ญาญ่า เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง พร้อมชวนทุกคนมารักษ์โลกให้เต็ม 10 กับน้ำแร่มิเนเร่ในขวดรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล

 

น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ จัดงานเปิดตัว “ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET” ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลเป็นรายแรกของตลาดน้ำดื่มในประเทศไทย

 


 

           เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม จัดแคมเปญ “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” ณ ลานทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เป็นโซนกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้เรียนรู้กระบวนการคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกของมิเนเร่ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่หันมารักษ์โลกให้เต็ม 10

 


 

        ภายในงานเปิดตัว “ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET” มิเนเร่ดึงแบรนด์พรีเซนเตอร์ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีที่ทั้งดีต่อใจและดีต่อโลก พร้อมทัพนักแสดงอย่าง ยิปโซ - อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ใบเตย - สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ ภูวิน - ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน มายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม ตบเท้าร่วมกิจกรรมและบอกเล่าเรื่องราวรักษ์โลกในไลฟ์สไตล์ของตัวเองที่ใคร ๆ ก็ทำได้ง่าย ๆ

 

 


 

        ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับมิเนเร่ ญ่าเองก็เป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเอง
ทั้งการเลือกอาหาร ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ แบ่งเวลาในการออกกำลังกาย และที่สำคัญเลยคือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เรียกว่าครบวงจรเหมือนขวดรักษ์โลกจาก rPET เลยค่ะ ยิ่งได้รู้ว่าในปี 2566 นี้ มิเนเร่จะช่วยชุบชีวิตขวดพลาสติกหรือลดปริมาณขยะพลาสติกในประเทศได้เทียบเท่ากับน้ำหนักของวาฬ 7,000 ตัว ยิ่งภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นให้กับโลกของเราด้วยค่ะ” 

 


 

 


 

            นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า 
“มิเนเร่เป็นแบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติมาตรฐานระดับโลก ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนที่ครบวงจร เราเปิดตัวน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ในบรรจุภัณฑ์ขวดรักษ์โลก rPET ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลรายแรกในตลาดน้ำดื่มไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง ที่ผ่านกระบวนการทำความสะอาด ย่อย หลอม และขึ้นรูปกลายเป็นขวดรักษ์โลกมิเนเร่ rPET ขวดใหม่ ได้มาตรฐานสากลเรื่องความสะอาดและปลอดภัยจาก อย. ไทยและตัวเม็ดพลาสติกจาก อย. สหรัฐฯ ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับคุณประโยชน์จากน้ำแร่ธรรมชาติเหมือนเช่นเคย ในขวดใหม่ที่สะอาดใสไร้สิ่งเจือปน และใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

 


 

         ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ เผยไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลกให้เต็ม 10 แถมด้วยการใส่ใจดูแลตัวเองด้วยการเติมสิ่งดี ๆ เพื่อให้สดใสเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้ ดังนี้ 

เลือกใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก เพราะเป็นคนที่มักเตรียมของใช้แต่ละวันให้พร้อมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะไปเที่ยว หรือออกไปทำงาน และต้องไม่สร้างขยะในชีวิตประจำวันให้เพิ่มมากขึ้นด้วย จึงให้ความสำคัญกับการใช้บรรจุภัณฑ์ที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อย่างขวดรักษ์โลกมิเนเร่ rPET ก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของญาญ่าเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่ดื่มทุกวันเพื่อเติมสิ่งดี ๆ ให้ร่างกายแล้ว ยังได้เติมสิ่งดี ๆ ให้โลกใบนี้อีกด้วย เพราะเป็นขวดที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลมาผลิตเป็นขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ได้อีกไม่จำกัด เพื่อร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน 

ปลูกต้นไม้ช่วยดูดซับคาร์บอน อีกหนึ่งกิจกรรมที่ญาญ่าหลงรักเป็นอย่างมาก คือการปลูกต้นไม้ เพราะนอกจากจะช่วยให้บ้านดูสดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน แล้วยังช่วยฟอกอากาศและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้า แค่หันไปรอบ ๆ บ้าน ได้เห็นโทนสีเขียวจากต้นไม้ ใบไม้ และสูดอากาศที่สดชื่น ทำให้ญาญ่ารู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี 

 


 

กินอาหารให้สมดุลและกินให้หมดเพื่อไม่ทิ้งเป็นขยะอาหาร เพราะอาหารเป็นเรื่องสำคัญ หากกินอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไป อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพตามมา ซึ่งญาญ่ามักเลือกทานอาหารที่หลากหลาย ครบห้าหมู่ ในปริมาณที่เพียงพอกับกิจกรรมที่ใช้ในแต่ละวัน เช่น ในวันที่ออกกำลังกายก็จะดื่มน้ำให้มากขึ้น เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสียไป และที่สำคัญคือในแต่ละมื้อต้องกินให้หมดไม่เหลือเป็นขยะอาหาร 

ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน ดื่มให้ได้อย่างน้อยวันละ 8 แก้ว การดื่มน้ำเพิ่มมากขึ้นได้ถึงวันละ 10 – 12 แก้ว ช่วยส่งผลดีต่ออารมณ์ตลอดทั้งวัน และช่วยในเรื่องการนอนหลับอีกด้วย เติมความสดชื่นให้ร่างกายตั้งแต่เช้า เลือกดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ จะช่วยเติมแร่ธาตุที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ โดยสามารถดูดซึมแร่ธาตุนำไปใช้งานได้ทันที โดยเฉพาะน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ที่ช่วยเติม 10 แร่ธาตุธรรมชาติ ที่ดีต่อร่างกายผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ยิ่งมาในขวดที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล rPET ยิ่งดีต่อโลก

 


 

 


 

          ด้าน ยิปโซ - อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์  เผยเคล็ดลับรักษ์โลกว่า ปกติมักจะพกถุงผ้าติดตัวเสมอ และใช้ถุงผ้าใส่ของต่าง ๆ เวลาช้อปปิ้ง แทนการใช้ถุงพลาสติก อีกทั้งยังชอบที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็น Eco-friendly หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำไปรีไซเคิลหรือกลับมาใช้ซ้ำได้ 

 


 

          ส่วนสาวมากความสามารถอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองให้เต็ม 10 ว่า เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ แม้จะลุยงานดึก หรือเหนื่อยมากแค่ไหน ก็ไม่ลืมดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน เพื่อเติมความสดชื่น และจะพกขวดน้ำส่วนตัวไปทุกที่ พยายามเลือกดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ร่างกายสามารถดูดซึมแร่ธาตุนำไปใช้ได้เลยทันที 

 


 

 


 

        ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สอดแทรกความรู้ของการผลิตขวดรักษ์โลก rPET และสร้างความตระหนักรู้ถึงการสร้างสังคมสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อาทิ วาฬที่สร้างมาจากขวดน้ำพลาสติกที่สื่อให้เห็นว่ามิเนเร่จะช่วยชุบชีวิตขวดพลาสติกหรือลดปริมาณขยะพลาสติกในประเทศได้เทียบเท่ากับน้ำหนักของวาฬ 7,000 ตัว โซน LOVE EARTH YOUR WAY ที่ยกตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์สุดฮิปมาไว้ใจกลางสยาม และสามารถเข้าไปถ่ายรูปเก๋ ๆ เพื่อนำไปติดที่ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ แบบไม่ซ้ำใครและมีขวดเดียวบนโลก โซน BETTER TOGETHER ที่เปิดให้นำขวดพลาสติกใช้แล้วมาหย่อน เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล วนกลับมาเป็นขวดรักษ์โลก rPET ต่อไป 

 


 

     เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่ในการรักษ์โลก และเป็นการปิดวงจรขวดพลาสติกให้คืนชีวิตกลับมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่ กลุ่มธุรกิจน้ำดื่มเนสท์เล่ ได้จับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น และ GC ผู้บริหาร YOUเทิร์นแพลตฟอร์มบริหารจัดการขยะพลาสติก ดำเนินโครงการ “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” โดยตั้งถังรีไซเคิลมิเนเร่เพื่อเก็บขวดพลาสติก PET ที่ใช้แล้วจากผู้บริโภค ส่งต่อให้กับโรงงานรีไซเคิลเพื่อนำไปทำความสะอาด ย่อย หลอม ผลิตเป็นเม็ดพลาสติกรีไซเคิล และขึ้นรูปกลายเป็นขวดรักษ์โลกมิเนเร่ rPET ที่ปลอดภัยใสสะอาด ทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพาโลกไปต่ออย่างยั่งยืนได้ เพียงนำขวดพลาสติกใช้แล้วมาหยอดตู้มิเนเร่ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น 50 สาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 

 


 

 

 

 

 

 

 

More
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
Others
ชิมอาหารไทยรสชาติได้ใจ @ ร้าน KRAM Café and Thai Kitchen
โหวตด่วนๆ CNBLUE ตัวเต็งรางวัล MAMA 2015
ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ( ตอนอวสาน ) วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง33
ฟิสิโอเจล ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ตระกูล Soothing Care Face Cream ฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง แดง ระคายเคืองโดยเฉพาะ
ผลกระทบผมร่วง สำหรับชายไทย
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี