MCM แบรนด์ลูกครึ่ง เปิดบูติกสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

 

MCM ก่อตั้งในปี 1976 เป็นเวลานานกว่า 30 ปี ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นเยี่ยมจากเยอรมนี เครื่องหนังคุณภาพสูงที่มีกลิ่นอายของความเป็นผู้ดียุโรป ซึ่งสะท้อนถึงความหรูหราคลาสสิคของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ 
คอนยัค วิเซโต้ (Cognac Visetos) ซึ่งเป็นลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รูปแบบของลายเกิดจากตัวโลโก้ MCM ใบลอเรล และเพชร ซึ่งได้นำทั้งสามอย่างนั้นมารวมกัน จนเกิดเป็นสัญลักษณ์ของ MCM ที่นำมาใส่ไว้ในคอลเลคชั่นต่างๆ พวงใบลอเรลนั้นแสดงถึงเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ส่วนเพชรแสดงถึงความล้ำค่า ความทนทาน และความสง่างามที่ยั่งยืน ลายคอนยัค วิเซโต้ (Cognac Visetos) จึงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการมาบรรจบกันของอดีตและอนาคต แฝงไปด้วยความปรารถนาที่จะผจญโลกกว้าง และตอกย้ำถึงรากฐานเยอรมัน 

การผลิตชิ้นงานที่สวยงามไม่เหมือนใคร เป็นสิ่งที่ทำให้ MCM นั้นโดดเด่นเป็นที่จับตามอง ซึ่งในปี 1970 นั้น MCM ได้ริเริ่มการสลักอักษรย่อหรือชื่อของเจ้าของลงไปบนแผ่นทองเหลืองที่ติดอยู่บนสินค้า เพื่อเป็นการถ่ายทอดเจตนรมย์ของความหรูหรามีสไตล์จากรุ่นสู่รุ่น

 


 

MCM  กับ ซังจูกรุ๊ป (Sungjoo Group)
         ในปี 2005 ซังจูกรุ๊ป (Sungjoo Group) กลุ่มบริษัทแฟชั่นชั้นนำของเกาหลีใต้ได้นำเอาแบรนด์เข้ามาบริหารต่อ ภายใต้การนำของ คิมซังจู (Kim Sung-Joo) ผู้บริหารสาวมากความสามารถ นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ MCM ได้ขยายฐานธุรกิจเข้ามาในภูมิภาคเอเชีย ความสำเร็จอย่างล้นหลามสามารถการันตีได้ด้วยยอดขายถล่มทะลายของแบรนด์ในเอเชีย จนในขณะนี้มีสาขาในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 300 กว่าร้าน ซึ่งมีบูติกสโตร์ตามเมืองหลักๆ ของโลกทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นมิวนิก เบอลิน ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ค ซูริค ดูไบ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง โตเกียว สิงคโปร์ และเกาหลี และยังถูกนำไปขายในร้านค้าที่มีชื่อเสียงมากมายทั้งใน อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี รัสเซีย รวมไปถึงประเทศในอารับด้วย และจะทำการเปิดเพิ่มเติมอีกในเร็วๆนี้ทั้งในเอเชียและยุโรป 

 


ซูริก

 

 


ประเทศจีน

 


         MCM ได้ผสมผสานจิตวิญญาณของแบรนด์เข้าไปกับวัฒนธรรมป๊อปยุคใหม่ ทำให้ออกมามีลุคที่สดใหม่ เข้ากับยุคสมัย จากนี้ทางแบรนด์ร่วมมือกับบริษัทและดีไซเนอร์ชั้นนำของโลกเพื่อจัดทำคอลเลกชั่นสุดพิเศษต่างๆออกมาอย่างไม่ขาดสาย อาทิเช่นเกร็กแแอนด์คาร์ล จากแดนผู้ดีอังกฤษ วิลไอแอม ศิลปินฮิปฮอปชื่อดัง ทาเคชิ โอซูมิ นักร้องดังจากแดนปลาดิบ และล่าสุดศิลปินจากเยอรมนี สเตฟาน สตัมเบล นอกจากนั้นยังได้เป็นสปอนเซอร์ให้เด็กๆที่มีศักยภาพทางด้านศิลปะและคนตรีในโรงเรียนแฟชั่นชั้นนำอย่าง Parsons New School for Design ในนิวยอร์ค และเป็นสปอนเซอร์หลักในแฟชั่นการกุศลต่างๆอีกด้วย 

 


 

 


 

กระเป๋า “แบ็คแพ็ค” สุดคลาสสิค  
           ไฮไลท์ชิ้นเด่นของแบรนด์ “แบ็คแพ็ค” (Backpack) มีให้เลือกมากมายหลายรุ่นหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Stark สุดคลาสสิค หรือรุ่น Dual Stark ที่สามารถถอดกระเป๋าหน้าออกมาใช้งานได้ นอกจากนั้นยังมีขนาดพิเศษเป็นไอเท็มใหม่ต้อนรับซีซั่นนี้คือไซส์ X-Mini หรือ Bebe Boo  เซเลบริตี้และคนดังมากมายต่างก็วางใจให้ MCM เป็นแบรนด์ในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็นคาล่า เดเลวีน เคลลี่ ออสบอร์น บียอนเซ่ จัสติน บีเบอร์ เลดี้ กาก้า EXO ไฮดี้ คลุม แซมมี่ เซง มิช่า บาร์ตัน พบกับ      บูติกแห่งแรกในเมืองไทยได้แล้วเร็วๆนี้ที่ EmQuartier ห้างสรรพสินค้าหรูแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ 

 


 

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ แนะบำรุงอย่างไร ให้สตรอง!! จากภายในสู่ภายนอก
ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน”
บี้ สุกฤษฎิ์ แทคทีม ‘ครูหนุ่ม 911’ ชวนแดนซ์ Zumba Cardio
บอกลา! “รูขุมขนกว้าง, สิวหัวดำ"! ด้วยเซรั่มสูตรอ่อนโยนช่วยกระชับรูขุมขนผสมวิตามิน ซี จาก Ettusais
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เนรมิตชั้น 2 เป็นเมืองแฟชั่น “URBANO @ GATEWAY EKAMAI”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”