สัมผัสถึงพลังแห่งพิเทร่า™ ด้วยเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด

 

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นโฉมใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลังแห่งพิเทร่าTM

       

 


Facial Treatment Essence Limited Edition ราคา 7,400 บาท

 

           Facial Treatment Essence Limited Edition ใหม่ ที่นำเสนอพลังแห่งพิเทร่า™ ในศิลปะลวดลายกราฟฟิตี้ในทั่วทุกมุมขวด สีสันสดใส มีชีวิตชีวา และกลีบดอกไม้กระดาษที่โปรยปรายสื่อถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นอยู่ภายในขวด

เกี่ยวกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์

           กว่า 38 ปีมาแล้วที่ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด*และผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของเอสเค-ทู ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า™ กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

พิเทร่า™ อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ* พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น  สัมผัสถึงพลังของพิเทร่า™  ด้วยตัวคุณเอง เพื่อเริ่มการเดินทางสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

 


 

สถานที่จำหน่ายและราคา

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สีแดง วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา และสีเขียว เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

เกี่ยวกับเอสเค-ทู

แม้จะผ่านมากว่า 38 ปีแล้ว แต่ Facial Treatment Essence ก็ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของ SK-II และได้รับรางวัลมากที่สุด¹ อุดมไปด้วยพิเทร่า™ กว่า 90% ที่ช่วยทำให้ผิวของผู้หญิงมากมายทั่วโลกให้กระจ่างใสดุจคริสตัล² เรื่องราวเบื้องหลังเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า™ ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า™ ก็กลายเป็นความลับสู่ผิวกระจ่างใสกระจ่างใส ของเซเลบริตี้ทั่วโลก ได้แก่ โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์, บีฮาติ พรินส์ลู เลอวีน, ทัง เว่ย, นินิ, ชุน เซี่ย และฮารุกะ อายาเสะ

ติดตามทุกๆอัพเดทและข้อมูลของเอสเค-ทูได้ที่ http://www.sk-ii.com

¹ตั้งแต่ปี 2003 ถึง 2017 Facial Treatment Essence ได้รับรางวัลด้านความงามมามากกว่า 300 รางวัล นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของ SK-II

²เมื่อใช้เป็นประจำ

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
รพ.พญาไท 1 ส่ง “หน่วยรักษาอัมพาตเฉียบพลันเคลื่อนที่” กู้ชีวิตตั้งแต่หน้าบ้าน เป็นรายแรกของเอเชีย
จูวอน และ คิมแตฮี พบกันใน Yong Pal (ยงพัล)
Burberry เย้ายวนใจอย่างแตกต่าง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์
Margot Robbie เซ็กซี่สตาร์ จาก The Legend of Tarzan และ Suicide Squad
เคล็ดลับหุ่นฟิตปั๋ง แบบไอดอลคนดังแดนกิมจิ
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”