“เชอแมง เด ทูเรลส์” นาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่จาก “ทิสโซต์”

 

“ทิสโซต์” (Tissot) นาฬิกาแบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ รังสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษที่เป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์แห่ง “ทิสโซต์” ด้วยการแนะนำคอลเลกชั่นใหม่ “เชอแมง เด ทูเรลส์ (ซีดีที)” (Chemin des Tourelles (CDT))

 


 


 

 


 

 


 

ผลงานสุดพิเศษที่จะบ่งบอกถึงความคลาสสิกในตัวคุณ ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์แห่ง “ทิสโซต์” สะท้อนประสบการณ์กว่า 161 ปีแห่งความเชี่ยวชาญ โดยนำชื่อมาจากถนน Le Locle ในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงาน “ทิสโซต์” นับตั้งแต่ปี 1907 จนทุกวันนี้ ผสานกับดีไซน์ร่วมสมัยที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทั้งตัวเลข เข็มนาฬิกา รวมทั้งหน้าปัดลายแพทเทิร์นก้นหอยที่คุณไม่อาจละสายตาได้ พร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีล 316L ฝาหลังเปลือย หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนทานต่อการขีดข่วนพร้อมเคลือบสารกันสะท้อน มีให้เลือกในรูปแบบที่แตกต่างกันทั้ง สายหนัง สายสแตนเลสสตีล 316L และเคลือบพีวีดีสองกษัตริย์ พร้อมตัวล็อคแบบปีกผีเสื้อ ขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติที่แสตนบายได้นาน 80 ชั่วโมง และสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5 บาร์ (50 เมตร / 165 ฟุต) พร้อมให้ทุกท่านที่ลุ่มหลงในสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ ด้วยมาตรฐานที่สูง ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบของแบรนด์จนได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ถึงความเที่ยงตรง แม่นยำ และมีสไตล์ มากว่า 161 ปี โดยใช้วัสดุพิเศษ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้าในราคาที่เอื้อมถึง

 


 

 


 


 
นาฬิกา “ทิสโซต์” (Tissot) คอลเลคชั่น “เชอแมง เด ทูเรลส์ (ซีดีที)” มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 26,300 – 39,300 บาท เชิญสัมผัสเรือนเวลาแห่งนวัตกรรมสวิสได้แล้วที่ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02 613-1172 และพบกับบูติคทิสโซต์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกท  เร็วๆ นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 610-0200 หรือคลิก www.tissot.ch

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“KILORUN BALI 2018” คึกคัก18 ชาติร่วมแข่ง เซเล็บดาราไทยสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองอูบุด “อินเด็กซ์-แอร์เอเชีย”ชวนวิ่งกิ...
ออกแล้ว! ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ ซุป’ตาร์สาว Ariana Grande “Dangerous Woman”
TOD'S SS20 RESORT COLLECTION
เครื่องเอกซเรย์ 3 มิติแบบเต็มตัวBiplane Imaging (EOS)ช่วยการวินิจฉัยโรคกระดูกและข้อ
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”