“HOMESTAY" (โฮมสเตย์)

 

เมื่อ “ร่างชั่วคราว” คือรางวัลสุดมหัศจรรย์จากสวรรค์ เขามีเวลา 100 วัน เพื่อเปลี่ยนรางวัลเป็นชีวิต ภาพยนตร์ทริลเลอร์แฟนตาซีเรื่องแรกของ จีดีเอช ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากวรรณกรรมญี่ปุ่นที่อยู่ในดวงใจใครหลายคน ประพันธ์โดย Eto MORI

 


 


“HOMESTAY" (โฮมสเตย์)
           “มึงได้รางวัลนะ” ผู้ชายท่าทางลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ผู้คุม (นพชัย ชัยนาม) บอกผม ในขณะที่เรายืนประจันหน้ากันบนผนังตึกของโรงพยาบาลที่หมุนพลิกราวกับแรงโน้มถ่วงกลับด้าน! ผู้คุมไม่รอให้ผมปะติดปะต่อเรื่องราวในหัว เขากระชากคอเสื้อผมให้มาฟังคำอธิบายถึงรางวัลที่วิญญาณเร่ร่อนอย่างผมได้รับ นั่นก็คือการได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กม.ปลายที่ชื่อ มิน (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาลแห่งนี้

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

         จะว่าไปการได้มาอยู่ในร่างใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่ โฮมสเตย์ คืออยู่ได้แค่ชั่วคราว แถมยังไม่ได้อยู่ฟรีๆ เพราะผมต้องหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วัน ว่า “มินตายเพราะใคร” ถ้าตอบไม่ได้ ผมจะต้องตายและจากร่างโฮมสเตย์นี้ไปตลอดกาล เอาเข้าจริงๆ ผมก็ไม่คิดว่าจะอินกับการอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ซักเท่าไหร่ การมีครอบครัวใหม่ มีเพื่อนใหม่ ก็ไม่ทำให้หัวใจเต้นแรงเท่าการได้มีความรักครั้งใหม่ ผมได้รู้จักกับ พาย (เฌอปราง อารีย์กุล) พี่รหัสของมิน ผู้หญิงที่ทำให้ผมอยากอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป แต่เวลา ชีวิต และความรัก เป็นเหมือนรางวัลที่สวรรค์ให้ผมมาแค่ชั่วคราว ผมจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตอบคำถามผู้คุมให้ได้ว่า “มินตายเพราะใคร” ก่อนที่เวลาชีวิตในร่างโฮมสเตย์ของผมจะหมดลง....

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

         “จีดีเอช” ส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากฝีมือผู้กำกับมากความสามารถ “โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” ที่เคยฝากผลงานเรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, แฝด, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง และในครั้งนี้เขามาพร้อมกับภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี  “HOMESTAY” (โฮมสเตย์)   นำแสดงโดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เฌอปราง อารีย์กุล, สู่ขวัญ บูลกุล, โรจ ควันธรรม, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวณิชย์, เบบี้มายด์-ศรุดา เกียรติติวราวุธ, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฯลฯ 

     

 


 

 


 

 


 

            “จีดีเอช” จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “HOMESTAY (โฮมสเตย์)” แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี ณ ลาน EDEN1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยมีพิธีกรชื่อดัง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล รับหน้าที่พูดคุยกับโปรดิวเซอร์สาว วรรณฤดี พงศ์สิทธิศักดิ์ และผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ถึงที่มาของภาพยนตร์ที่เราได้ซื้อลิขสิทธิ์วรรณกรรมญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมสุดรัก สุดหวงของนักเขียน Eto MORI ที่ได้ทำการติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์มาอย่างยาวนานกว่า 7-8 ปี เพื่อนำมาดัดแปลง ปรับเปลี่ยนเรื่องราวให้เข้ากับความเป็นไทย 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เบิร์ตส์บีส์ เปิดตัว อินเทนส์ไฮเดรชั่น นอริชชิ่ง เฟเชียล วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชุ่มชื่นจากพลังแห่งธรรมชาติ
ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ( ตอนอวสาน ) วันพุธที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง33
เคทีซีลงพื้นที่เก็บผลผลิตและแปรรูปอาหารร่วมกับน้องๆ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ภายใต้โครงการ “เรียนรู้ ต่อยอด ยั่งยืน”
วันทำงานก็รักษ์โลกได้ กับแนวคิดเล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้
ใหม่!TED BAKER Harmony Blossom Collection ลัดฟ้าจากลอนดอน บินตรงสู่ประเทศไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”