Lido Connect เปิด LIDO ART CULT พื้นที่ให้กับศิลปะ

 

ไฟแรงสุดๆ กับ MD คนใหม่ของ Lido Connect หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ มือขวาคนเก่งของ CEO มากความสามารถระดับ 5,000 ล้านอย่าง จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์

 

 


 

 


 

 


 

 


 

         จากแค่ 2 เดือนกว่า ๆ ที่ หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ มานั่งบริหารภายใต้ไดเร็กชั่นของ CEO จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ก็ถือว่าไฟแรงอย่างมากและเดินเกมส์ได้ตามแผนงานที่วางไว้ของปี 66 อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดได้ปล่อยงานอิเวนต์ใหม่ป้ายแดงให้กับ Lido Connect ในชื่อว่า “Lido Art Cult - ลิ -โด้ - อาร์ต - เคาท์” โดยเป็นการเล่นคำรวมกันระหว่าง Lido + Art Culture เพื่อตอกย้ำจุดยืนใหม่ที่ชัดเจนของ Lido Connect ปี 66 ที่เคยเปิดเผยไปแล้วก่อนหน้า

 


 

           จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO เผยว่า “ตัวตนของ Lido Connect นั้นไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของดนตรีด้านเดียวแต่เป็นการเปิดรับอาร์ตหลายแขนงมากขึ้นโดยที่ Lido Connect พร้อมเป็นพื้นที่จะซัปพอร์ตศิลปิน นักวาด นักออกแบบให้คนได้เข้าถึงง่ายมากขึ้นในพื้นที่ใจกลางสยาม”

         ทั้งนี้ หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ได้เสริมต่อว่า “อิเวนต์นี้จะจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นเวลา 4 เดือนในธีมที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์หลักของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ คือ 1) ADD VALUE เพิ่มพื้นที่ศิลปะในลิโด้ให้ผู้คนและเด็กรุ่นใหม่ๆ เข้าถึงของงานศิลปะได้ง่ายขึ้น 2) LIDO SUPPORT ART COMMUNITY Lido Connectสนับสนุนวงการศิลปะและศิลปินทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเพื่อสร้างภาพจำใหม่ให้กับคนที่เข้ามาดูเพื่อต่อยอดเป็น Art Community ในอนาคต”

 


 

         การจัดงานครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 66 จัดขึ้นวันที่ 1-31 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา ในธีม Flowers& Garden จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ บริเวณชั้น 2 เป็นการแสดงผลงานศิลปะ Art Cult 7 frames ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 หน้าโรง 2 มีทั้งหมด 7 ภาพ สำหรับเดือนนี้มีศิลปิน Nicha does paint และ WHITE HAT เต็มไปด้วยสีสันหมู่มวลดอกไม้ และในวันที่ 27-28 พฤษภาคมนี้ มี LIDO ART CULT MARKET ตลาดงานศิลปะ ประกอบไปด้วยร้านค้าหลากหลาย ทั้ง Illustration, Ceramic, Art & Craft ให้ทุกคนได้มาสนับสนุนงานศิลปะกัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 20:00 น. บริเวณชั้น 1 ลิโด้คอนเนค โซน Indoor 

 


 

 


 

 


 

          “ขอขอบคุณทุกการตอบรับในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา งานถือว่าสำเร็จตามเป้าหมายอย่างดี และจะมีการจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 24-25 มิถุนายนนี้ ในธีม Color Pop ซึ่งแฟนๆ Lido Connect เตรียมมาพบกันได้เลย มาสยามต้องมาลิโด้ ทุกครั้ง” หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ ปิดท้าย

 


 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: LIDO Connect 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Prada Candy Gloss กลิ่นหอมที่มีความเจิดจรัส เผยชัดความเป็นหญิง
“ญาญ่า” อวดลุคสุดปัง! กระทบไหล่ จีจี้ ฮาดิด นางแบบคนดังระดับโลก
แมคโดนัลด์ ปักหมุดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
“แบงค์ – ดา” เคมีถูกคู่ ส่งซิงเกิลใหม่ “มิตรภาพเท่านั้น” ชวนทุกก๊วนร่วม “มันส์ล่ะหงส์”
77 สาวงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประชันรอบคัดเลือก “ชุดประจำชาติ” ทุกจังหวัดไอเดียกระฉูด ดีไซน์สุดเนี้ยบ ชิงเข้ารอบ 20 ชุดสุด...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”