นอนดึกทำลายผิวไม่รู้ตัว กับตัวช่วยจากแบรนด์แห่งนวัตกรรมความงาม OLAY ที่พร้อมกู้ผิวพัง ให้ปังแบบใสไม่ขี้ฟ้องภายในข้ามคืน

 

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมของเราก็เปลี่ยนไปอย่างสอดคล้องกัน บางพฤติกรรมส่งผลกระทบมากมายต่อผิวพรรณของเรา ตัวอย่างเช่นการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ

 


 

 


 

   

     เพราะฉะนั้น เราจึงควรทำความรู้จักกับพฤติกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อยนี้ แต่ส่งผลเสียต่อผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าของเราอย่างคาดไม่ถึง และมาเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมความงาม ที่จะมาเป็นตัวช่วยกอบกู้ผิวของเราให้โกลว์ใสไม่ขี้ฟ้องกัน

 


 

  

     ไลฟ์สไตล์ยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจออยู่ ณ ปัจจุบันคงหนีไม่พ้นการนั่งดูซีรีส์จนถึงเช้า การแฮงเอาท์ทำกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อนจนถึงรุ่งสาง การนั่งปั่นงานจนโต้รุ่ง หรือเปิดตี้เล่นเกมส์จนพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งล้วนเป็นพฤติกรรมที่คนส่วนมากนึกไม่ถึงว่าสามารถนำไปสู่ปัญหาผิวมากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 


 

   

     อ้างอิงถึงศาสตร์แห่งการนอนหลับ ความเครียดและการอดนอนสามารถทำให้สภาพผิวดูเหนื่อยล้า ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และทำให้ผิวแห้งกร้าน ซึ่งจากการทดสอบโดยทีมนักวิจัยของโอเลย์ ค้นพบว่า การอดนอน 1 คืน สามารถก่อให้เกิดปัญหาผิวขนาดเล็กมากมายที่ส่งผลต่อปัญหาผิว เช่น ประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิวลดลง 13% ความขรุขระของผิวเพิ่มขึ้น 9% และความแห้งกร้านเพิ่มขึ้น 15%

 


 

      โอเลย์ (OLAY) ในฐานะแบรนด์แห่งนวัตกรรมความงาม ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดซึ่งถือเป็นสูตรที่ล้ำหน้าที่สุดของแบรนด์อย่าง OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมอันมีประโยชน์อย่างสารสกัดจากกุหลาบกัลลิก้า สารสกัดจากธรรมชาติที่ถูกเก็บด้วยมือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว ผนวกกับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับอย่าง ไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูง ที่ซึมลึกขึ้น 5 เท่า* และ มอบผิวกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า** เมื่อเทียบกับไนอะซินาไมด์ธรรมดา เพิ่มพลังผิวที่ดูอ่อนล้าและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวโกลว์สุขภาพดี ผสมผสานกันทำให้สามารถฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้โกลว์อมชมพูและมีชีวิตชีวาได้ถึง 98% มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสละมุน ละเอียดน่าใช้ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังผ่านการพิสูจน์จากทางคลินิกแล้วว่า 94% ของผู้ใช้จริงยืนยันผิวเปล่งปลั่ง โกลว์ใสสุขภาพดีขึ้นใน 8 สัปดาห์ ตามรูปที่ไม่ผ่านการดัดแปลงสีด้านล่าง           

 

 


 

             

     ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดยพรีเซ็นเตอร์ผิวโกลว์ของแบรนด์อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับผิวไว้ว่า “ถึงแม้ว่าเบลล่าจะอยู่ในสายอาชีพที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำงานตลอดเวลาและอาจจะนำมาซึ่งการพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่เบลล่าก็ยังมั่นใจในเรื่องผิวหน้าของตัวเองเพราะเรามีตัวช่วยที่เราวางใจอย่างโอเลย์ค่ะ โดยเฉพาะสูตรใหม่ล่าสุดนี้ ที่ผสมผสานสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าจากไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูงและโรส คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูเหนื่อยล้าของเบลล่าให้โกลว์ใสอมชมพู ถึงจะคิวดึกลากไปคิวเช้าต่อ เบลล่าก็ยังมั่นใจค่ะ ผิวหน้าโกลว์ใสไม่ขี้ฟ้องว่าเหนื่อยล้าแน่นอนค่ะ”

 


 

 


 

      

     นอกจากนี้ OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ยังเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากปราศจากพาราเบน ทาเลต ปิโตรลาทัม และสีย้อมสังเคราะห์ อีกทั้งยังเลือกใช้ส่วนผสมอย่างกรดแอล-แลคติก (L-Lactic Acid) ที่อ่อนโยนที่สุดในบรรดาสาร AHA ยกตัวอย่างเช่น กรดไกลโคลิค แอซิด (Glycolic Acid) ที่ใช้กันโดยทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งลดโอกาสการเกิดการรระคายเคือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกลางคืนที่พักผ่อนน้อยแต่ชอบการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง

 


 

     

      เตรียมพร้อมรับมือทุกคืนอันยาวนานด้วยตัวช่วยพิเศษอย่าง OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่มีให้เลือกตั้งแต่ซุปเปอร์เซรั่มขนาด 30 มล. (ราคา 799 บาท) ซุปเปอร์เซรั่มขนาดพกพา 15  มล. (ราคา 399 บาท) และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ขนาด 50 กรัม (ราคา 599 บาท) เตรียมตื่นเช้ามาต้อนรับวันที่สดใสด้วยผิวหน้าที่โกลว์ใสแบบไม่ขี้ฟ้อง สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือออนไลน์สโตร์ทาง Shopee หรือ Lazada

 


 

*เทียบกับ โอเลย์ เรตินอล 24 เซรั่ม **เทียบกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นทั่วไปของ P&G

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“เรดดี้” เชื่อในพลังผู้หญิง ร่วมฉลองทุกความสำเร็จของผู้หญิงในวันสตรีสากล
Goodbye Frizzy Hair บอกลาผมชี้ฟู นุ่มลื่นมั่นใจ ไม่ต้องมัด!
shu:palette 16 เฉดสีนู้ดที่เกิดมาเพื่อเน้นดวงตาของสาวเอเชีย
มิวสิควิดีโอ เพลง ถ้าฉันได้กลับไป ของ นิวจิ๋ว ได้ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ เป็นซูเปอร์โมเดลขี้วีน
“เคทีซี” จัดหนักกับกิจกรรม “ว้าว วีค” ให้ส่วนลดถึง 40% ทุกสัปดาห์ จากแคมเปญ “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเ...
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”