Kabocha sushi ร้านซูชิพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถทานได้บ่อยๆ

 

จุดเริ่มต้นของ Kabocha มาจากความชอบของเจ้าของร้านที่ได้ไปศึกษาและใช้ชีวิตอยู่ที่ญี่ปุ่น จนเกิดความสนใจในวัฒนธรรมอาหารของประเทศญี่ปุ่น จากนั้นเมื่อกลับเมืองไทยจึงเปิดร้านอาหารในปี 2013

 


 

 


 

 


 

       ร้าน  Kabocha มีทั้งหมด 9 สาขา สาขาที่เราจะพามาชิมกันในครั้งนี้เป็นสาขาแรกซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 19  Kabocha เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นซึ่งใช้วัตถุดิบสดๆ จากฟาร์มธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีตัวแทนพันธมิตรฝั่งญี่ปุ่นที่จัดส่งวัตถุดิบมายังที่ร้าน สัปดาห์ละ 4-5 ครั้ง เป็นวัตถุดิบจากฟาร์มเพาะเลี้ยงธรรมชาติที่มี Certificate ซึ่งออกโดยรัฐบาลแห่งประเทศญี่ปุ่น และทางร้านก็ได้ไปเยี่ยมชมแหล่งกำเนิดที่ฟาร์มแห่งนี้มาแล้วด้วย เรียกว่าเห็นกันตั้งแต่ขั้นตอนการเลี้ยงดู มาตรฐานความสะอาด ตลอดจนการขนส่งเมื่อมาถึงปลายทาง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมของร้านมีครบทั้งเรื่องมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยอย่างแท้จริง ที่สำคัญฟาร์มที่ Kabocha เลือกนำเข้าวัตถุดิบนั้นมีห้อง Lab และขั้นตอนในการตรวจสอบความปลอดภัยทางชีวภาพ “Laboratory Safety and Biosafety” ที่มีการสุ่มตรวจหาเชื้อและสารปนเปื้อนก่อนนำเข้ามาให้บริการด้วยนะ แบบนี้ก็รับประทานกันได้อย่างสบายใจเลยใช่มั้ยล่ะ

 


 

 


 

 


 

           นอกจากจะมีจุดเด่นในเรื่องวัตถุดิบแล้ว เรื่องของการตกแต่งหน้าตาอาหารก็สวยงาม ดอกไม้หลากสีที่ประดับอยู่บนจานนี้ทั้งหมดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน ถือเป็นจุดเด่นที่ร้านอื่นไม่มี  เมื่อเข้ามาในร้านแล้วจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบโมเดิลเจแปนนิสที่ยังมีความเป็นไม้แต่เน้นการเปิดโล่งมากขึ้นด้วยกระจกบานใหญ่ เพื่อให้เกิดความโปร่งโล่งและความรู้สึกสบาย  ไปจนถึงการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์

 

 


 

 


 


           ที่ Kabocha  มีเมนูปลาทะเลญี่ปุ่นหลากหลายชนิดมาก ใครชอบกินเมนูซูชิ ซาซิมิ ขอแนะนำอย่างจริงใจว่า มาKabocha เถอะ ดีงามมาก  ไม่ว่าจะเป็น Uni, Maguro, Hamachiม Madai , Unagi, Kinmedai, Aji, Engawa นี่แค่บางส่วนเท่านั้น ยังมีวัตถุดิบทางทะเลอื่นๆ เช่น หอยเชลล์ยักษ์ ,หอยแครงญี่ปุ่น,หอยนางรมย์ยักษ์,ปูทาระบะ,หอยลายญี่ปุ่น, เนื้อมัตสึซากะ, ปูซูไว หรือจะเป็น แซลมอนจากนอร์เวย์/ฟัวกราส์จากฝรั่งเศส เป็นต้น

 


 

 


 

 


 


ถึงเวลาชิมแล้ว เมนูต่อไปนี้คือเมนูที่มา Kobocha แนะนำว่าต้องสั่งต้องลอง!!!  
        Nippon sashimi set  เป็นเมนูซาชิมิที่รวมวัตถุดิบสดจากญี่ปุ่นไว้ในเซตเดียว คุ้มสุดๆ เพราะมีทั้ง Otoro/ Maguro/ Madai/ Hotate/ Salmon/ Ikura รวมไปถึงการตกแต่งอย่างสุดอลังการชวนตะลึง สิ่งแรกที่ทำเมื่อเมนูนี้มาอยู่ตรงหน้าคือขอถ่ายรูปก่อนแล้วแชร์ คุณจะยังไม่กล้ากินจนกว่าจะบันทึกภาพ และเมื่อได้ลิ้มลองแล้วก็จะรู้ว่าอาหารหน้าตาดีมาพร้อมความอร่อยจัดเต็ม  
        Hon-maguro 3 pcs sushi set ถ้าคุณชอบเมนูซูชิ ต้องไม่พลาด คอนเฟิร์มอย่างหนักแน่นอนเลยว่าต้องชอบเมนูนี้แน่นอน เพราะเป็นเมนูที่รวมความอร่อยของเนื้อปลาทูน่ายักษ์ไว้ครบทุกส่วน ทั้ง Otoro/Chu-toro/Akami  
       Salmon parade  เมนูที่เหมาะสำหรับคนรักปลาแซลมอน จัดเต็มทั้งซูชิและซาชิมิ ซาชิมิที่มีทั้งแบบสดและแบบเบิร์นไฟ ในส่วนของซูชิมีทอปปิ้งเป็นหน้าต่างๆ ทั้งฟัวกราส์ /เมนไตโกะ/และมายยองเนส  อร่อย!!!

 


 

 


 

 


 


            สำหรับการมารีวิวครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่สามเมนูนี้เท่านั้นนะ วันนี้ทางร้านจัดมาให้ถึง 12 เมนูด้วยกัน อลังการมาก ทุกเมนูเชฟจัดหนักจริงๆ เช่น  Maguro tataki ponzu , Foiegras salmon warp /Engawa uni sushi/ Wagyu foiegras sushi , Kaisen don , Uni Delight Rainbow , Tuna Cheese Roll,5 Maki  เป็นต้น

           บอกตรงนี้เลยว่า Kabocha สร้างความประทับใจให้ลูกค้านอกจากเรื่องอาหารและการบริการแล้ว ความคุ้มค่าและการจัดโปรโมชั่นที่โดนใจก็เป็นอีกสิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบกันมาก ติดตามได้ในเพจเลยมีเรื่อยๆ 

รายละเอียดเพิ่มเติม 

FB: https://www.facebook.com/Kabochasushi/

website : https://kabochasushi.com/

line: @KABOCHASUSHI

 

 

 

 

More
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
Others
อาฟร่า สลิม จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว”
เปิดโผ 7 นักสู้ “STAGE FIGHTER ROUND 2 CONCERT”
Za (ซีเอ) ตอบโจทย์ผิวสวยดูกระจ่างใส พร้อมบำรุงด้วย 4 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว
แป้งพัฟแม่มด “บาบาร่า(Babalah)” แป้งพัฟแบรนด์คนไทยเปิดตัวยิ่งใหญ่!!!
คู่หูความงาม ของผิวแพ้ง่าย โดย Avène เวชสำอาง เพื่อดูแลผิวในกลุ่ม Hypersensitive Skin
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”