“รุ้ง ปอ แพร” แท็กทีมคนบันเทิง แชร์มุมมองดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

 

รุ้ง - ปอ -แพร 3 สาวเพื่อนสนิท ร่วมอัปเดทแลนด์มาร์กสุขภาพองค์รวมแห่งใหม่ “APEX Wellness -เอเพ็กซ์ เวลเนส” สาขาน้องใหม่ “อโศก”

 

 


 

         รุ้งลาวัลย์  โทนะหงษา นักแสดงและพิธีกร มากความสามารถ  เปิดเผยว่า “ ด้วยอาชีพนักแสดงพักผ่อนไม่ค่อยเป็นเวลา แต่ก็ต้องหาวิธีดูแลสุขภาพ  หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด -19 จะเห็นว่าทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน  เมื่อ APEX Wellness เป็นแห่งที่ 3 เปิดให้บริการ  ส่วนนวัตกรรมการชะลอวัย  บริการโปรแกรม เป็นการสแกนร่างกาย ครอบคลุม 9 ระบบ 37 อวัยวะ ในระยะเวลาเพียง 5 นาที โดยไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องงดน้ำงดอาหาร ยุคนี้เทคโนโลยีที่สุดล้ำต่อยอดเช่นนี้ดีต่อทุกคน ชาร์จสุขภาพดีและไปถ่ายทำละครรอจ่อในปีนี้ ประมาณ 3-4 เรื่อง ละครเวที และพิธีกรคอนเสิร์ตคะ  ”

 


 

      ด้านปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม นักแสดงและนักร้อง กล่าวว่า  “ดีใจกับคนไทยที่ APEX Medical Center  แตกไลน์ศาสตร์ชะลอวัย ภายใต้ชื่อ APEX Wellness ยุคปัจจุบันโรคใหม่ๆ เกิดขึ้นเยอะมากจากมลภาวะเป็นพิษ ตนเองก็มีลูกสาวในฐานะคุณแม่และทำหลากหลายบทบาท ทำให้ต้องดูแลสุขภาพตนเองและคนในครอบครัวที่มีความหลากหลาย GEN อยู่รวมกัน ด้วยขณะนี้ประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัว การที่มีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพคือสิ่งที่ทุกคนล้วนต้องเริ่มวางแผนการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนตั้งแต่วันนี้คะ  ผลงานวงการบันเทิงตอนนี้ยังไม่มีเนื่องจากทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว แต่สามารถรับงานพิธีกร การแสดงบ้าง รอติดตามกันนะคะเร็วๆนี้ ”

 

 


 

      ปิดท้ายสาวสวย  แพร - อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม นักแสดงและพิธีกร กล่าวปิดท้ายว่า “ ตนเองเป็นคนรักษาสุขภาพและศาสตร์ชะลอวัยเป็นแนวทางการดูแลตัวเองแบบยั่งยืนใส่ใจตนเองตลอดระยะเวลา  5  ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการป้องกันก่อโรคใหม่  ยิ่งในยุคปัจจุบันปัญหามลภาวะฝุ่นควันอากาศเป็นพิษสูง  ทำให้ต้องดูแลตัวเองอย่างหนัก  สิ่งที่สุดว้าวคือเทคโนโลยีศาสตร์ชะลอวัยปัจจุบันก้าวไปมากทำให้ช่วยยืดอายุให้เรามีอายุยืนมากขึ้น อ่อนเยาว์และ ปลอดภัยสูง  ซึ่งเทรนด์การดูแลสุขภาพได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

       มีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อรวมถึงรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับแพร  เพิ่มความสดชื่นและบำรุงร่างกายด้วย IV Drip  เกรดพรีเมี่ยมพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-Aging  ในปีนี้ผลงานละครเพิ่งจบไป ละคร สร้อยนาคี และปัจจุบันพิธีกร รายการตี่ลี่ ฮวงจุ้ย รวมถึงธุรกิจเสื้อผ้า เป็นต้น”

      สามสาวคนวงการบันเทิง คอนเฟิร์ม #สุขภาพดีที่APEX  #APEXWellness   

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
เอาใจ LINE เลิฟเว่อร์ กับ NIVEA JUNGLE BROWN Lip holder ลิมิเต็ด อิดิชั่น ถึง 6 แบบ
เดียร์ ชวนออกสเต็ปจังหวะชีวิตกับ" แก้วหน้าม้า "
คนดังตบเท้าร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นพิเศษ KARL LAGERFELD x The Ultimate Icon Collection
ไดสัน ซูเปอร์โซนิค (Dyson Supersonic) ปฎิวัติใหม่ไดร์เป่าผม
ที่สุดแห่ง 5 โปรแกรมปรนนิบัติเส้นผม ที่น่าหลงใหล และขายดี จากแบรนด์ Kérastase(เคเรสตาส)
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”