"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashion ปีล่าสุด 2023

 

"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" นักแสดงจากภาพยนตร์แมนสรวง และ KinnPorsche The Series

 


 

        ทั้งคู่ได้ออกมาพิสูจน์ฝีมือกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "แมนสรวง" จนดังไปไกลทั่วโลก สื่อทั้งในและต่างประเทศต่างรวมไปถึงแฟนๆต่างให้ความสนใจและยอมรับเท่านั้นยังไม่พอทั้ง 2 คน "มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" ยังได้ติดลิสต์ผุ้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ระดับโลก เว็บไซต์ Business of Fashion ประจำปี 2023 ซึ่งจะมีการจัดอันดับเป็นประจำทุกปี ที่เว็ปไซต์เกี่ยวกับธุรกิจในอุตสาหกรรมแฟชั่น จะจัดอันดับบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าบุคคลท่านนั้นมีผลต่อวงการในปีนั้นๆ ไม่เพียงแต่จะเป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงการบันเทิงเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ, นายแบบ, นางแบบ, ดีไซนเนอร์, บรรณาธิการ ไปจนถึงผู้บริหาร ซึ่งคนดังของประเทศไทย 

 


 

 
            และนอกจาก "มาย-อาโป" แล้ว ยังมี เหล่าสาวสวยสายเลือดไทยอย่าง "ลิซ่า" Blackpink , "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" Friend of the House จากแบรนด์ Gucci และ "ญาญ่า อุรัสยา" House Ambassadors จากแบรนด์ Louis Vuitton อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของคนไทย ที่ได้รับตำแหน่งสำคัญ และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

 


 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
โก๊ะไม่ไหว ใบเฟิร์นหาถังน้ำมันไม่เจอ!
Others
NIA เปิดเวทีประกวด “รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2566” เฟ้นหาสุดยอดนวัตกรชิงรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดแห่งวงการนวัตกรรมไ...
โอปอล์ – หมอโอ๊ค และลูกน้อยฝาแฝด อลิน-อลัน ร่วมงานเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคริสม่า” พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรร...
บอสสินี่ (Bossini) พร้อมให้บริการ Personal Shopper ทั่วประเทศ ส่งฟรีถึงบ้าน! 27 มี.ค. – 12 เม.ย 2563
ยกระดับความชิค เปิดตัวขวดลายใหม่จาก Chandon ไวน์พรีเมียมจับมือ Seafolly สร้างสรรค์ลิมิเต็ด อิดิชั่น
Lais Ribeiro สวย เซ็กซี่ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจจากบราซิล
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี