เครือเฮอริเทจ นำเสนอเมนูขนมหรรษา ของว่างฮีลใจ อร่อยดีมีประโยชน์

 

ใครเป็นสายสุขภาพที่ยังรักการทานขนมหรือของว่าง ห้ามพลาดกับ เมนูขนมหรรษา ของว่างฮีลใจ อร่อยดีมีประโยชน์ จากเครือเฮอริเทจ

 


 

     ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยเฉพาะเมนูขนมดังต่อไปนี้ที่เราได้หยิบมานำเสนอพร้อมกับแจกแจงให้ได้ทราบถึงคุณประโยชน์ที่ซ่อนอยู่ในแต่ละเมนู คิดจะทานของว่างที่ดีต่อร่างกาย อร่อย และอิ่มท้องนาน แนะนำให้เลือกเมนูตามลิสต์ด้านล่างเลย

 


Berries Smoothie x Nature’s Sensation

 

"Berries Smoothie" กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรักสุขภาพ เนื่องจากหน้าตาน่ารับประทาน อร่อย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และมีคุณค่าทางโภชนาการแบบจัดเต็มจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี วันนี้ เครือเฮอริเทจ นำเสนอ เมนู  Berries Smoothie x Nature’s Sensation! อัดแน่นไปด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี รสชาติหวานอมเปรี้ยว กล้วยหอมที่ช่วยเพิ่มให้มีความเหนียว ข้น และที่สำคัญ กราโนล่า จากแบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ  สามารถทำเองง่าย ๆ ที่บ้าน รับรองถึงความอร่อยสดชื่น อิ่มท้องแถมเฮลตี้ จะทานเป็นอาหารเช้าหรืออาหารว่างระหว่างวันก็ดีทั้งคู่ พร้อมแล้วมาดูสูตรกันเลย
วัตถุดิบ  (สูตรสำหรับ 1-2 ท่าน) 
1. เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เบอร์รี่ กราโนล่า (ใส่ตามความชอบ)
2. มิกซ์เบอร์รี (ใส่ตามความชอบ)
3. กล้วย 1 ลูก
4. โยเกิร์ต 50 กรัม
5. ผลไม้สำหรับตกแต่ง (สามารถเลือกได้ตามความชอบ) 
วิธีทำ
1. ปั่นมิกซ์เบอร์รี กล้วย และโยเกิร์ตให้ละเอียด (สามารถเติมน้ำผึ้งเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสหวาน)
2. เทใส่ถ้วย จากนั้นตกแต่งด้วยผลไม้ตามชอบ และโรยหน้าด้วยกราโนล่า จากนั้นนำไปแช่แข็ง เป็นอันเสร็จ
 

 


Dark Chocolate Almond Peanut Butter x Heritage

 

ชวนคุณมาสุขภาพดีกับเมนู Dark Chocolate Almond Peanut Butter x Heritage ซึ่งเมนูนี้คุณจะได้รับประโยชน์ดี ๆ จากอัลมอนด์ แบรนด์ เฮอริเทจ สุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ และดาร์กช็อกโกแลต
ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยลดความดันโลหิต ทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น พร้อมเพิ่มความหอมมันด้วยเนยถั่ว และรสชาติหวานอมเปรี้ยวจากส้ม ต้องยอมรับเลยว่าเมนูนี้นอกจากจะทำง่าย และอร่อยแล้ว เพียงคุณทานวันละชิ้นก็จะได้รับคุณประโยชน์มากมาย เหมาะเป็นของว่างในวันที่เร่งรีบ พร้อมรับมือกับทุก ๆ สถานการณ์ได้อย่างมั่นใจ
วัตถุดิบเครื่อง  (สูตรสำหรับ 1-2 ท่าน) 
1. อัลมอนด์ดิบหั่น (ชิ้นกลาง) แบรนด์ เฮอริเทจ
2. ช็อกโกแลตละลายด้วยไมโครเวฟ 2 นาที 
3. เนยถั่ว (ปริมาณตามความชอบ)
4. ส้มสำหรับตกแต่ง
5. วิปครีม 120 มล. (สำหรับทำมูสช็อกโกแลตตกแต่ง) 
วิธีทำ
1. นำช็อกโกแลตใส่ถ้วยทนความร้อนและนำเข้าไมโครเวฟ โดยใช้ความร้อนต่ำถึงปานกลาง อุ่นประมาณ 2 นาที
2. นำอัลมอนด์ดิบหั่นมาเวฟต่อ ประมาณ  4 นาที 
3. นำช็อกโกแลตและอัลมอนด์ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาเทลงในพิมพ์ แล้วใส่เนยถั่วตามลงไป และราดช็อกโกแลตผสมอัลมอนด์ปิดทับอีกครั้ง และนำไปแช่เย็น 10 นาที
4. ตกแต่งหน้าด้วยมูสช็อกโกแลตและส้ม โดยตัวมูสช็อกโกแลต ทำได้จากการตีวิปครีมให้เป็นเนื้อมูส แล้วผสมด้วยช็อกโกแลตแล้วคนต่อให้เข้ากัน ตักใส่ถุงบีบครีมพร้อมตกแต่งหน้าช็อกโกแลตได้ตามชอบ พร้อมเสิร์ฟ 
 

 


Fruity Whip Cream Cone x Nut Walker

 

โคนวิปผลไม้ กัดคำโต ๆ เข้าปากแบบไม่รู้สึกผิด ก็ต้อง เมนู Fruity Whip Cream Cone x Nut Walker ที่ได้รับคุณประโยชน์จากเนื้อผลไม้และอัลมอนด์เคลือบคาราเมลรสกาแฟ จากแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 1 วิตามินบี 2 แคลเซียม และธาตุเหล็ก ซึ่งช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และเมนูนี้จะได้รสชาติหวานมันจากวิปครีม ทานพร้อมกับถั่วนัท  วอล์คเกอร์และผลไม้สด ๆ อร่อยอย่างลงตัว กัดหนึ่งคำได้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย
วัตถุดิบ (สูตรสำหรับ 1-3 ท่าน) 
1. อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ แบรนด์ นัทวอล์คเกอร์ 
2. วิปครีมสำเร็จรูป
3. ผลไม้ต่าง ๆ (สามารถเลือกได้ตามความชอบ)
4. โคนไอศกรีมสำเร็จรูป 
วิธีทำ
บีบวิปครีมใส่โคนวอฟเฟิลตามชอบ จากนั้นตกแต่งด้วยผลไม้ และเพิ่มความกรุบกรอบและประโยชน์ด้วย อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ แบรนด์ นัทวอล์คเกอร์
 

 


Cheesecake Blueberries Popcorn x WonderPuff

 

อยากทานของหวานอร่อย ๆ และดีต่อสุขภาพด้วยต้องลองเมนูนี้ Cheesecake Blueberries Popcorn x WonderPuff ซึ่งเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน แต่มีความแตกต่างจากชีสเค้กทั่วไป โดยการเพิ่ม วันเดอร์พัฟฟ์ ป็อปคอร์น รสคาราเมล ที่หอมอร่อย กรุบกรอบ มีประโยชน์ และบลูเบอร์รี รสเปรี้ยวอมหวาน ที่อุดมไปด้วยวิตามินและไฟเบอร์มากมายนั้นโรยหน้าชีสเค้ก เมื่อทานป็อปคอร์น, บลูเบอร์รี และชีสเค้กพร้อมกัน จะได้รสชาติที่อร่อย หวานอมเปรี้ยว ไม่เลี่ยน ซึ่งเข้ากันได้อย่างดี สามารถทานได้เพลิน ๆ ลองทำตามกันได้เลย
วัตถุดิบ 
1. ป็อปคอร์น รสคาราเมล แบรนด์ วันเดอร์พัฟฟ์ (ใส่ตามความชอบ)
2. แคร็กเกอร์บดละเอียด
3. เนย 40 กรัม
4. วิปครีมสำหรับทำขนม 50 มล.
5. ครีมชีส 120 กรัม
6. น้ำส้มคั้นสด 3 ช้อนโต๊ะ (สามารถใช้น้ำมะนาว หรือเลมอนแทนได้)
7. น้ำตาลทรายขาว 2 ช้อนโต๊ะ
8. เจละติน 1/4 ช้อนชา 
9. โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ
10. นมสด 70 มล.
11. บลูเบอร์รี 
วิธีทำ
1. ทำฐานชีสเค้กด้วยการนำแคร็กเกอร์บดละเอียดที่ผสมกับเนยมาเทลงในแก้วแล้วกดเนื้อแคร็กเกอร์เป็นฐาน หนาประมาณ 1 ซม.
2. นำครีมชีสตีให้เนื้อเหลวละเอียด (ควรนำออกมาไว้ที่อุณหภูมิห้องอย่างน้อย 15 นาที เพื่อตีเนื้อครีมชีสได้ง่ายขึ้น) จากนั้นใส่น้ำตาลทรายขาวลงไปผสม คนจนละลายเข้าเนื้อครีมชีส
3. ใส่โยเกิร์ต และน้ำส้มตามลงไป ค่อย ๆ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จากนั้นตามด้วยวิปครีมและใส่นมสดอุ่นผสมเจละตินที่ละลายในนมลงไปผสม คนต่อสักพัก และเทลงในแก้วแคร็กเกอร์ ที่เตรียมไว้ นำเข้าตู้เย็น 30 นาที
4. ใส่โยเกิร์ต และน้ำส้มตามลงไป ค่อย ๆ คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน จากนั้นตามด้วยวิปครีมและใส่นมสดอุ่นผสมเจละตินที่ละลายในนมลงไปผสม คนต่อสักพัก และเทลงในแก้วแคร็กเกอร์ ที่เตรียมไว้ นำเข้าตู้เย็น 30 นาที
5. เมื่อชีสเค้กเซตตัวแล้ว ตกแต่งหน้าด้วยวันเดอร์พัฟฟ์ ป็อปคอร์นและบลูเบอร์รี พร้อมเสิร์ฟ
 
      แม้ขนมหรือของว่างดังกล่าวจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่การรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญ หากใครสนใจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเครือเฮอริเทจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official และLazada: Heritage หรือติดตามรายละเอียดและรับชมเมนูเพื่อสุขภาพอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และYoutube: Heritage Group Channel (https://youtu.be/zTC8JcUfR5k)
Reference:
https://www.pobpad.com/กินอัลมอนด์อย่างไรให้ดีต่อสุขภาพ
https://www.medparkhospital.com/content/health-benefits-of-dark-chocolate
 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
Must Have!! แบรนด์เนมใบแรก ของแท้มีคุณภาพ ราคาดีที่ KANEKOJI ร้านแบรนด์เนมมือสอง อันดับ 1 ใจกลางย่านสุขุมวิท
มาส์กหน้าอย่างไรให้สวย Strong
“โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” การช้อป ที่ทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
สธ. และกรุงเทพมหานคร ร่วมกับคาโอ และทาเคดา ผนึกพันธมิตรภาครัฐและเอกชนชั้นนำ เปิดโครงการ “ก้าวสู่สังคมไทย ไม่ป่วยตายด้วยไ...
“ธัญญ่า” จัดงานฉลอง 7 ปี บีบี คลินิก ควง “จ๊ะ อาร์สยาม” อวดอกสวยในงาน “BB BOOBS”
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี