“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITION สุดอาร์ต!!

 

ยังคงผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาต่อเนื่อง สำหรับ“ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ศิลปินเสียงนุ่มอารมณ์ดีสังกัด White Music ในเครือ GMM GRAMMY

     

 


 

 


 

          แถมแต่ละเพลงยังฮิตฮอตโดนใจแฟนเพลงไม่ว่าจะส่งมากี่ซิงเกิล และในอัลบั้มใหม่ล่าสุด Human Error  ทุกเพลงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเช่นกัน อย่างในซิงเกิลแรก “สลักจิต Feat. ดา เอ็นโดรฟิน” ยอดวิวพุ่งเกือบ 100 ล้านวิว รวมถึงติด Trending อันดับ1 และ ขึ้นอันดับ 1 Top Thai Songs ของ Billboard Chart อีกด้วย เรียกว่าส่งเพลงไหนออกมาดังปังทุกเพลง 

 


 

 


 


          โดยล่าสุดค่าย White Music ได้จัดงานเปิดตัว Pop Pongkool HUMAN ERROR  EXHIBITION  จัดเต็มเนรมิตลาน Siam Discovery,1 floor ให้กลายเป็น Exhibition แสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของอัลบั้ม Human Error ที่บอกเล่าเรื่องราวจากอัลบั้มใหม่ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ได้เป็นอย่างดี ลงตัว ผ่าน 5 เพลง สู่ 5 ประสบการณ์ความผิดพลาดของมนุษย์ เพราะทุกเพลง...คือเรื่องราวของความผิดพลาดที่ตอกยํ้าเราเสมอ ว่าการเป็นมนุษย์นั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด โดยแต่ละ Exhibition  ถูกคิดและออกแบบให้เดินชมไล่ลำดับถ่ายทอดผ่านความ Error ในแต่ละโซนของนิทรรศการได้เป็นอย่างลงตัว 
ภายในนิทรรศการชุดนี้ แบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกันประกอบด้วย 

 


 

 


 

 


 


Error 1 : สลักจิต 
“ความฝังใจกับคนรักเก่า ที่ทำให้ทุกวันในการใช้ชีวิตมีความย้อนนึกถึงเรื่องเก่าๆ ตลอดเวลา เหมือนเป็นปมที่ติดในใจ” โดยในโซนนี้ผู้เข้าชมงานสามารถสแกน QR Code และพิมพ์ข้อความ ที่อยากสารภาพออกมา ข้อความนั้นจะไปปรากฏอยู่รอบห้องให้เป็นห้องที่เต็มไปด้วยความ Error
Error 2 : เดือนชนเดือน
ความ ERROR ของมนุษย์ในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตวนลูป “เดือนชนเดือน” และสิ่งเดียวที่แทบจะเป็นความหวังของคนส่วนมากก็คือการถูกสลากกินแบ่งนั้นเอง โซนนี้จึงเป็นสลากกินแบ่งยักษ์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาถ่ายรูปกัน
Error 3 : วันชนะ 
“เกมที่ต่อให้เราลงแข่งก็ไม่มีวันชนะ” ในโซนนี้นำเสนอเรื่องราวในมุมมองของคนที่ไม่ได้ลงแข่ง เพราะต่อให้เราจะลงแข่งในทุกเกม แต่ในแง่มุมของความรัก ถ้าเค้าไม่ได้เลือกเรา ยังไงเราก็ไม่มีวันชนะ

 


 

 


 

 


 


Error 4 : พัก อิง ซบ 
“เหนื่อยนัก ก็พักหน่อย” ในจุดนี้เป็นเหมือนที่พักผ่อน ที่ทุกคนอาจจะเหนื่อยจากเรื่องราวต่างๆ มามากมาย ในจุดนี้เป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยที่ให้ความอบอุ่นเหมือนได้เติมพลังจากพี่ป๊อบ และค่อยไปต่อ
Error 5 : ขอโทษที่ขอโทษ 
คำๆเดิม ที่พูดซ้ำไปซ้ำมา เพราะในบางครั้งการพูดว่าขอโทษ มันอาจจะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร ในจุดนี้สื่อสารออกเป็นพื้นที่ๆ เต็มไปด้วยคำขอโทษมากมายหลายภาษา แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ได้แต่ขอโทษซ้ำไป ซ้ำมา
นอกจากนี้ภายในงานวันนั้นยังมีงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม Human Error อย่างเป็นทางการ และโชว์เพลงในอัลบั้ม สลักจิต,เดือนชนเดือน,วันชนะ,พัก อิง ซบ,ขอโทษที่ขอโทษ ให้กับแฟนเพลงและพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ได้ฟังกับแบบเต็มอิ่มครบทุกความสนุกกันเลยทีเดียว

 

 


 

 


 


         ติดตามฟังทุกซิงเกิลจากอัลบั้ม  Human Error ของศิลปินเสียงคุณภาพ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY  ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และรับชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YouTube Official WhiteMusic และสำหรับ “Pop Pongkool HUMAN ERROR  EXHIBITION” จัดแสดงและเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย. – 6 พ.ค. นี้ เวลา 10:00 - 21:00 น. ณ ลาน Siam Discovery ,1 floor แฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/whitemusicrecord/  , https://www.facebook.com/PongkoolPop ผู้ที่ชื่นชอบงานดนตรีและศิลปะห้ามพลาด! 

#NewAlbum #HumanError  #PopPongkool #ป๊อบปองกูล #WhiteMusicRecord #GMMGrammy

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” คาเฟ่สุดหรูใจกลางกรุง
ออมสิน เปิดตัวบัตรเดบิต คุกกี้รัน (CookieRun) รุก Gen Y ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
รพ.หัวใจกรุงเทพ เผยเทคนิคซ่อมหรือเปลี่ยนลิ้นหัวใจแบบไม่ต้องผ่าตัดเปิดหน้าอก (TAVI/TAVR)
“DIPROM” เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกับกิจกรรมส่งเสริมอุตสาหกรรมดีพร้อมผ่านบทละครเชิงสร้างสรรค์
สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ นำทีมศิลปิน ฉลองใหญ่ครึ่งทศวรรษ แถลงข่าวเทศกาลดนตรี ‘Gypsy Carnival’ครั้งที่ 5
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”