Uniqlo U คอลเลคชั่น ซีซั่นส์ Fall/Winter 2018 กลับมาพร้อมกับไอเท็มชิ้นหลักประจำฤดูหนาวในโทนสีสะดุดตา และทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์

 

ยูนิโคล่ประกาศวางจำหน่ายคอลเลคชั่น Uniqlo U ซีซั่นส์ Fall/Winter 2018 ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป

โดยคอลเลคชั่น Uniqlo U ในซีซั่นส์นี้ยังคงนำเสนอหลักการเดิมของคอลเลคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อปฏิวัติไอเท็มชิ้นหลักให้เป็นเสมือน ‘The Future of LifeWear’ หรือ อนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง

 


 

 


 

 


 

ทีมออกแบบนำโดยคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ณ. ศูนย์วิจัยและพัฒนายูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ได้ร่วมกันพัฒนาไอเดียสุดล้ำสมัยสำหรับคอลเลคชั่น Uniqlo U กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์, แพทเทิร์น, การพัฒนาเนื้อผ้า และเทคนิคในการตัดเย็บ ตั้งแต่ไลน์ Uniqlo U เปิดตัวเมื่อสองปีก่อน ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ในไอเท็มหลักอันร่วมสมัยที่สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้ทุกเมื่อ โดยคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้นำโทนสีสดใสสะดุดตาของฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว พร้อมทรงโอเวอร์ไซส์เพิ่มวอลุ่มให้ดูอินเทรนด์ขึ้น และสง่างามเหนือกาลเวลา ขณะเดียวกันได้นำเสนอไอเดียที่หลากหลายอันเป็นสัญลักษณ์ของ ‘The Future of LifeWear’

 


 

 


 

โทนสีสดใสใหม่ๆ ที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้อย่างสีแดงสด และสีชมพูฟิวเซีย (fuchsais) ที่สื่อถึงความอบอุ่น และการเติมเต็มอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง ในส่วนของสไตลิ่งของซีซั่นส์นี้ เน้นไปที่วอลลุ่มของแขนเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซ blousons สำหรับผู้หญิง และซิลลูเอทที่ดูเป็นทรงสำหรับเสื้อแจ็คเก็ตฟลีซของผู้ชาย ไอเท็มสำหรับผู้หญิงออกแบบมาเพื่อให้พวกเธอสวมใส่สบายและมั่นใจ ในขณะที่ไอเท็มสำหรับผู้ชายถ่ายทอดถึงการผ่อนคลายแบบไม่จงใจจนเกินไป

 


 

 


 

นอกจากนี้ยังมีเสื้อโค้ทบล็อกเทค (BLOCKTECH) ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติทั้งกันน้ำและกันลมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เสื้อโค้ทของผู้หญิงนอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในตัวเสื้อแล้ว ยังมีส่วนฮู้ดที่สามารถถอดได้ พร้อมตะเข็บผ่าข้างสูงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะเดินหรือนั่ง ในซีซั่นส์นี้ยังประกอบไปด้วยทรีดี นิท (3D Knit) โดยเทคนิคการถักแบบสามมิติที่ใช้เทคโนโลยีโฮลการ์เมนท์ (WHOLEGARMENT) เพื่อซิลลูเอทที่สวยงามและความสบายอีกขั้น ไอเท็มจาก ทรีดี นิทในคอลเลคชั่นนี้ได้แก่เดรส 2 ดีไซน์ และเสื้อสเวตเตอร์อีก 3 ดีไซน์สำหรับผู้หญิง และยังมีเทคนิคการปั่นเส้นด้ายแบบพิเศษ (Spinning Technique) เพื่อให้ได้ลุคที่แตกต่างและสัมผัสอันนุ่มสบายสำหรับเสื้อสเวตเตอร์ Mélange พร้อมกันนี้ยังมีเสื้อสเวตเตอร์สไตล์วินเทจผ้าถักและไอเท็มที่มอบความสบายด้วยผ้าพอนเต้อีกด้วย

 


 

 


 

เว็บไซต์พิเศษของคอลเลคชั่น Uniqlo U  www.uniqlo.com/UniqloU

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เบื้องหลังฉาก โลเกชั่น สุดโรแมนติก ใน BREATHE
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
Elizabeth Arden White Tea กลิ่นหอมใหม่ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ และ เรียบง่าย
ลอรีอัล ปารีส ทรูแมช จีเนียส SPF 26 PA+++ ครีมรองพื้นที่รวม 4 คุณสมบัติไว้ในขั้นตอนเดียว สวยสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ
4 เมนูของว่างเสริมภูมิคุ้มกัน ที่ต้องมีติดบ้านช่วง Work from Home
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”