สร้างสีสันในเทศกาลเฉลิมฉลอง Heineken ® X Q Design and Play คอลเลคชั่นพิเศษที่สายแฟชั่นห้ามพลาด

 

ไฮเนเก้น ให้ทุกคนเฉลิมฉลองปีใหม่แบบไม่เหมือนปีไหน ด้วยการพลิกมุมมองใหม่กับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Heineken® X Q Design and Play

 

 


 

    

        ผลงาน Collaboration แห่งปีระหว่างแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกอย่าง Heineken® และดีไซเนอร์ผู้พลิกวงการแฟชั่นไทย Q Design and Play ออกมาเป็นไอเท็มที่สายสตรีทแฟชั่นต้องไม่พลาดเพื่อให้ได้คอมพลีทลุคในทุกงานปาร์ตี้ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้อย่างมีสไตล์
 

 


 

 


 

 


 


       Heineken® X Q Design and Play ไอเท็มสายสตรีทแฟชั่นที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “STAR CELEBRATION” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสุขแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ โดยดึงเอาความโดดเด่นของสีเขียวและสีแดง ซึ่งถือเป็นสองคู่สีหลักของแบรนด์ไฮเนเก้น พร้อมไอคอนดาวแดงมาเป็นคีย์หลักในการดีไซน์ผลงานชิ้นพิเศษคอลเลคชั่นนี้ ขณะเดียวกันคาแรคเตอร์ความเท่สไตล์ไฮเนเก้น ก็ถูกนำมาตีความให้สนุกยิ่งขึ้นผ่านการผสมผสานกลิ่นอายความสตรีทแฟชั่นแบบมีคาแรคเตอร์ของดีไซเนอร์ไทยอย่าง Q Design and Play ที่นำเสนอผ่านการตัดเย็บแบบ patchwork ที่มีเอกลักษณ์ โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์มีความเชี่ยวชาญสูงในการสร้างสรรค์ไอเท็มสตรีทแฟชั่นสุดล้ำชิ้นใหม่ที่ใครก็คาดไม่ถึง คอลเลคชั่นนี้ได้เติมเต็มนิยามใหม่ของ ไฮสตรีทแฟชั่นแบบ collaboration ที่สามารถเข้าถึงได้สำหรับหนุ่มสาวผู้ที่มีสไตล์และชอบความมีเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร ในดีไซน์เก๋และสีสันที่สนุกสนานสอดรับกับเทศกาลแห่งความสนุกนี้  

 


 

    

 


 

 


 

 


 


 
       Heineken® X Q Design and Play คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมด้วยไอเทมที่หลากหลายเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น หมวกบักเก็ต, กางเกงขาสั้นสำหรับหนุ่มๆ เสื้อโค้ทสไตล์โก้ๆ เพื่อให้คุณแต่งตัวได้แบบ Total Look ปรับสไตล์ด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใครรับเทศกาลเฟสทีฟซีซั่น (Festive Season) หรือปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งคอลเลคชั่นดังกล่าวจะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด และมีให้เลือกช้อปเฉพาะที่ Heineken® Experiential Flagship Store ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563

 


 

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร
บ้านปูฯ หนุน 5 กิจการเพื่อสังคมดีเด่นจากโครงการ Banpu Champions for Change 7
ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริชผับ ต้อนรับมอเตอร์เอ็กซ์โป กับเมนูไอริชหลากสไตล์
ปูไปรยา นั่งแท่น พรีเซนเตอร์ NUUI SLM (หนุย เอสแอลเอ็ม) ไอคอนสาวเฮลตี้ ตอกย้ำหุ่นสวยสุขภาพดี
เลือกช้อป Set Beauty จาก Clinique
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”