BDMS ร่วมจัดกิจกรรมย้อนยุค ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2

 

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS นำกลุ่มโรงพยาบาลในเครือ และกลุ่มธุรกิจสนับสนุนโรงพยาบาลร่วมออกร้านในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2

 

 


 

        BDMS ขอเชิญร่วมย้อนตำนานการแพทย์ไทยจากสมัยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ถึงปัจจุบัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมวิถีไทยที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ภายใต้แนวคิด “อยากให้คนไทยสุขภาพดี ด้วยทฤษฏีเพื่อน (ตาย)” พบกับ 3 กิจกรรมพิเศษในร้านได้แก่

• โรงภาพยนตร์ 10อ. – ชมภาพยนตร์พิเศษเรื่อง “เพื่อนตาย” พร้อมเคล็ดลับการดูแลสุขภาพด้วยเทคนิค 10 อ. ที่จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น เปิดฉายพร้อมกิจกรรมเกมสุขภาพและของรางวัลกว่า 4 พันชิ้น 

• ศิลป์สมัย – พลาดไม่ได้กับกิจกรรมถ่ายรูปย้อนยุค ด้วยฉากและเทคนิคพิเศษ 3 มิติ ที่จะสร้างคุณเป็นคนสุขภาพดี แชะแล้วแชร์ ติดแฮชแทค #ThaiGenH ลุ้นรับจี้ทองกว่า 210 รางวัลและของรางวัลพิเศษในวันปีใหม่และวันเด็ก

• บอกเล่าเก้าสิบ – พบกับรูปและเรื่องราวย้อนตำนานการแพทย์และโรงพยาบาลในเครือ BDMS ตั้งแต่ช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลปัจจุบัน พร้อมเผยภาพจดหมายเก่าเล่าเรื่องของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 เมื่อครั้งพุทธศักราช  2440 ที่หาชมได้ยาก และรูปประวัติศาสตร์ย้อนยุคมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

         นอกจากนี้ ยังมีดารานักแสดง เซเลบริตี้ ที่จะมาร่วมงานอาทิ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ , ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ พร้อมร่วมสนุกกับเกมชิงของรางวัลพิเศษทุกวัน และยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนไทยสุขภาพดีกับ โครงการ Thai Gen H (Health Generation) ที่มุ่งรณรงค์ให้คนไทยเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ห่างไกลโรคภัยและมีร่างกายแข็งแรง พร้อมรับข้อมูลข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

 


 

 


 

เครือBDMS ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ แต่งกายในชุดไทยย้อนยุคและร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ณ ร้านโรงพยาบาลกรุงเทพ โซน 3 ห้อง 17 ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562 ณ สนามเสือป่า กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.  

 


 

 

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
พีช ฉลองครบรอบ 5 ปี ห้าปีแห่งการพลิกประวัติศาสตร์ของสายการบินต้นทุนต่ำในญี่ปุ่น
“มิ้นท์” ปัดฝุ่นจับไมค์ ควง “แชป” ร้องเพลง..กวนโอ๊ะ!! ฟื้นอดีตเกิร์ลกรุ๊ป
รูปแบบการวิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ กับPUREBOOST X ใหม่จากอาดิดาส
เอส แอนด์ พี ชวน ‘ปราง-นุ่น’ ย้อนยุคทำข้าวแช่ “สำรับจริตไทย” สืบสานตำนานอาหารไทยโบราณ หวังเผยแพร่แก่คนรุ่นใหม่
ECOM Thailand ประกาศเตรียมจัดงานสัมมนาอีคอมเมิร์ซครั้งใหญ่แห่งปี ECOM Thailand Conference 2023 the next level
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”