สวารอฟสกี้เผยโฉมบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ป่าคริสตัลส่องประกายระยิบระยับณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

สวารอฟสกี้ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองผู้หญิงอันเจิดจรัสด้วยการเปิดตัวบูติคสวารอฟสกี้แห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’

         

 


 

 


มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน และ เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์

 

          เผยโฉมคอลเลคชั่นวันแม่อันอ่อนหวานและทันสมัย บูติคแห่งใหม่นี้ เป็นครั้งแรกที่สวารอฟสกี้ผสานเทคโนโลยีในการออกแบบ กับ จอทีวี Crystal Rock จอทีวีดิจิตัลที่จะนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดแต่ละซีซั่นของสวารอฟสกี้ โดยมีนางเอกเจ้าของรอยยิ้มแสนหวาน มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน คนไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกเป็น ‘Swarovski Brilliant 8’ ตัวแทนหญิงสาวคนเก่งจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าร่วมงานเปิดตัวสถาปัตยกรรมคริสตัลประกายแวววาวครั้งนี้อีกด้วย

 


 

 


 

         ค่ำคืนอันเจิดจรัสนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เฌอเบลล์ - ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ไอซ์ - อธิชนัน ศรีเสวก พีพี - ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ นักแสดงสาวดาวรุ่ง บูม - สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง แซมมี่ - ศิรภัสสร อัฒยากรมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส และมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2011 พร้อมด้วยเหล่าบลอกเกอร์ที่มาร่วมงานอีกหลากหลายท่าน

 


 

 


 

       สถาปัตยกรรมคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์ของบูติคสวารอฟสกี้ทั่วโลก ได้รับการรังสรรค์โดย มร. โทคุจิน โยชิโอกะดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นผู้โด่งดังที่ร่วมงานกับสวารอฟสกี้มาอย่างยาวนาน โดยภายหน้าร้านที่กว้างกว่า 23 เมตรได้ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลปริซึ่มนับร้อยที่ก่อกำเนิดเหลี่ยมมุมอันน่าหลงใหล และสะกดสายตาด้วยประกายคริสตัลอันอ่อนหวาน หรูหรา แต่แข็งแกร่งอย่างมีสไตล์ พร้อมพื้นที่เปิดที่ผสมผสานองค์ประกอบดิจิตัลที่ช่วยยกระดับความทันสมัยให้กับบูติคแห่งนี้ ด้วยจอแสดงผลภายในร้าน กล่องไฟ และหน้าต่างแสดงผล แต่ยังคงประกายเจิดจรัสและความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ภายในร้านยังมีการออกแบบด้วยดีไซน์Double Island ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมร้านได้ชมเครื่องประดับสวารอฟสกี้ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายและครบครันที่สุดอย่างเต็มที่รวมถึงสื่อสารกับพนักงานในร้านได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย นอกจากนั้น บูติคสวารอฟสกี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ยังมีมุมหน้าร้านสุดตระการตาที่จัดแสดง Home Collection โดยเฉพาะ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรคริสตัสคอลเลคชั่นตั้งโชว์ได้อย่างเต็มอิ่ม

 


 

 


 

        มร.เอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภค สวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เปิดตัวบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบูติคนี้ เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ และประเทศไทยที่เราได้ผสานเทคโนโลยีเข้ากับดีไซน์และการออกแบบของร้าน จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดแสดงคอลเลคชั่นอันเจิดจรัสและมีเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้  ยิ่งไปกว่านั้น บูติคแห่งนี้ยังบอกเล่าประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีพร้อมยกระดับความทันสมัยโดยการผสมผสานองค์ประกอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอบโจทย์อัตลักษณ์ของสวารอฟสกี้ในปัจจุบัน และผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเราทุกคนจะประทับใจเมื่อได้มาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์”

 


 

 


 

        นอกจากนี้ เดือนสิงหาคมยังเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองผู้หญิงคนเก่งในชีวิต นั่นก็คือ แม่ ผู้ที่เป็นแรงบันดาลใจและพลังสำคัญในการผลักดันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยบทบาทหน้าที่อันหลากหลายไม่มีสิ้นสุด เปรียบดั่งมิติของคริสตัลที่ระยิบระยับจับตา เป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเลคชั่นวันแม่ของสวารอฟสกี้ในปีนี้ ที่มีหลากหลายสไตล์ สามารถแต่งแต้มประกายความเจิดจรัสให้กับทุกลุค และ ทุกวัน โดยสามารถเพิ่มประกายความระยิบระยับด้วยกลุ่มเครื่องประดับตระกูลSparkling Danceที่เจิดจรัสด้วยเทคนิคคริสตัล พาเว่ (pavé) อันประณีตและสง่างามด้วยคริสตัลรูปดอกไม้ที่สวยงามอย่างไร้กาลเวลาพร้อมลูกเล่นเทคนิค ‘คริสตัลเต้นระบำ’ที่แวววาว พร้อมส่องประกายเจิดจรัสยิ่งกว่าเดิมในทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนั้นแล้ว สวารอฟสกี้ยังเผยโฉมกลุ่มเครื่องประดับLatishaรุ่นใหม่ล่าสุดที่เล่นกับสีแบบโมโนโครมและรูปทรงแบบอสมมาตรอันสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับการนำมาเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรักโดยเครื่องประดับทั้งหมดนี้อยู่ในคอลเลคชั่นวันแม่ที่จัดแสดงในบูติคสวารอฟสกี้แห่งใหม่นี้ด้วย

 


 

 


 

        ภายในงานเปิดตัว สวารอฟสกี้ยังได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในค่ำคืนอันเจิดจรัสนี้ คนไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกเป็น ‘Swarovski Brilliant 8’จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มแสนหวานผู้มากด้วยความสามารถ มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน ตัวแทนของผู้หญิงที่มีประกายโดดเด่นและประสบความสำเร็จในหลากหลายด้าน เป็นภาพลักษณ์ความงามตามแบบฉบับของผู้หญิงสวารอฟสกี้อย่างแท้จริง

 


 

 


 

      มิว- นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงสาวชื่อดังกล่าวว่า “สำหรับมิวแล้ว การออกแบบของบูติคในคอนเซ็ปป่าคริสตัลนี้ ได้บ่งบอกถึงความงดงามและอัตลักษณ์ตามแบบฉบับของสวารอฟสกี้ ที่นอกจากจะหรูหราและมีระดับแล้ว ยังมีลูกเล่นที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นอันหลากหลาย และที่ขาดไม่ได้คือความตระการตาของบรรดาคริสตัลที่ช่วยเสริมสร้างประกายเจิดจรัสให้กับร้าน เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะพาคนที่เรารักมาเลือกซื้อเครื่องประดับ และแน่นอนว่ามิวก็จะพาคุณแม่มาเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษที่นี่เช่นกัน”

การเปิดบูติคใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์นี้ เป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จและสัมพันธภาพอันดีระหว่างสวารอฟสกี้กับเซ็นทรัลพัฒนากรุ๊ปที่มีร่วมกันมาอย่างยาวนาน โดยล่าสุดสวารอฟสกี้ได้เปิดบูติคทั้งหมด 8 สาขา ภายในห้างสรรพสินค้าในเครือ CPN และยังถือเป็นสัญญาณอันดีสำหรับการร่วมงานกันอีกต่อไปในอนาคตอันใกล้ด้วย

ปัจจุบัน สวารอฟสกี้มีบูติคที่เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วทั้งหมด 21 สาขา ทั่วประเทศ (ไม่รวมสาขาในคิง พาวเวอร์)

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
จับผิด 10 โรคที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวในระยะยาว
แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร
"Heat Stroke โรคร้อนอันตราย"
สุดเซอร์ไพรส์กับแบรนด์ JOUSSE (จู๊สส์) เผยโฉม “Cruise Collection”
A cup A cake กาแฟหอมกรุ่น และขนมแสนอร่อย
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”