Fenty Beauty เปิดตัว Fairy Bomb Shimmer Powder ไฮไลท์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์แวววาว และ GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER ลิปกลอสเฉดสีใหม่ล่าสุด FU$$Y

 

เปล่งประกายผิวสวยทั่วเรือนร่างจากศีรษะจรดปลายเท้า Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางระดับลักซ์ชัวรี่ของริฮานน่า (Rihanna) นักร้องสาวที่พ่วงตำแหน่งบิวตี้อินฟลูเอ็นเซอร์ตัวท็อป

 

 


 

 


 

            ไฮไลท์ใหม่ล่าสุด Fairy Bomb Shimmer Powder (ราคา 1,050บาท) ไฮไลท์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์แวววาว เนื้อเนียนละเอียด ช่วยเนรมิตผิวฉ่ำโกลด์มีมิติ สามารถทาได้ทั้งบริเวณใบหน้าและส่วนต่างๆ ของร่างกาย มาพร้อมสี Rose on Ice ในโทนชมพูประกายชิมเมอร์ที่พัฒนามาจากสี 3D Rose Gold ที่ทุกคนคุ้นเคยและหลงรักจากไฮไลท์ตัวโด่งดังอย่าง Fairy Bomb Glittering PomPomและยังมีอีก 2 เฉดสีที่มีความแวววาวเหมาะสำหรับทุกสีผิว กับสี 24Kray กลิตเตอร์สีทองเนื้อละเอียด และสีCoppa Chill ที่สุดของไฮไลท์โทนสีบรอนซ์ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมหวานของวานิลลาและมะพร้าวที่ไม่สามารถต้านทานได้ 

 


 

 


 

           คำแนะนำจากArtistry Pro:ไฮไลท์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งชนิด ที่สามารถใช้ได้ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กับแปรง Eyeshadow200หรือจะเป็นการไฮไลท์ตรงเนินแก้ม ด้วย Cheek-Hugging Highlight Brush 120 หรือจะเป็นการทางลงบนตัว ด้วยFace & Body Kabuki Brush 160

          

 


 

          GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZER (ราคา 830 บาท)ลิปกลอสที่พร้อมมอบเรียวปากแวววาวถึงขีดสุดในเฉดสีใหม่ล่าสุด FU$$Y ประกายสีชมพูช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ สำหรับเป้าหมายของริฮานน่าในการสร้างสรรค์ Gloss Bomb มา ก็เพื่อที่จะค้นหาเฉดสีที่เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกผิวสี ล่าสุดกับสีFU$$Y ที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวแน่นอนว่ามาในขนาด XXL ตามแบบออริจินัล เพื่อทำให้ลิปกลอสตัวนี้เป็นที่รักของทุกคน ด้วยความเป็นประกายแวววาวแต่ไม่ทิ้งความเหนียว และมีกลิ่นหอมของ พีช-วานิลลาที่ทำเราใจเต้นไม่หยุดผสานคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ทำให้ริมฝีปากดูเนียนนุ่มและชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ทา

 


 

 


 

 


 

          Gloss Bomb คือลิปกลอสที่มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของความแวววาว ช่วยคอมพลีทลุคในทุกวัน ด้วยริมฝีปากที่เนียนนุ่มกับลิปสีใหม่ประกายชมพู อย่าง FU$$Yที่สามารถเคลือบความแวววาวชุ่มฉํ่าของสีมุกบนริมฝีปากด้วยสีน้ำนมประกายไข่มุกอย่าง Diamond Milk สร้างลุคใหม่ๆ หรือทาทับบนสีนู้ดกุหลาบอย่าง Fenty Glow ทิ่ริฮานน่าเคยปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อริมฝีปากที่เปล่งประกายและชุ่มชื้นถึงขีดสุด

 


 

 


 

คำแนะนำจาก Artistry Pro: ทดลองเฉดของ  Gloss Bomb Universal Lip Luminizerบนลิปสติกสีโปรดของคุณเพื่อที่จะสร้างมิติใหม่แห่งความแวววาว

                                   มีวางจำหน่ายที่ Sephora และ Sephora.sg เท่านั้น

เกี่ยวกับ  Fenty Beauty 

         ริฮานน่าได้สรรค์สร้าง Fenty Beauty ขึ้นมา เพื่อที่จะทำให้ผู้หญิงทุกคนเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ โดยการมุ่งเน้นไปที่เฉดสีผิวที่ยากที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสีผิวของพวกเธอ ริฮานน่าได้ปรับปรุงสูตรต่าง ๆ สำหรับเครื่องสำอาง ที่จะทำให้เข้ากับสีผิวทุกเฉด และเพื่อทำให้มีความเป็นสากล วิสัยทัศน์ของเธอนั้นก็คือ เธอต้องการที่จะเป็นเป็นแรงบันดาลใจ เธอกล่าวว่า เครื่องสำอางนั้น มีไว้เพื่อให้เราได้สนุกกับมัน และเราจะต้องไม่รู้สึกกดดัน เครื่องสำอางไม่ควรเป็นเครื่องแบบ เราทุกคนต้องกล้าที่จะคว้าโอกาส เสี่ยง และท้าทายกับสิ่งใหม่ ๆ

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Elizabeth Arden White Tea กลิ่นหอมใหม่ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ และ เรียบง่าย
“เวียร์-ศุกลวัฒน์” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มนักเดินทาง ร่วมเปิดตัว นาฬิกา Montblanc รุ่น 1858 Geosphere
เสียดาย! 2AM วงแตก?
อเวดานำเสนอประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมอโรมาอีกขั้นด้วย Beautifying Composition™ กับผลิตภัณฑ์ Beautifying Creme Cleansing Oil...
เคล็ดลับไดเอต 10 ข้อ ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”