฟอร์ส & บุ๊ค ซีรีส์สุดฮอต ใครคืออองชองเต Enchante Series, และจิมมี่ & ทอมมี่  ซีรีส์สุดฮอต สายฟ้าซน Story และห้ามพลาดโปรโมชั่นสำหรับงานนี้เท่านั้น 

 


 

 


 


        เมื่อช็อป MYOH ครบเซ็ทโดยการ เลือกพื้น เลือกสายรองเท้าแตะ และเลือก Havaianas Pin  รับฟรีทันที! กระเป๋าฮาวายานัส ลิมิเตด เพื่องานนี้งานเดียวเท่านั้น ...สนใจรายละเอียดไอเทมเด็ดและเนื้อหากิจกรรมจากฮาวายานัส สามารถเข้าไปที่ www.Havaianas.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial IG @havaianas.thailand Facebook @HavaiansThailand หรือไปเช็คอินที่ ฮาวายานัส ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 
 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Choi Woo Sik เปิดตัวพระเอกครั้งแรกคู่Uee ใน Ho Goo's Love
Paper Towns
“เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก” ส่งซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดฮิต “The Hot Zone” ลงจอ ออกอากาศต่อเนื่อง 3 วันในเอเชีย
Jubilee ย้ำชัดกระแสเพชรสังเคราะห์ ไม่ใช่ปัจจัยหลักฉุดราคาเพชรแท้ ชี้ตลาดคนละกลุ่ม แค่ทางเลือกเรื่องความสวยงาม แต่ไม่ตอบโ...
ฮาติดเรทกับตัวอย่างใหม่ Ted 2 เท็ด หมีไม่แอ๊บ
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี