แซนดร้า บูลล็อก เจ้านายผู้ร้ายกาจและน่ารังเกียจ ใน Minions

 

ในMinions เธอถูกวางตัวให้เป็นเจ้านายคนใหม่ของพวกเขา ด้วยคุณสมบัติร้ายกาจน่ารังเกียจ บทนี้ตกเป็นของ แซนดร้า บูลล็อก

 


 

“สการ์เล็ตเป็นผู้หญิงเลิศหรูในยุคของการมีอำนาจ ผู้ซึ่งกำลังว่าจ้างลูกสมุนอย่างแข็งขัน เธอจะทำทุกอย่างที่พวกผู้ชายทำได้เพื่อที่จะกลายเป็นจอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการผู้ร้าย สำหรับพวกเขา เธอเป็นคนที่โด่งดังที่สุด ฉันชอบที่สการ์เล็ตเป็นคนสวย ทะเยอทะยานและมีความคิดก้าวไกล ในขณะที่สามีเธอก็มีความสามารถในการประดิษฐ์ทุกอย่างเพื่อทำให้แน่ใจว่าเธอจะประสบความสำเร็จ นอกจากนั้น พวกเขายังแสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ด้วยค่ะ”

​สิ่งที่ทำให้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสนใจบทจอมวายร้ายหญิงคนแรกของโลกคือการที่ Minions นำเสนอความบันเทิงสำหรับผู้ชมทุกคน เธอเล่าถึงสิ่งที่กระตุ้นความสนใจให้เธอพากย์เสียงตัวละครที่อยู่บนเส้นทางฉาวโฉ่เช่นนี้ว่า “ผู้ร้ายตัวเบ้งมักจะเป็นบทที่เล่นแล้วสนุกที่สุดค่ะ มันสนุกที่จะทำตัวใจร้าย ร้ายกาจมากกว่าการพยายามจะทำดีกับทุกคนตลอดเวลา”

​ตอนที่บุลล็อคคุยถึงความเป็นมาของสการ์เล็ตกับทีมผู้สร้าง เธอก็ได้รู้ว่าการที่สการ์เล็ตขึ้นมามีอำนาจนั้นเป็นเรื่องสมเหตุสมผลทเดียว ตอนโตขึ้น สการ์เล็ตไม่มีอะไรเลย เธอไม่มีเพื่อน ไม่มีเงิน และเธอก็มองราชินีว่าเป็นสตรีผู้ครอบครองอำนาจสูงสุด ในขณะที่เด็กสาวจำนวนมากอยากจะเป็นเจ้าหญิง แต่สการ์เล็ตตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าเจ้าหญิงไร้ซึ่งอำนาจใดๆ ด้วยความต้องการที่จะเป็นที่รักและเคารพนับถือ สการ์เล็ตจึงต้องการจะเป็นผู้หญิงที่บอกให้เจ้าหญิงทำโน่นทำนี่ ในความเป็นจริง ถ้าราชินีสั่ง คุณก็จะต้องทำตาม เธอรักราชินี เธอก็เลยคิดว่าคนจะรักเธอถ้าเธอมีมงกุฏนั่น

​ในฐานะส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ระดับโลกอย่าง Minions บุลล็อคชื่นชอบการเนรมิตชีวิตให้กับสการ์เล็ต โดยเธอตั้งข้อสังเกตว่า “เป้าหมายของฉันในหนังเรื่องนี้คือการทำตัวร้ายกาจและน่ารำคาญตลอดเวลา สการ์เล็ตเป็นเหมือนเด็กหญิงวัยแปดขวบที่ถูกตามใจจนเสียเด็ก ตอนเล็กๆ เธอไม่ได้รับความสนใจตามที่เธอต้องการ ตอนนี้เธอก็เลยหาวิธีที่จะให้ได้เป็นราชินีค่ะ”

 

 


 


​แซนดร้า บุลล็อค (Sandra Bullock)  เป็นหนึ่งในนางเอกที่เป็นที่ต้องการตัวสูงสุดในฮอลลีวูด ผู้ซึ่งผลงานภาพยนตร์ของเธอทำรายได้ไปกว่า 3.6 พันล้านเหรียญทั่วโลก ในปี 2013 เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล.  อคาเดมี อวอร์ดครั้งที่สองในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากบทดร.ไรอัน สโตนในภาพยนตร์ทริลเลอร์ไซไฟชื่อดังโดยอัลฟอนโซ คัวรอนเรื่อง Gravity ประกบจอร์จ คลูนีย์ นอกจากนั้น การแสดงของเธอในครั้งนี้ยังทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ด, รางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลแซ็ก อวอร์ด รวมถึงทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลบาฟตาเป็นครั้งแรกอีกด้ว Gravity ที่ประสบความสำเร็จทั้งเชิงคำวิจารณ์และรายได้ ทำรายได้ไปกว่า 716 ล้านเหรียญทั่วโลกและได้รับเจ็ดรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เมื่อเร็วๆ นี้ เธอเพิ่งเสร็จจากการถ่ายทำภาพยนตร์คอเมดีการเมืองเรื่อง Our Brand Is Crisis ซึ่งสร้างจากสารคดีชื่อเดียวกัน


​ในปี 2009 บุลล็อคได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงใน The Blind Side ซึ่งเธอรับบทแม่ในครอบครัวอนุรักษ์นิยมย่านชานเมือง และสร้างจากเรื่องจริงของนักกีฬาไมเคิล โอเฮอร์ นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัลคริติกส์ ชอยส์, รางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลแซ็ก อวอร์ดจากบทลีห์ แอนน์ ทูฮีย์อีกด้วย ในปีเดียวกัน เธอได้แสดงในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของดิสนีย์เรื่อง The Proposal ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในภาพยนตร์-มิวสิคัลหรือคอเมดี ในปี 2013 เธอได้แสดงประกบเมลิสซา แม็คคาร์ธีย์ในคอเมดีคู่หูตำรวจเรื่อง The Heat ซึ่งเป็นคอเมดีที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในปีนั้น

 


 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเธอได้แก่ Extremely Loud & Incredibly Close, Premonition, The Lake House ซึ่งนำแสดงโดยคีอานู รีฟส์และภาพยนตร์โดยพอล แฮ็กกิสเรื่อง Crash ซึ่งได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและรางวัลแซ็ก อวอร์ดสาขาทีมนักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในปี 2005


หลังจากบทบาทดังในภาพยนตร์หลายเรื่อง เธอก็ได้แจ้งเกิดในภาพยนตร์ฮิตม้ามืดปี 1994 เรื่อง Speed ผลงานสองเรื่องถัดไปของเธอ While You Were Sleeping ซึ่งทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำครั้งแรกและ The Net ต่างก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม ผลงานเรื่องอื่นๆ ของเธอได้แก่การแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง A Time to Kill, In Love and War, Two if by Sea, The Vanishing, Demolition Man, Wrestling Ernest Hemingway, The Thing Called Love, Divine Secrets of the Ya-Ya Sisterhood, Hope Floats, Miss Congeniality, Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous และทริลเลอร์จิตวิทยาเรื่อง Murder by Numbers ซึ่งเธอควบคุมงานสร้างด้วย เธอได้รับเสียงชื่นชมจากบทฮาร์เปอร์ ลีใน Infamous ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตในปี 1959-1965 ของทรูแมน คาโพเต้

นอกเหนือจากรางวัลออสการ์, ลูกโลกทองคำและแซ็ก อวอร์ดแล้ว เธอยังได้รับรางวัลมากมายจากผลงานของเธอ รวมถึงห้ารางวัลเอ็มทีวี มูฟวี อวอร์ด, เก้ารางวัลทีน ชอยส์ อวอร์ด, เก้ารางวัลพีเพิลส์ ชอยส์ อวอร์ดและสามรางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ด

 

 


 

Thanks photo : http://sbullock.net

 

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
เปิดตัว “Z.com” ครั้งแรกในไทยพร้อมให้บริการคลาวด์เซอร์วิสที่ประสิทธิภาพสูงสุด
“ยุวภรณ์” สาวสวย เซ็กซี่ที่สุด ขวัญใจชาวโคราช
ความอร่อยที่ไม่ควรพลาดที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
เปลี่ยนตัวคุณใหม่ ทั้งภายในและภายนอก
บัณฑิตป้ายแดงบอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”