“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”

 

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” เป็นซีรีส์ที่หลายคนลุ้นไปกับการไขคดีต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและยังต้องมาลุ้นไปกับความรักของ “ปราชญ์-วิตา” อีกด้วย

 


 

            วันนี้สองพระนาง “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” แท๊คทีมนักแสดงแก๊งตำรวจสายสืบ “ดิว-นิติพงษ์ พลจันทร์” และ “กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต” มาชวนร่วมลุ้นไปพร้อมกัน  

 

 


บี้-ธรรศภาคย์

 

           เริ่มกันที่หนุ่มมาดเข้ม “ปราชญ์” รับบทโดย “บี้-ธรรศภาคย์ ชี” พูดถึงการทำงานและเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ความน่าสนใจของเรื่องนี้ นอกจากเรื่องสืบสวนสอบสวนแล้ว คงเป็นเรื่องพระนาง วิตาเป็นตัวแทนของหอยทาก ปราชญ์จะรู้สึกว่าวิตาไม่เหมาะสมที่จะทำงาน ยังไม่เห็นความสามารถ เจอกันก็จะไม่ถูกกัน   ถึงชอบเขาก็ไม่อยากแสดงออก ไม่อยากให้นางเอกเห็นว่าชอบ พยายามปิดความรู้สึกของตัวเอง ต่างคนต่างไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง ตรงนี้คือสนุก อย่างวิตาเนี่ยไม่รู้ความรู้สึกของตัวเองเลย คือเค้าไม่รู้เลยว่าการกระทำของตัวเองแบบนี้คือชอบ ก็เป็นเสน่ห์ของเรื่อง จริงๆ ตั้งแต่ก่อนซีรีส์ออนแอร์ แฟนอินเตอร์ก็เริ่มมีจับคู่ผมกับน้องเตยแล้ว เริ่มโพสต์รูปบี้กับเตยเหมือนว่าเริ่มเปิดใจให้ผมจิ้นกับเตย เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์เหมือนกัน น้องเตยน่ารักนะครับ ตั้งใจทำงาน เล่นละครดีด้วย ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน อยากให้ติดตามกันเยอะๆ พวกเราตั้งใจทำงานเรื่องนี้กันมาก ถ่ายทำกันในโกดัง บู๊กันสุด เลิกกองกลับบ้าน เอาทิชชู่ซับจมูกนี่เป็นฝุ่นสีดำเลย  ทุกคนทำงานด้วยความตั้งใจ อยากจะให้ทุกคนติดตามซีรีย์เรื่องนี้ของพวกเราด้วยครับ” 

 


ใบเตย-สุวพิชญ์

 

 

            สำหรับ “ใบเตย-สุวพิชญ์” นางเองหอยทากกล่าวว่า “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก ไม่ใช่มีแค่ความบันเทิงอย่างเดียว สาระที่ได้ก็มี เชื่อว่าทุกวันนี้หลายคนมีสิ่งที่อยากทำ แต่อาจจะไม่มั่นใจที่จะเริ่มลงมือทำ หรือยังกลัวอะไรหลายอย่างรอบตัว อยากให้ดูเรื่องนี้ น่าจะทำให้เกิดแรงบันดาลใจ หรือความกล้าที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ  อยากให้คนดูชอบเคมีของพระนาง อยากให้เอ็นจอยและลุ้นไปกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ มาคอยลุ้นกันว่าทุกคนที่ไม่ใช่แค่ปราชญ์จะยอมรับวิตาหรือไม่”   

 

 


ดิว-นิติพงษ์

 

         ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “ดิว-นิติพงษ์” รับบทเป็น “ต้า” ตำรวจหนุ่ม กล่าวว่า “คาแรคเตอร์ของต้า เป็นคนที่จริงจัง สุขุมและมีระเบียบวินัยสูงมากๆ ซึ่งมีทั้งส่วนที่ตรงกับชีวิตส่วนตัวและมุมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเรื่องที่เหมือนกันคือผมเป็นคนมีระเบียบสูง แต่ขาดความสุขุม (หัวเราะ) สำหรับการทำงานกับเพื่อนๆ ในซีรีส์ ทุกคนเก่งและตั้งใจกันมากๆ คอยช่วยเหลือและแนะนำผมตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย แฮปปี้มากครับ”

 

 


กิ๊ฟ-สิรินาถ

 

       ปิดท้ายที่สาว “กิ๊ฟ-สิรินาถ” กับบทหมิง เพื่อนตำรวจสาวของวิตา “หมิงจะเป็นคาเเรคเตอร์ที่มีความทะมัดทะแมง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ลุยถึงไหนถึงกัน ที่สำคัญปลื้มในความเท่ของผู้กองปราชญ์ การทำงานกับเพื่อนๆ นักแสดง สนุกมาก อยากไปกองทุกวันเลย ตื่นเต้นทุกวัน เพราะเคมีที่อยู่ด้วยกันทั้งหลังกล้องและในกล้องเข้ากันได้ดี สำหรับซีนที่ชอบส่วนใหญ่จะเป็นซีนอารมณ์ หรือซีนดราม่า เพราะทุกครั้งที่เข้าซีน มีการรับส่งกันดีมาก ทำให้เราเล่นได้สุดทาง อยากให้ทุกคนมาดูซีรีส์เรื่องนี้ ทาง WeTV กันเยอะๆ นะคะ บอกเลยว่ามีครบทุกอารมณ์เเละนักแสดงเต็มที่กับทุกซีน รับรองรองได้ว่า ถูกใจเเน่นอน ที่สำคัญ อย่าลืมสมัคร We VIP ด้วยนะคะ เพื่อรับชมก่อนใคร”

 


 

 


 

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”  รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันศุกร์-อังคาร เวลา 11.00 น. ที่ WeTV เท่านั้น!! สามารถติดตามรับชมได้ที่ https://bit.ly/WhenASnailFallsInLove2023

 

 


 

 
 
 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
โก๊ะไม่ไหว ใบเฟิร์นหาถังน้ำมันไม่เจอ!
Others
หัวใจเต้นผิดจังหวะ...เร็วไปช้าไปอันตรายถึงชีวิต
ทำไม....ผมร่วง
“เจ เอส แอล” ขยายธุรกิจรุกตลาดสุขภาพความงาม จับมือ “พสุธารา” ส่งแบรนด์ “Ali” ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ทางเลือกใหม่สร้าง toxin-...
“วิชี่ นอร์มาเดิร์ม เซ็ทสุดคุ้ม” จัดการปัญหาสิว และสาเหตุของสิว ใน10 นาที
เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี