อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สีDeep Ocean Blueใหม่ล่าสุด ผลิตจากขยะขวดพลาสติกจากชายฝั่งทะเล11 ขวด

 

อาดิดาส รันนิ่ง และองค์กรพาร์ลี่ย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ เปิดตัวรองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สี Deep Ocean Blue แรงบันดาลใจจาก The Mariana Trench พื้นที่ใต้ทะเลที่ลึกที่สุดในโลก และค้นพบขยะที่เป็นถุงพลาสติกที่ลึกที่สุดในโลกด้วย

 

 


 

อัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ สีใหม่เป็นรองเท้าที่ใช้ในงาน Run for The Ocean 2018 งานวิ่งที่ใหญ่ที่สุดของอาดิดาสที่สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงปัญหาขยะพลาสติกในท้องทะเล 

 • 85%ของไพร์มนิตส่วนบนรองเท้าผลิตจากขวดพลาสติก 11 ขวดจากชายฝั่งทะเล 

 • สี Deep Ocean Blueใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก มาเรียน่า เทรนช์ (The Mariana Trench) พื้นที่ใต้ทะเลที่ลึกที่สุดในโลก 

 

 


 

       รองเท้าอัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์ ทุกคู่ใช้ขวดพลาสติกจากท้องทะเลจำนวนประมาณ11 ขวดเป็นวัสดุในการผลิตรองเท้า โดยใช้นวัตกรรม Parley Ocean Plastic® นวัตกรรมอีโคที่ปฏิวัติวงการการผลิตรองเท้าซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากขยะพลาสติกที่เก็บมาจากชายหาดและนำมาแปลงเป็นเส้นใยเพื่อถักทอเป็นไพร์มนิตส่วนบนของรองเท้าและยังมีนวัตกรรม “บูสท์” (BOOST)สุดยอดเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งของอาดิดาสที่ช่วยฟื้นคืนพลังให้แก่ผู้ใส่ พื้นรองเท้ายางคอนติเนนทัลยึดเกาะในทุกสภาวะพื้นผิว นอกจากนี้ยังมีชิพ NFC ในรองเท้าข้างขวาเพื่อให้ผู้ใส่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการลดปริมาณพลาสติกในชีวิตประจำวัน

   

 


 

 


 

     ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา อาดิดาสสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์ทั้งในด้านการศึกษาและการสื่อสาร โดยมีการคิดค้นนวัตกรรม อีโค Parley Ocean Plastic®ที่ช่วยรณรงค์ลดมลพิษจากขยะพลาสติกในท้องทะเล มาในปีนี้อาดิดาสเดินหน้าสนับสนุนองค์กรพาร์ลี่ย์อย่างต่อเนื่องโดยจัดแคมเปญ Run for The Oceans โดยนักวิ่งทั่วโลกสามารถวิ่งเก็บสะสมกิโลเมตรโดยใช้  แอปพลิเคชั่น Runtastic ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม2018ซึ่งอาดิดาสจะบริจาคเงินจำนวน1เหรียญดอลล่าร์สหรัฐต่อการวิ่ง 1 กิโลเมตร จำนวนไม่เกิน1ล้านกิโลเมตร เพื่อสนับสนุนParley Ocean Plastic Programและยังสนับสนุนโปรแกรมโรงเรียนพาร์ลีย์ที่ให้ความรู้คนรุ่นต่อไปในการปกป้องท้องทะเลอีกด้วย

 


 

 


 

อาดิดาส อัลตร้าบูสท์ พาร์ลี่ย์วางจำหน่ายแล้ววันนี้ราคา7,300บาท ทางอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/parley.htmlและวันที่ 27 มิถุนายนนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาดิดาส สปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ทุกสาขา

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ไดเอทสูตรไหนดี?
สวย ครบ จบที่เดียว กับ Three Wishes บริการเช่าชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ สวยไม่ซ้ำใคร มั่นใจในทุกโอกาสพิเศษ ในราคาสบายกระเป๋...
“โมโนแมกซ์” คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!“The Exchange โจรปล้นโจร
โดฟ สานต่อแคมเปญ โดฟ เดย์ 2015 ชวนเด็กหญิงไทยร่วมกิจกรรม
5 ของว่างสุดยอดเยี่ยม
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”