ครั้งแรกในไทย! “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติทางเลือกดีๆ เพื่อวันดีๆ พร้อมเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของกู๊ดมู้ด

 

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กู๊ดมู้ด” (goodmood) เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ จับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “วอเตอร์ พลัส” ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่ม ดับกระหาย

             

 


 

 


 

              งานแถลงข่าวเปิดตัวถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในธีม กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์ ครั้งแรกกับสวนสนุกแบบใสใจกลางกรุงเทพฯ พบกับกิจกรรมสนุกๆ ที่มาสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม พร้อมการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ”ตัวแทนความอารมณ์ดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทยเพื่อส่งต่อความอารมณ์ดี และสร้างวันดีๆ ให้กับคนไทยทุกคนณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


 

 


 

               มิส เคธี่ อึ้ง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ ของ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กู๊ดมู้ด ต้องการสร้างความอารมณ์ดีและวันดีๆ ให้กับคนไทย เพราะเราเชื่อว่าเวลาที่คนอารมณ์ดี วันทั้งวันก็จะดีไปด้วย ดังนั้น ซันโทรี่ – ผู้ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น1 จึงคิดค้นและพัฒนากู๊ดมู้ดขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความเข้าใจและความต้องการของผู้บริโภค กู๊ดมู้ด จึงเป็นเครื่องดื่มแนวใหม่ ที่ผสานน้ำสะอาดใสเข้ากับรสสดชื่นจากธรรมชาติอย่างลงตัว ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น อีกทั้งยังเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพ เพราะน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร เหมาะสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบันที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพ โดยครั้งนี้เราเปิดตัวด้วย2 รสชาติที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ได้แก่ กลิ่นโยเกิร์ตครั้งแรกของโยเกิร์ตใส จำหน่ายที่ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ และความอร่อยมีเอกลักษณ์ของกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ มีจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น พร้อมกับการทำการตลาดแบบ 360 องศา ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ”

 


 

 


 

 


 

        งานแถลงข่าวครั้งนี้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยเนรมิตลานพาร์คพารากอนให้เป็น“กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์” (goodmood Playground)สวนสนุกโครงสร้างใสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ที่ได้รวมกิจกรรมที่จะทำให้ผู้ที่มาร่วมงานอารมณ์ดีไว้มากมายได้แก่ goodmood give good smile, goodmood good laugh และ goodmood goes round มาคอยหมุนเวียนแจกความอร่อยสดชื่นให้ชิมฟรีทั้งวัน พร้อมยกระดับความอารมณ์ดีให้คนทั้งงานและคนไทยทั้งประเทศตลอดเดือนมีนาคมด้วย 
“มิวสิควีดีโอเพลงกู๊ดมู้ด อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ (goodmood for good day)” ที่มีจังหวะสนุกๆ และท่าเต้นส่งต่อความอารมณ์ดี มาให้คุณได้ขยับตามกัน นอกจากนี้ยังมี 2 ไฮไลท์พิเศษ ได้แก่ การเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาเรื่องแรกของกู๊ดมู้ด ที่ได้นำเสนอแนวคิด วอเตอร์ พลัส ในรูปแบบที่น่าสนใจ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ใสสะอาดแต่ให้รสสดชื่นจากธรรมชาติ เปิดให้ได้ชมก่อนใครเป็นครั้งแรก!และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการเปิดตัวหนุ่มหล่อสดใส ตัวแทนภาพลักษณ์ความอารมณ์ดีฉบับกู๊ดมู้ด “มาริโอ้ เมาเร่อ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่นอกจากมาร่วมพูดคุยและสร้างสีสันภายในงานแล้ว ยังแจกเครื่องดื่มให้กับผู้ร่วมงาน และร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับให้ทุกคนได้ฟีลกู้ดกันอย่างถ้วนหน้า โดยมี ดีเจโบ-ธนากร และ ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน

 


 

 


 

         เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยอารมณ์ดีอยู่เสมอ ในทุกที่ทุกเวลากู๊ดมู้ดเตรียมจัดทัพขนขบวนความอารมณ์ดี พร้อมแจกสินค้าตัวอย่างจำนวน 1 ล้านชิ้น ส่งมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยจะเริ่มต้นแจกความสดใสและอารมณ์ดี ในวันที่ 20 มีนาคมนี้จนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนี้ ยังสามารถติดตาม และพบกับกิจกรรมความสนุกสุดฟินมากมายที่จะสร้างร้อยยิ้มและอารมณ์ดีได้ บนช่องทางออนไลน์ กู๊ดมู้ด ออฟฟิเชียล เฟซบุ๊กแฟนเพจ http://www.facebook.com/goodmoodofficialTH  เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดีๆ สามารถเกิดได้กับเราทุกคน เพียงแค่คุณอารมณ์ดี ทั้งวันของคุณก็จะมีแต่เรื่องดีๆ 

 


 

 


 

 


 

1 อ้างอิงข้อมูลจาก Intage SRI: ยอดขายอันดับหนึ่งในประเภทน้ำดื่มบรรจุขวดตั้งแต่มกราคม 2560 – มิถุนายน 2561 ทั้งแบบน้ำดื่ม น้ำแร่ธรรมชาติ น้ำแร่ น้ำดื่มบรรจุขวดที่อัดก๊าซ ทั้งแบบทั่วไปและแบบน้ำแร่ และน้ำเติมกลิ่นรส ในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาในประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
มงลงไทยแลนด์ C-QMIN (ซีคิวมิน) คว้าเหรีญทอง ขมิ้นชันระดับโลก
Paper Towns
เดอ ลีฟ ทานาคา ความลับสู่ผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่งแคมเปญ “NGG Memorial Summer” เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันพิเศษ เอาใจสายแฟและสายมู
แจ้งเกิดแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ คว้ารางวัล SAKURA COLLECTION 2015 ASIA STUDENT AWARD
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”