“อีมินโฮ” เซเลบริตี้ แอมบาสเดอร์ ของ ULTHERAPY® กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDENCE

 

“อีมินโฮ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Ultherapy® เดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี

       

 


 

        การมาในครั้งนี้ก็เพื่อร่วมงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งการมาเยือน ‘Merz Haus’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ อีมินโฮ ยังได้ร่วมพูดคุยและเปิดเผยมุมมองเกี่ยวกับความมั่นใจและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านกิจกรรม “See My Skin, Lift My Way” ของ Ultherapy®

 


อีมินโฮ เซเลบริตี้ แอมบาสเดอร์ ของ ULTHERAPY กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงาน MERZ AESTHETICS EXPO

 

 


 

         สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี ถูกจัดขึ้นในงาน Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence งานเอ็กซ์โปพลิกวงการนวัตกรรมเสริมความงามครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มตลอด 5 วัน เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้บริโภคและคลินิกพาร์ทเนอร์ ให้ได้ทำความรู้จักกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความงาม ที่พร้อมผลักดันความมั่นใจให้แก่คนทั่วโลก โดยผู้ร่วมงานที่มาเปิดประสบการณ์ภายใน Merz Haus จะได้พบกับแพลตฟอร์มแบบอินเทอร์แอกทีฟกับการโชว์เคสนวัตกรรมเสริมความงามที่หลากหลาย พร้อมทั้งบิวตี้และไลฟ์สไตล์เวิร์กชอปสุดสร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้า ที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้ร่วมงานในทุกมิติ

 


 

 


 

           ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Ultherapy® “อีมินโฮ” ตั้งใจถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนที่แท้จริงของเขาไปถึงแฟนๆ ผ่านการแชร์ภาพผลงานและชีวิตประจำวันลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence นับเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดที่เขาจะได้ส่งต่อเรื่องราวตัวตนและเส้นทางของการเป็นคนดังระดับโลก ที่ต้องเผชิญกับความกดดันจากมาตรฐานความงามของสังคม ซึ่งเป็นความท้าทายของคนคนหนึ่งที่จะคงความมั่นใจและเอกลักษณ์ของตัวเองภายใต้สปอตไลท์ที่จับจ้องอยู่ตลอดเวลา เรื่องราวการก้าวผ่านความกดดันของสังคมของ อีมินโฮ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมเซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “See My Skin, Lift My Way” ให้ได้ปลดปล่อยตัวตนและเผยความงามที่มีเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองออกมา

 


 

 


ห้อง Belo

 

 


ห้อง Ultherapy

 

          Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence เป็นงานที่จัดขึ้นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่นอกเหนือจากการปรากฏตัวของ “อีมินโฮ” ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของไทยที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิม - คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, มาริโอ้ เมาเร่อ, แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ, คริส หอวัง, เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ธีระพรพัตร์, พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร, ดิว - อริสรา ทองสมบูรณ์, แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์, และ เก้า - นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่มาช่วยสะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติของความงามที่สำคัญเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ ความมั่นใจ

 


ห้อง Xeo

 

 


 

 


 

 


ดิว - อริสรา ทองสมบูรณ์

 

 


พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร

 

 


เก้า - นพเก้า เดชาพัฒนคุณ

 

 


อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ

 

        เซสชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “See My Skin, Lift My Way” กับ “อีมินโฮ” และครั้งแรกของ Merz Aesthetics Expo: Haus of Confidence เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย เมิร์ซ เอสเธติกส์ พร้อมเดินหน้าผลักดัน ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกมีความมั่นใจในตัวเอง อย่าพลาด! ติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดจากทาง เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ผ่าน Facebook ของ Merz Aesthetics Thailand และ LINE OA @merzbeautyconnect

 


แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

 

 


คริส หอวัง

 

 


มาริโอ้ เมาเร่อ

 

 


คิม - คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส

 

 


แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์

 

 


เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ธีระพรพัตร์

 

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength
ทาโก้ เบลล์” รุกตลาดฝั่งธนฯ ผุดสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า จัดเต็มเมนูใหม่ “ชิก สตาร์ ท้าแซ่บ” เอาใจคนไทย
อร่อยฟิน กับสุกี้สไตล์ฮ่องกงแท้ๆ ที่ ร้านฮ่องกง สุกี้ เดอะพอร์ทอล เมืองทองธานี
สู่ขวัญ ควง ริต้า ร่วมงานเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมใหม่ของลังโคม ณ กรุงปารีส
สิ้นสุดการรอคอย! "เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล" ซีซั่น 5 ปี 2017
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”