ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่งแคมเปญ “NGG Memorial Summer” เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันพิเศษ เอาใจสายแฟและสายมู

 

NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และ นาฬิกา จัดแคมเปญใหญ่สนั่นซัมเมอร์ “NGG Memorial Summer”

 

 


 

     ด้วยการขนทัพจิวเวลรี่หลายแบบ หลากสไตล์ ทั้งเครื่องประดับทอง เพชร และ อัญมณี มาเอาใจนักช้อป มอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อลูกค้าทุกคน ได้เลือกเครื่องประดับที่โดนใจ พร้อมเปิดตัว X Series คอลเลกชันสุดพิเศษที่ผสมผสานแฟชั่นและความเชื่อไว้อย่างลงตัว และสินค้าอีกมากมายในอาณาจักร NGG JEWELLERY เพราะ #ใครไม่จำแต่เพื่อนเราจำว่าเราช้อปอะไร

1. X Series เปิดตัวเฟสแรกกับคอลเลกชัน CROSS9 (ครอส-นาย) ที่เอาใจทั้งสายมูและสายแฟ กับต่างหูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 9 สัญลักษณ์มงคล ออกมาเป็นสินค้า 9 ดีไซน์ โดยการนำเอาสัญลักษณ์ Charming Sign & Love Story ที่สื่อถึงความรัก เมตตามหานิยม และสัญลักษณ์ Cross X Lucky Sign & Exuberant Story มีความหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ เพิ่มพูล มาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับสุดเก๋ เพื่อเป็นตัวแทนของพลังบวก เพิ่มพูล ทวีคูณ อุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญคอลเลกชันนี้คุณจะได้สนุกไปกับการ Mix and match ต่างหูสองข้าง ในทุกๆ วัน พร้อมเสริมความปังและความเป็นสิริมงคลในสไตล์โมเดิร์นในแบบที่เป็นตัวของคุณเอง

 


 

2. Ceragems คอลเลกชันสุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับเทคนิคเซรามิก สีสันโดดเด่นสะดุดตา คงทนต่อรอยขีดข่วน เป็นเทคนิคสุดพิเศษที่ทาง NGG JEWELLERY ตั้งใจรังสรรให้เข้ากับซัมเมอร์นี้ โดยผ่านการออกแบบอย่าง    ลงตัวกับอัญมณีและเพชรแท้ในสไตล์ศิลปะสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการออกแบบไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของคุณ และยังคงไว้ซึ่งความหรูหราในแบบ NGG

 


 

3. Greenery Emerald แหวนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกบัวดิน (Rain lily) ซึ่งเป็นดอกไม้ขนาดเล็ก มีความพิเศษเฉพาะตัวด้วย 6 กลีบ ถือเป็นความสวยงาม ความสมมาตร และความบริสุทธิ์ที่แท้จริงจากธรรมชาติ ผ่านการดีไซน์อย่างประณีต พิถีพิถัน ร่วมกับอัญมณีสีเขียวมรกตน้ำดี และเพชรเหลี่ยมโบราณที่หายาก บ่งบอกถึงความสำเร็จและความสุขของผู้ที่ได้ครอบครอง

 


 

#ช้อปให้โลกจำ ชวนทุกท่านมาจำไว้ด้วยว่า นอกจากรับ Gold Coin สองเท่าทุกวันเสาร์-อาทิตย์ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับทันทีต่างหูมุกมูลค่า 1,290 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) , ซื้อสินค้าครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับทันที Charmmy Cruz Turtle จากคอลเลกชัน Save the Sea มูลค่า 2,990 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และซื้อสินค้าครบ 100,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกที่พักสุดหรู Sunshine House ชะอำ 2 วัน 1 คืน ฟรี *โดยใช้ 15 Gold Coin ในการแลก ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาดอย่ารอช้ารีบมาช้อปกันให้สนั่น เพราะสิทธิ์มีจำนวนจำกัด ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พฤษภาคม 2566 ที่ NGG JEWELLERY 25 สาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปผ่านออนไลน์ www.nggjewellery.com และทาง Facebook: NGG Jewellery และLINE OA: @nggjewellery

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
บู๊ทส์มอบรางวัล “Boots Most Loved Beauty Awards 2023” เป็นครั้งแรก อัพเดทสกินแคร์ท็อปลิสต์ครึ่งปีหลัง 2023 เพิ่มความมั่...
ลีมินโฮ บินตรงสู่ไทยเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง innisfree
เจอเนสส์ เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เมคอัพ NV™ ปฏิวัติความงามด้วยเทคโนโลยีแอร์บรัช
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”