COACH เปิดตัว “THE COACH TABBY SHOP” เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและการปลดปล่อยตัวตน

 

Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ณ ธาราเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองที่สุดโดยเนรมิตป็อปอัพให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สอดแทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก

           

 


 

          เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองที่สุดโดยเนรมิตป็อปอัพให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินที่สอดแทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก ซึ่งผู้เข้าชมจะสามารถเพลิดเพลินกับไอศครีมบาร์ รวมถึงเลือกซื้อสินค้าไอคอนิครุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ โดยมีบิวกิ้น พุฒิพงศ์, โบว์ เมลดา, ยอร์ช ยงศิลป์, จูเน่ เพลินพิชญา, บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ อ๊ะอาย และโจริญจากวง 4EVE มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้

 


 

 


 

        The Coach Tabby Shop นี้จะนำแนวคิดแบบนิวยอร์กอันโดดเด่น ของแบรนด์มาสู่ประเทศไทยโดยเชิญชวนผู้เข้าชมให้สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อทำแบบทดสอบสั้นๆ และแลกรับไอศครีมฟรี จากความร่วมมือกับร้านไอศครีมออร์แกนิคอย่าง Laylow ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันใหม่ๆ ของคอลเลคชั่น Tabby สร้างสรรค์ออกมาเป็นรสชาติที่หลากหลาย เพื่อเป็นการ เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณที่กล้าแสดงออกของ Tabby นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถปรับแต่งกระเป๋า Coach และเครื่องหนังขนาดเล็กด้วยการตกแต่งโดยช่างฝีมือจากแบรนด์ที่ craftsmanship bar ได้อีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

         จากวิสัยทัศน์ของ สจ๊วต วีเวอรส์ (Stuart Vevers) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ Coachที่พัฒนาต้นแบบกระเป๋าจากยุค 70 และ ฮาร์ดแวร์ซิกเนเจอร์ของ Coach ที่ทำให้ Tabby ถ่ายทอดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ในแบบอเมริกันสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 


 

 


 

        สามารถแวะมาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2566 และเลือกซื้อกระเป๋า Tabby รุ่นล่าสุดและคอลเลคชั่น Spring 2023 ได้ที่ร้าน Coach สาขาสยามพารากอนและไอคอนสยาม หรือผ่านเว็บไซต์ Coach
#InMyTabby #CoachNY

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ นวัตกรรมครีมบำรุงผิว ด้วย BioACTIVE ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดแม้ริ้วรอยลึกจาก...
เครือเฮอริเทจ ร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 สร้างสรรค์เมนูเจเพื่อสุขภาพ โดย เชฟป้อม กระทะเหล็ก
5 หนุ่ม “DVICIO” แฟนมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ..ครั้งแรกในไทย!!
ลุค เบรซี่ สตาร์แอคชั่นคนใหม่ จาก ภาพยนตร์ POINT BREAK
“ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)”ชวน “คิม เบอร์ลี่ - ณัฐ ศักดาทร” เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”