ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล” ตอกย้ำการสร้างแฮร์สไตล์ลิสต์มืออาชีพ เผยโฉมหน้าแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์

 

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเส้นผมและการสร้างแฮร์ไสต์ลิสต์มืออาชีพ โดยจัดการประกวดออกแบบทรงผมครั้งยิ่งใหญ่ในโครงการ “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD2019”

       

 


 

           โครงการ “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD2019” (ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2019) เพื่อหาสุดยอดแฮร์สไตล์ลิสต์ของไทยก้าวไปสู่เวทีโลกพร้อมเปิดตัว มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจําประเทศไทย)คนใหม่ที่พร้อมปั้นแอร์สไตล์ลิสต์ไทยโกอินเตอร์

 


มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์)

 

           “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2019” (ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2019) เป็นเวทีเหล่าแฮร์สไตล์ลิสต์รอคอย เนื่องจากเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เหล่าช่างผมได้ถ่ายทอดและสร้างสรรค์จินตนาการลงบนเรือนผม และที่สำคัญเป็นการแสดงศักยภาพความเป็นอาชีพผู้เข้าประกวดเนื่องจากการสร้างสรรค์ผลงานบนเรือนผมนั้นต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ การเล่นสี การออกแบบทรงผม รวมไปถึงมุมมองการถ่ายทอดความคิดความรู้สึกเพื่อให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุ

 


คุณภัทรานิษฐ์ นิธิวงศ์รุ่งทวี ผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท TOTAL CREATION กับผลงานที่มีชื่อว่า Lady Alien

 

          มร.เทสซึยะ คุโบะรองประธานกรรมการ บริษัท ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความประทับใจว่า “เวทีชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด เป็นการถ่ายทอดจินตนาการของช่างผมและสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ การทำงานของแฮร์สไตล์ลิตส์ในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การตัดซอย ทำสี และจัดทรงเท่านั้น หากแต่ยังต้องเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เสื้อผ้า แสงเงา รวมไปถึงอินเนอร์ของแบบ เพื่อให้เกิดเป็นภาพรวมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด สิ่งเหล่านี้นับเป็นแนวทางสำคัญในการทำงานของช่างผมรุ่นใหม่ ที่สำคัญรู้สึกภาคภูมิใจมากเพราะแฮร์สไตล์ลิสต์ไทย ได้มีการพัฒนาตลอดเวลาและสร้างสรรค์ผลงานออกมาไม่แพ้แฮร์สไตล์ลิสต์ประเทศอื่นเลย”

 


ไสว ตรงดี ผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner) ประเภท SALON CREATION กับผลงานที่ชื่อว่า Tulip

 

 


 

             โดยผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner)ประเภท TOTAL CREATION ได้แก่ คุณภัทรานิษฐ์ นิธิวงศ์รุ่งทวี จากร้าน Enrich Salon and Spaโดยสร้างสรรค์ผลงานที่มีชื่อว่าLady Alienที่มาพร้อมแรงบันดาลใจจากงานศิลปะร่วมสมัย ซึ่งผสมผสานความอ่อนช้อยและงดงามจากงานหัตถกรรมเครื่องจักสานไทย เข้ากับความงามแห่งอนาคตจากโลกต่างดาวและ ผู้ชนะเลิศ (Grand Prix Winner)ประเภท SALON CREATION ได้แก่ คุณไสว  ตรงดี จากร้าน BANRAKPOM ในผลงานTulipโดยได้แนวคิดจากดอกทิวลิปสีส้มผสานกับสีที่โคนกลีบดอกที่ไล่ระดับมาเป็นม่วงเข้มลึก การตัดซอยแบบอันเดอร์คัท สร้างทรงให้ดูเป็นกลีบดอกที่มีความทับซ้อนกัน โดดเด่นด้วยไฮไลต์โทนเขียวเหลืองที่เป็นสีของก้านดอกทิวลิปนี้

 


 

        นอกจากนี้ภายในงานประกาศรางวัล ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน เพราะได้ตื่นตาตื่นใจกับโชว์แฟชั่นผมจาก  คุณภูวาเดช สุวรรณพงษ์ ร้าน Champ 2 ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA 2018ประเภท TOTAL CREATION 2018และ คุณอินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล ร้าน Elite Hair ผู้ชนะเลิศ Grand Prix BIA ประเภท SALON CREATION 2018 ที่มาร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นทรงผมสุดตระกาลตา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตนเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ช่างผมรุ่นใหม่ที่วิ่งตามฝัน 

 


 

        ด้านมิชิโกะ คาชิวะผู้จัดการแบรนด์ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจำประเทศไทย)ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ว่า “ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มีความตั้งใจอันแรงกล้าในการรังสรรค์ความงามให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์หรือว่าร้านซาลอนที่รวมความเป็นที่หนึ่งด้านการสรรค์สร้างความงาม และการบริการจากร้านซาลอนด้วยความเป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้าแบบ โอโมเตนาชิคือการดูแลเอาใจใส่ลูกด้วยความเต็มใจและจริงใจคัดสรร และมอบสิ่งที่เหมาะสมให้กับลูกค้าแต่ละท่านที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไปเรียกได้ว่าเมื่อคุณก้าวเข้ามาในร้านแล้วต้องได้รับความงามตั้งแต่หัวจรดเท้ากลับบ้านไปอย่างแน่นอน เหนือไปกว่านั้นมีสิ่งหนึ่งที่เราทำต่อเนื่องมามากกว่า 15 ปี เราส่งเสริมอาชีพให้กับช่างผมไทยทุกท่านได้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายที่ฝัน ประสบความสำเร็จในวงการผมอย่างมืออาชีพไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เป็นระดับโลก และที่สำคัญชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ ยกระดับแฮร์สไตล์ลิสต์ไทยให้ก้าวไกลในระดับอินเตอร์”

          สำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้นอกจากรับรางวัลที่มีเกียรติจากทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล แล้วยังได้รับโอกาสเข้าร่วมงานกับทางบริษัทอีกทั้งยังได้รับคอร์สเรียนจากShiseido Academy of Beauty and Fashion (SABFA)โรงเรียนแห่งความงามที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย(คอร์สนี้สำหรับรางวัล Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION) และเข้าร่วมเรียนคอร์สSALON CREATION (คอร์สนี้สำหรับผู้ชนะ Grand Prix Winner Award ประเภท SALON CREATION)ทั้งสองตำเหน่งจะได้เป็นตัวแทนของแฮร์สไตล์ลิสเข้าร่วมงาน“SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY CONGRESS 2020” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ยังได้รับผลิตภัณฑ์จาก SHISEIDO PROFESSIONAL

 

 


มิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ประจำประเทศไทย)

 

Interview With Brand Manager of SHISEIDO PROFESSIONAL  คุณ มิชิโกะ คาชิวะ 

"เป็นโปรเจ็คที่เราเริ่มมาหลายปีแล้ว และเป็นเวทีสำคัญที่ทางชิเชโด้ปั้นช่างผมไทยให้สู่สายตาชาวโลกมาตลอด โดยคัดเลือกช่างผมมากกว่าร้อยชีวิต ในแต่ละปีผลงานที่ชนะเลิศจะถูกส่งไปที่คณะกรรมการที่ญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละประเทศจะได้โชว์ความอลังการบนเวทีนั้น ส่วนคอนเซ็ปต์ขงการเฟ้นหาช่างทำผม เราค่อนข้างเปิดกว้างค่ะ ให้ช่างผมได้มีการครีเอทไอเดียของตัวเอง ในเรื่องของแบรนด์ชิเชโด้ ทิศทางคร่าวๆที่วางไว้ คือการพาแบรนด์ไปในด้านดิจิตัล โดยเน้นถึงความมินิมอล แต่ดูมีมูลค่ามากขึ้น สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงเคล็ดลับการดูแลผมของสาวๆ เพราะเชื่อว่ายังไงผู้หญิงเราจะสวยได้ก็ต้องมีผมที่สุขภาพดี สิ่งที่พยายามทำตลอดคือการทำทรีตเมน้ท์ ดูแลเส้นผมของเราให้มีสุขภาพดี การเข้าร้านไปเพื่อทำทรีตเมนต์มันสำคัญมาก ให้กูรูด้านผมดูแล พร้อมยังได้คำแนะนำจากช่างผมอีกด้วยค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
“ปั้น Basher” คัมแบค! ลุยถ่ายเบื้องหลัง MV เพลง “พูดผ่านกำแพง”
ชม “เพลิงตะวัน" ทางช่อง 7
เอส แอนด์ พี ชวน ‘ปราง-นุ่น’ ย้อนยุคทำข้าวแช่ “สำรับจริตไทย” สืบสานตำนานอาหารไทยโบราณ หวังเผยแพร่แก่คนรุ่นใหม่
เคล็ดลับดูแลผิวขาวใส ด้วยครีมกันแดด จาก POSITIF
เบิร์นกว่านี้มีอีกมั้ย? Adidas ชวนสาวๆ ปฏิวัติตัวเองจัดกิจกรรมเวิร์คเอาท์สุดฮิป!
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”