ดื่มด่ำกาแฟสดบนบีทีเอสที่ “เนสกาแฟ ฮับ” คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

ด้วยเหตุนี้ เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟระดับโลกจึงต่อยอดความสำเร็จเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ” 3 สาขาใหม่บนบีทีเอส

คาเฟ่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มกาแฟสดสไตล์ที่ให้ความสำคัญในทุกกระบวนการตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดพันธุ์ การปลูก การเก็บเกี่ยว และการคั่วบดอย่างพิถีพิถัน จนได้มาซึ่งกาแฟชั้นเลิศที่เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันของเหล่าคนรักกาแฟในระหว่างเดินทาง โดดเด่นด้วยการใช้กาแฟสดจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี 100% 

 


 

 


 

 


 

ประเดิมด้วย เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส เอกมัย บริเวณทางออก 1 พร้อมเสิร์ฟกาแฟสดและเมนูกาแฟสไตล์คาเฟ่ให้กับคนรุ่นใหม่ในแหล่งไลฟ์สไตล์ในย่านสุขุมวิทที่เหมาะทั้งการช้อป ชิม ชิลล์ ทั้งกลางวันและกลางคืน

 


เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส เอกมัย

 

ตามติดด้วย เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ ร้านใหญ่สีขาวคลีนสะอาดตาบริเวณทางออก 3 และ 4 พร้อมต้อนรับคอกาแฟและนักท่องเที่ยว ด้วยหลากหลายเมนูกาแฟและเครื่องดื่มเติมความสดชื่น เหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

 


เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ

 

และ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส อารีย์ ร้านเล็กๆ แต่มอบคุณภาพกาแฟสดคับแก้ว บริเวณทางออก 3 และ 4 โลเคชั่นยอดนิยมซึ่งเป็นที่ตั้งของออฟฟิศมากมาย และสถานที่แฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่

 


เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส อารีย์

 

6 เหตุผลที่คุณจะหลงรัก “เนสกาแฟ ฮับ” คาเฟ่สุดชิคบนบีทีเอสใจกลางเมือง

ไม่เพียงโลเคชั่นใจกลางเมืองที่เหล่าคอกาแฟสามารถแวะเติมความสดชื่นในสไตล์แกร็บ แอนด์ โกในระหว่างวันเท่านั้น
แต่กาแฟสดที่ เนสกาแฟ ฮับ ยังโดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการปรุงกาแฟสดทุกแก้ว จากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์  อาราบิก้าแท้ 100% ที่ให้ทั้งรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมละมุนกำลังดี พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูกาแฟ และเมนูสร้างสรรค์อื่นๆ สไตล์คาเฟ่ ที่ไม่ว่าจะเป็นคอกาแฟยุคใหม่ คนไม่ดื่มกาแฟ ตลอดจนสายเฮลตี้ต่างหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง จนเรียกได้ว่านาทีนี้ เนสกาแฟ ฮับ เป็นทุกอย่างให้แล้วจริงๆ ได้แก่

 


 

1. ตัวจริงด้านกาแฟสดคุณภาพ ที่เนสกาแฟ ฮับ คอกาแฟจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟสดรสเยี่ยมจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า เกรดพรีเมี่ยม 100% คั่วบดระดับมีเดียมดารค์โรสต์ หรือใครชอบดื่มกาแฟแบบใส่นมที่นี่ก็เลือกใช้เฉพาะนมสดคุณภาพดี และชงทุกแก้วโดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ 

2. ประทับใจกับบริการดีเยี่ยม นอกจากคอกาแฟจะได้รับกาแฟสดอร่อยๆ ที่การันตีว่ารอไม่เกิน 3 นาทีแล้ว 
การบริการด้วยใจพร้อมรอยยิ้มจากทั้งบาริสต้า และพนักงานขายทุกคน ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าประจำแวะเวียนมาไม่ขาด

 

 


 

 
3. โลเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมือง เพราะเนสกาแฟ ฮับ ทุกสาขาตั้งอยู่บนสถานบีทีเอส ง่ายต่อการเดินทางต่อไปยังจุดหมายอื่นๆ เรียกได้ว่าจะซื้อตอนเช้าก่อนไปทำงาน แวะซื้อหลังจากประชุม หรือหิ้วกลับบ้านก็เวิร์ค
 
4. ความสะอาดเต็มร้อย นอกจากจะมีดีที่กาแฟอร่อยแล้ว ที่เนสกาแฟ ฮับ ยังให้ความสำคัญกับความสะอาดใน
ทุกขั้นตอนสุดๆ ด้วยการตรวจเช็คความสะอาดของร้าน อุปกรณ์ จนถึงวัตถุดิบที่นำมาใช้ชงกาแฟ อย่างสม่ำเสมอโดยผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้เลยว่ากาแฟทุกแก้วอร่อย สด สะอาด จริงๆ
  

 


 

 
5. เมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเติมสีสันให้ชีวิต เพลิดเพลินกับเมนูโคครีเอทกับเหล่าบาริสต้าชื่อดัง รวมถึงเมนูพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะช่วงเทศกาลต่างๆ อาทิ วันแม่ และวันกาแฟโลก ให้คอกาแฟรุ่นใหม่ไม่พลาดทุกช่วงเวลาแห่งความสุขในการดื่มด่ำกาแฟสดแก้วโปรดตลอดทั้งปีในหลากหลายรูปแบบ

6. ยิ่งดื่มยิ่งคุ้ม กับการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกนั้นทำได้สะดวกผ่าน แอพลิเคชั่น LINE ที่เพียงสะสมคะแนนให้ครบ 8 คะแนนก็สามารถรับฟรี! เครื่องดื่มใดๆ ก็ได้จากเนสกาแฟ ฮับ 1 แก้ว รวมถึงของสมนาคุณอื่นๆ ที่รอให้คอกาแฟสะสมอีกมากมาย

 


 

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ยุทธการปราบเซลลูไลท์
Za Color Match Shield CC Cream ปกปิด เนียนเป๊ะ!
ASA ร่วมเสวนาวิชาการ Creativity Onwards อนาคตของวิชาชีพสร้างสรรค์ไทย ครั้งที่ 1
จบปัญหาผิวหมองคล้ำผิวไม่เรียบ ลดรอยหลุมสิวด้วยโปรแกรมหน้าใสวิ๊งจากพรเกษมคลินิค
“ลาแบนด้าไทยแลนด์” ผลิตเพลงให้ผู้ชนะสองวงน้องใหม่ ปล่อยพร้อมกัน 2 เพลงรวด
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”