BEAUTY GEMS จัดงานสุดเอ็กซ์คูลซีฟ คว้าตัว เจย์บี ร่วมเป็นแขกคนพิเศษ มอบความสุขส่งท้ายปีให้เหล่าอากาเซ่ไทย

 

BEAUTY GEMS (บิวตี้เจมส์) ก็ไม่รอช้าที่จะสร้างความสุข รอยยิ้ม ให้กับคนสำคัญและคนไทย โดยนายสุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ จำกัด จัดเต็มคาราเบลคว้าตัว อิมแจบอม หรือ (JAY B GOT7) บินตรงจากแดนกิมจิ มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ

     

 


 

 


 

    นายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้เจมส์ จำกัด กล่าวว่า “เดือนธันวาคม ถือเป็นการช่วงเวลาที่หลายคนเก็บเกี่ยวความสุข รอยยิ้มผ่านกิจกรรมต่างๆ รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่เอกชนหลายหน่วยงานจะใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณลูกค้าและคนสำคัญที่เป็นพันธมิตรและเชื่อใจ เชื่อมั่นในการใช้บริการหรือซื้อสินค้า ดังนั้นบิวตี้เจมส์ ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับและอัญมณีของไทยจึงได้ชวน อิมแจบอม หรือ (JAY B GOT7) มาร่วมงานในฐานะแขกรับเชิญสุดพิเศษเพื่อเอาใจทั้งเหล่าอากาเซ่พร้อมมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแก่ลูกค้า คนสำคัญและถือเป็นโอกาสที่หนุ่มเจย์บีจะได้ร่วมมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับอากาเซ่ชาวไทยทุกคนอีกด้วย”

 


 

 


 

 


 

       การมาของ JAY B ครั้งนี้ จัดเต็ม 2 วัน ทั้งการเดินทางไปที่แฟล็กชิฟสโตร์บิวตี้เจมส์ เพื่อทักทายลูกค้าและเหล่าอากาเซ่ไทยที่มารอกรี๊ดกันเต็มพื้นที่ หนุ่มเจย์บีในลุคหล่อเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ดาเมจเกินต้านสุดๆ ออร่าความหล่อมาพร้อมกับเข็มกลัดเพชรรูปผึ้งของบิวตี้เจมส์ที่หนุ่มเจย์บีสวมใส่ บอกเลยว่าหล่อละลาย หล่อจนเหล่าอากาเซ่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวและไม่เพียงเท่านั้นในงาน Exclusive Dinner เหล่าอากาเซ่แวดวงสังคม ได้ร่วมชมการเดินแบบโชว์ความงามของเครื่องประดับและอัญมณีจากฝีมือคนไทย และยังได้ฟินแบบสุดๆกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ที่ JAY B จัดให้แบบไม่กั๊ก

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

      สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งนี้ไม่ได้จัดเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่หนึ่ง สุริยน บอสใหญ่ ยังใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ตอบแทนสังคม ด้วยการเปิดรับส่งจองเข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง ประกอบด้วย ทองคำขาว 18 K  8 กรัม เพชร 105 เม็ด 2.17 กะรัต สุดอลังการที่ใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ลักษณะนิสัยของผึ้งชอบการรวมตัวและเกาะกลุ่มกันในบริเวณรวงผึ้งสื่อถึงความสามัคคี ถึงแม้ขนาดลำตัวของผึ้งจะเล็กดูน่าทะนุถนอมแต่เมื่อถึงคราวมีภัยก็พร้อมจะมีเหล็กในไว้ป้องกันตน  และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน  สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกผู้คน และยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ มาเป็นตัวแทนส่งต่อความรัก ความมุ่งมั่น ความสุขให้กับคนสำคัญในโอกาสที่จะก้าวสู่ศักราชใหม่ และนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก (Safeguardkids) พื้นที่ที่การสร้างความรับรู้ เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายในการรณรงค์ผลักดันการออกกฎหมายอาญาว่าด้วยสื่อลามกอนาจารเด็กประเทศไทย

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เอสเต ลอเดอร์ ลิปกลอสประสิทธิภาพสูงที่ให้เอฟเฟ็คต์ดุจลิปสติก
สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “Run for Psoriasis” เพื่อผู้ป่วยสะเก็ดเงิน
ฟิโลโซฟี เผยโฉมเซรั่มฟื้นฟูผิวรอบดวงตา ทั้ง 3 มิติของกาลเวลา ด้วย ไทม์ อิน อะ บอทเทิล 100% อิน คอนโทรล ฟอร์ อายส์
VIP ใจชื้น แม่ท็อป-BigBang ยันอาการดีขึ้น
Mamonde Age Control (มามอนด์ เอจ คอนโทรล) บอกลาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย พร้อมยิ้มรับผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ด้วยพลังธรร...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”