ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ นำกุ้งแท้ๆ มาเป็นส่วนผสมในการผลิต พร้อมเปิดตัวปู ไปรยา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

 

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้มยำกุ้ง ถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ ยำยำ สำหรับจุดเด่นของ“ยำยำจัมโบ้”รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่นั้น มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาใช้ในกระบวนการผลิต

 

       นายเทะสึโอะ ซุซุกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดตัว"ยำยำจัมโบ้” รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ โดยนำกุ้งแท้ๆ มาเป็นส่วนผสมในการผลิตน้ำมันเครื่องปรุง เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น และเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้าสำหรับผู้บริโภคชาวไทย

 


 

 


 

1.บริษัทวันไทยอุตสาหกรรมการอาหารจำกัด
        บริษัทวันไทยอุตสาหกรรมการอาหารจำกัดก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2514 โดยได้ร่วมทุนกับบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะจำกัดจากประเทศญี่ปุ่นในปีพ.ศ.2515 หลังจากนั้นมา บริษัทฯ ได้ก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของไทยภายใต้แบรนด์ “ยำยำ” ตลอด45 ปีที่ผ่านมา “ยำยำ” ได้ส่งมอบความอร่อยและรสชาติแบบไทยผ่านบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในหลายรูปแบบปัจจุบันเรามี 3 โรงงาน ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพมหานคร ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทยเป็นที่ยอมรับและจัดจำหน่ายไปกว่า50 ประเทศทั่วโลก

 


 

2. ผลิตภัณฑ์
        “ยำยำ”มีผลิตภัณฑ์หลักอยู่3 กลุ่มประกอบด้วยกลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบซองหรือ“ยำยำจัมโบ้”ที่มีปริมาณเยอะ (ซองใหญ่)และมีรสชาติอร่อยกลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยหรือ“ยำยำ”คัพเต็มๆซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยตัวแรกของไทยที่ใช้เนื้อสัตว์เป็นชิ้นและไม่ต้องฉีกซองเครื่องปรุงและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสำหรับเด็ก“ยำยำช้างน้อย”ซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสำหรับเด็กตัวแรกของไทย

 


 

3. ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
         มูลค่าตลาดรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประเทศไทยอยู่ที่ประมาณ1.6 หมื่นล้านบาทโดยผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นที่ชื่นชอบในการบริโภคของคนไทยมาอย่างยาวนาน ในปีที่ผ่านมาตลาดรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีอัตราการเติบโตต่ำที่ 4% และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตในอัตราที่ต่ำต่อเนื่อง เพราะหลายปีที่ผ่านมาสังคมมีการเปลี่ยนแปลงในหลายด้านผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น ต้องการความสะดวกและรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากมากขึ้นทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานอาหารแช่แข็งและอาหารทานเล่นในร้านสะดวกซื้อมีการเติบโตเพิ่มขึ้นมากแต่ด้วยความสะดวกสบายราคาที่ไม่แพงและความอร่อยของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังคงเป็นจุดขายที่แข็งแรงที่สามารถตอบสนองต่อวิถีชีวิตของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีจากข้อมูลของสมาคมผู้ประกอบการบะหมี่สำเร็จรูปโลกรายงานว่าคนไทยบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากเป็นอันดับ9 ของโลกเฉลี่ยคนละ49 ซองต่อปี (อ้างอิง: World Instant Noodle Association)ในประเทศไทยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดมีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่ที่สุดคือมากกว่า50% เพราะรสเผ็ดเป็นรสชาติที่คนไทยชื่นชอบและคุ้นเคย

 


 

4. จุดเปลี่ยนของรสชาติต้มยำกุ้ง
           ในกระบวนการผลิตของ“ยำยำ”ได้มีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดโดยการนำกุ้งแท้ๆ มาผสมกับเครื่องต้มยำเพื่อให้ได้น้ำมันเครื่องปรุง ที่มีรสชาติอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งทาง “ยำยำ”มั่นใจว่า“ยำยำ จัมโบ้”รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ที่มีรสชาติอร่อย เข้มข้นจากกุ้งแท้ๆจะถูกใจและสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างแน่นอนโดยส่วนผสมทั้งหมดจะบรรจุอยู่ในซองรูปแบบใหม่ ที่มีความเงางามจากซอง Metalize และสีทองเพื่อให้ความรู้สึกถึงความท้าทาย ทันสมัยพรีเมี่ยมและคุณภาพที่ดี

 


 

5. พรีเซนเตอร์คนใหม่
           ในการเปิดตัว“ยำยำจัมโบ้”รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ครั้งนี้“ยำยำ”ได้เลือกปู - ไปรยาลุนด์เบิร์กนางเอกและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยมารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยคุณสมบัติความเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับการยอมรับว่าที่เซ็กซี่ที่สุดของประเทศไทยติดต่อกัน3 ปีซ้อนมีความสามารถจนได้รับเลือกให้ปฏิบัติภารกิจระดับนานาชาติในฐานะทูตสันถวไมตรีของUNHCR (United Nations High Commissioner for Refugees) เป็นคนแรกของไทยและของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ“ยำยำ”เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลกเรามุ่งเน้นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยความท้าทายที่จะทุ่มเททำในสิ่งใหม่เช่นเดียวกับปู - ไปรยา ที่ต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ในระดับนานาชาติพิสูจน์ความแข็งแรงของผู้หญิงที่ซ่อนเร้นด้วยภาพลักษณ์ที่มีความร้อนแรงเซ็กซี่และสุขภาพดีซึ่งภาพลักษณ์ทั้งหมดของเธอสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ “ยำยำจำโบ้” รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ สินค้าที่มีคุณภาพ ที่จะมีการนำเสนอผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ และออนไลน์เร็วๆ นี้ ทั้งนี้ ความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ของ “ยำยำจำโบ้”รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ว และจะเริ่มทำการสื่อสารทางการตลาดในเดือน ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
บอย ปกรณ์ คว้าพรีเซ็นเตอร์ขนม บิ๊กนอยส์ เปลี่ยนลุคใหม่สุดเฟี้ยว เอาใจวัยโจ๋
“แกงอ่อมยอดฟักแม้ว” อร่อยถึงเครื่อง หอมกลิ่นสมุนไพร
เจอคลิปนี้เข้าไป...สาวๆชาวไทยพร้อมใจกันกดแชร์แบบรัวๆของ 5 หนุ่มวง วง DVICIO
ออริจินส์เปิดประสบการณ์ผิวแข็งแรงด้วยDr Weil Mega-Mushroom
ซุปเปอร์ดรายเจาะลึกคอลเลคชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2015 เพื่อนำแฟชั่นปลิวลม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”