สัมผัสประสบการณ์ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย” ด้วย AR สุดล้ำอลังการ กับการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่

 

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ใจกลางย่านเยาวราชที่เราอยากให้ทุกคนมาเช็กอินบวกฟินกัน 7-30 ก.ค. นี้เท่านั้น

 


 

        

        หากเอ่ยถึง “กาแฟเอสเปรสโซแบบไทย ๆ” หลายคนคงนึกถึงรสชาติความเข้มของเอสเปรสโซใส่นมกลมกล่อม ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่กลายเป็นวัฒนธรรมการดื่มกาแฟสุดพิเศษที่สะท้อนรสนิยมของคนไทยที่มีที่นี่ที่เดียว จากความต้องการของคอกาแฟที่เปลี่ยนไป เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย กับการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด ที่ผสานเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์ ให้รสชาติความเข้มจากโรบัสต้า บวกความหอมจากอาราบิก้า เป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ บวกความกลมกล่อมของนม ที่รังสรรค์ให้ถูกปากถูกใจคนไทยโดยเฉพาะ โดยรวมเอาที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซแบบไทยในทุกขั้นตอนมาไว้ในกาแฟซองเขียวนี้  

 


 

        

          พร้อมแนะนำ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางย่านเยาวราช ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษ พบกับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งสุดล้ำที่ไม่เคยมีมาก่อนที่เนสกาแฟจัดเต็มทุกโซนในแบบที่คาดไม่ถึง เราอยากให้คอกาแฟได้มาชมความอลังการด้วยตัวเองสักครั้ง เปิดบริการเฉพาะ 7-30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น เข้าชมฟรี แต่แนะนำให้จองคิวออนไลน์ล่วงหน้า

 


 

        

            ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟในทุกสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์’ ซองสีเขียว ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จของเนสกาแฟที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกคน ทุกที่ ทุกเวลาอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มกาแฟที่อร่อยและมีคุณภาพ แต่เมื่อความต้องการของคนดื่มกาแฟเปลี่ยนไป ในฐานะผู้นำ เรามองเห็นและเข้าใจ จึงได้ลุกขึ้นมาปรับสูตรหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราที่ขายดีที่สุดในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ลงตัวที่สุด โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟแบบ White Cup ซึ่งเมนูยอดนิยม คือ เอสเปรสโซใส่นม ตามมาด้วยคาปูชิโน และลาเต้ จนลงตัวเป็นสูตรใหม่ ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย”

 


 

   

         เนสสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย คัดสรรสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า เลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพ ซึ่งกาแฟทุกเมล็ดที่รับซื้อจากเกษตรกรได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% และได้นำมารังสรรค์เป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ บวกกันเป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ ที่มีความเข้มโรบัสต้า หอมอาราบิก้า เติมความกลมกล่อมจากนมพร่องมันเนยคุณภาพดี พร้อมชงง่าย ดื่มแล้วฟินสุด ๆ เป็นเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่มีรสชาติกาแฟที่อร่อยลงตัว มีกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ อร่อยถูกปากคอกาแฟไทย ถูกใจคนรุ่นใหม่

 


 

 

 


 

      

        คอกาแฟ สายคอนเทนต์มีเฮ! “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ยกระดับความฟินของการดื่มด่ำเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำกลางย่านเยาวราช ที่เราอยากให้ทุกคนมาเช็กอินก่อนใครเพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความเข้มหอมของที่สุดเอสเปรสโซสไตล์ไทย ซึ่งเป็นนิยามความเข้มใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เนสกาแฟจึงได้เนรมิตพื้นที่สำหรับคอกาแฟขึ้นมาโดยเฉพาะ     

 


 

        “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” เป็นคลับของคนรักเอสเปรสโซที่ตั้งอยู่ในอาคาร 3 ชั้น ในย่านเยาวราช นำเสนอเรื่อง   ราวความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาสร้างความตื่นตาตื่นใจในการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ในแนวตั้ง ควบคู่ไปกับการเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ใน 3 โซน ประกอบด้วย

 


 

       • โซนที่ 1 - The Best Ingredients โซนที่ยกไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบ 4D Experience ทั้งเสียง กลิ่น บรรยากาศ เสมือนจริง ได้ฟีลบรรยากาศและกลิ่นอายการปลูกกาแฟชั้นดี บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตลอดจนเรียนรู้วิธีการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพสองสายพันธุ์ ทั้งโรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C พร้อมด้วย The Journey of The Best Espresso ตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางการรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด กับทุก ๆ ขั้นตอนที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ เพื่อรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซในซองที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ และเก็บภาพสนุก ๆ เท่ ๆ กับห้อง Immersive Espresso Bubble ที่นำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี หนึ่งในส่วนผสมสำคัญเพื่อให้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยนัว ผ่านการตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D  

 


 

        • โซนที่ 2 - The Best Process เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ ที่จะได้เห็นถึงกระบวนการคั่วที่พิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ เพราะการคั่วเมล็ดกาแฟที่ดีให้หอมอร่อยไม่ใช่เรื่องง่าย จากนั้นทุกคนจะได้ลองบดกาแฟ ซึ่งจะเห็นว่า มันไม่ง่ายกว่าที่จะได้ผงกาแฟที่ละเอียด ซึ่งสูตรใหม่นี้ใช้กาแฟคั่วบดละเอียดโดยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ ผสานส่วนผสมทุกชนิดอย่างลงตัว กลายเป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่  

 


 

 


 

       • โซนที่ 3 - The Best Espresso ดื่มด่ำที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด จากเนสกาแฟ รสชาติกาแฟที่อร่อย ลงตัว มีกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ เป็นเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุด ถูกปากคนรุ่นใหม่และคอกาแฟไทย หลังจากที่ได้เดินชมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้ง The Best Ingredients และ The Best Process แล้ว ทุกคนก็ได้เข้ามาสู่บาร์ของคาเฟ่สุดชิก ในบรรยากาศการดื่มด่ำกาแฟสไตล์โมเดิร์นคูล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟชิล ๆ ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ Signature Thai Hot Espresso เมนูเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ แบบชงร้อน ๆ ซึ่งเป็น Signature ของคลับ และ Made My Day, ES YENN เป็นกาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย ที่เราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสความกลมกล่อมอร่อยที่สุดด้วยกัน

 


 

 


 

 


 

             ทางด้าน กลัฟ คณาวุฒิ พรีเซนเตอร์ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ที่ได้สวมบทบาริสต้า นำกาแฟที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยมาเสิร์ฟให้ได้ชิมในงาน กล่าวว่า “สูตรใหม่นี้ เนสกาแฟพัฒนาออกมาอย่างดี อร่อยถูกใจผมมากครับ โดยเฉพาะนมพร่องมันเนยคุณภาพดีที่เพิ่มเข้ามา ตอนที่ลองชิมก็ชอบมาก อร่อยเข้มกาแฟเอสเปรสโซแบบที่คนไทยอย่างเราชอบ มีความกลมกล่อม ความอร่อย ความนัวมากกว่าสูตรเดิม เรียกว่านี่เป็นกาแฟเอสเปรสโซไทยที่ดีที่สุด คิดว่าถูกใจทุกคนแน่นอน การชงก็ง่ายมาก อร่อยทุกซอง อร่อยทุกครั้งที่ชงครับ นี่แหละครับ ความอร่อยแบบเข้มพร้อมบวก ผมดื่มแล้วก็จะไปเที่ยวซึมซับธรรมชาติ บวกกับการทำคอนเทนต์ลงโซเชียลบ้าง เหมือนกับสโลแกนของผลิตภัณฑ์ “เข้มพร้อมบวก” กับกิจกรรมดี ๆ ในทุกแพสชันที่ชอบ”

 


 

       งานนี้ยังมี ต่อ ธนภพ เป็นตัวแทนแก๊งพรีเซนเตอร์เนสกาแฟมาร่วมแสดงความยินดีและกล่าวว่า “ผมเป็นคอกาแฟสายชิลรักอิสระและเติมความสดชื่นให้ชีวิตเต็มที่ทุกวัน วันนี้พอได้มาสัมผัสการเปิดตัวสูตรใหม่และได้เห็นความอลังการความล้ำสมัยของ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” แล้ว ประทับใจมากครับ อยากเดินชมดื่มด่ำบรรยากาศในทุกโซนเลย แล้วก็ได้ชิมสูตรใหม่นี้แล้ว ส่วนตัวชอบมากเลย เชื่อว่าโดนใจคนรักเนสกาแฟและเป็นกาแฟของคนรุ่นใหม่แน่นอนครับ” นอกจากนี้ เนสกาแฟยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Fan Meet กับกลัฟ ให้เหล่าแฟนคลับและคอกาแฟได้ฟินกับประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำด้วยกันในวันที่ 17 ก.ค. ที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club

 


 

      กติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์รูปภาพบนเฟซบุ๊กคู่กับเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ เขียนแคปชั่นว่า “ดื่มเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์” แล้วอยากเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมอะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #เนสกาแฟเข้มพร้อมบวก และนำลิงก์มาลงในโพสต์กิจกรรมของเนสกาแฟเฟซบุ๊กและตั้ง Public ซึ่งคณะกรรมการจะมีการตัดสินในวันที่ 11 ก.ค. คัดเลือกผู้ที่มีรูปภาพสร้างสรรค์และแคปชั่นโดนใจ 25 ท่านมาร่วมกิจกรรมนี้ ส่งโพสต์มาร่วมสนุกได้ถึง 10 ก.ค. เวลา 23.59 น. 

 


 

       ห้ามพลาด!! สำหรับคนรักเอสเปรสโซ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสุดล้ำกับเทคโนโลยี AR กับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ใจกลางเยาวราช ตั้งแต่วันที่ 7-30 กรกฎาคมเท่านั้น สามารถจองคิวเข้าชมโดยคลิก คลิกลิงก์ https://bit.ly/3Ny7FU5

 


 

 6 ขั้นตอนการเข้าชม “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ต้องจองบัตรเข้าชมผ่าน Zipevent
สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยแบบ 4D สุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี AR คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางเยาวราช ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด! เปิดให้บริการระหว่างวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566 มีที่เมืองไทยที่เดียวเท่านั้น เพราะคลับแห่งนี้จะเป็น The Next Big Thing ที่คนทุกสายให้ความสนใจกันเยอะ ไม่อยากให้คุณต้องมาต่อคิวรอนาน ขอแนะนำให้ทุกคนจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าได้ใน 6 ขั้นตอน ดังนี้

1.สแกน QR Code และคลิกลิงก์ https://bit.ly/3Ny7FU5

2.ชมรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของงาน

3.ทำการจองวันและเวลาที่จะเข้าชม

4.ลงทะเบียนโดยกรอกชื่อ นามสกุล อีเมลยืนยันการลงทะเบียน พร้อมด้วยการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)

5.QR code เพื่อยืนยันการเข้าชม จะส่งให้ผู้ลงทะเบียนทางอีเมล *จะได้รับอีเมลยืนยันล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 1 วัน

6.แสดง QR code  ให้กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้างาน เพื่อยืนยันในระบบ
พิเศษ เมื่อลงทะเบียนใน Line OA ของเนสกาแฟ รับฟรี แก้วเนสกาแฟ 1 ใบที่บริเวณชั้น 3

 
4 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนจองบัตรเข้าชม “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ”
1.เปิดให้เข้าชมฟรีรอบละ 30 คนทุก ๆ 1 ชั่วโมง รับ Pre-Booking 20 คน และรับ walk-in 10 คนต่อรอบ

2.แนะนำให้จองบัตรเข้าชมล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

3.เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้ายก่อนเวลาปิดให้บริการ 1 ชั่วโมง

4.อาจใช้เวลารอประมาณ 30 นาทีก่อนเข้าชม


เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ (NESCAFÉ Espresso Roast Club)
ที่อยู่:                 592 ถ.เยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. 10100
ปักหมุด:             https://maps.app.goo.gl/KStc9DMb7B2tD1vu6?g_st=il
MRT:                  อยู่ระหว่าง MRT วัดมังกร และ MRT หัวลำโพง
                          เดินจาก MRT วัดมังกร 600 เมตร ประมาณ 8-10 นาที
                          เดินจาก MRT หัวลำโพง 750 เมตร ประมาณ 10-15 นาที
                          (มีรถเนสกาแฟตุ๊กตุ๊กบริการรับ-ส่งทุกวันที่ MRT หัวลำโพงทางออก 3)        
เวลาเปิด:            วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08:00-20:00 น.
                          ระหว่างวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566
บัตรเข้าชม:         เข้าชมฟรี (แนะนำให้จองคิวเข้าชมล่วงหน้าออนไลน์)
เบอร์ติดต่อ:         02-657-8601 หรือ 1162 กด 00

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
แม่เบี้ย ตัณหาราคะ เหล่าคนบาป และความเร้นลับแห่งอสรพิษ
‘โรคเมอร์ส’ อย่าชะล่าใจ รู้จักโรค รู้จักป้องกันตัวเอง
ชวนชิม ขนมไหว้พระจันทร์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์
เผยคู่รักในชีวิตจริงของสาวๆ จาก ซีรี่ส์ดัง Pretty Little Liars
BANKK CA$H รีเทิร์นจับไมค์ คว้า “ทูพี เซ้าท์ไซด์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "อย่า SayYes”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”