MCM เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด Viva Life!

 

MCM (Modern Creation München)แบรนด์เครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนี เปิดซีซั่นใหม่ด้วยการเผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดภายใต้ชื่อว่าViva Life! เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนในปี 2018 นี้

         

 


 

           คอลเลกชั่นนี้ได้ถูกรังสรรค์มาจากแรงบันดาลใจของ 3 สิ่งหลักๆ ด้วยกัน คือ ฤดูใบไม้ผลิ, การกีฬา และท้ายสุดคือการเดินทาง ซึ่งแต่ละสิ่งเหล่านี้เมื่อมารวมกันต่างก่อให้เกิดเป็นสไตล์ที่แปลกใหม่ อีกทั้งการแปรรูปที่ออกมาดูแตกต่างไปจากเดิม และสีสันที่ล้วนแต่สร้างมาเพื่อเหล่านักเดินทางที่มีวิสัยทัศน์  ดีไซน์หลักของคอลเลกชั่นนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากลวดลายที่ได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจากกีฬาต่างๆ ที่สอดคล้องกับตีม Viva Life! ในครั้งนี้ ซึ่งก็คือ “วิคตอรี แพทช์ (Victory Patch)” ที่ได้ไอเดียในการสร้างสรรค์มาจากแผ่นปะที่ประดับอยู่บนชุดยูนิฟอร์มของนักแข่งรถนั่นเอง

         ในขณะที่กระเป๋าเป้ลวดลายใหม่อย่าง Stark Chevron Visetos ก็ได้แฝงไปด้วยความหมายที่สอดคล้องกับการกีฬา ซึ่งลวดลายนี้ได้นำเอาตัว V ที่สื่อถึงพลังงานและความมีประสิทธิภาพมาถ่ายทอดลงบนลวดลายวิเซโต้ 

       หากพูดถึงกระเป๋าสตรีของซีซั่นนี้ คงจะต้องเริ่มจากกระเป๋าโฉมใหม่อันมีชื่อเรียกว่ารุ่น “ทริชช่า (Trisha)” กระเป๋า ครอสบอดี้สะพายข้างที่ได้รับแรงบันดาลในใจการรังสรรค์มาจากกระเป๋ารุ่น“แพทริเซีย (Patricia)” อันโด่งดัง

        กระเป๋าทริชช่านี้มีจำหน่ายถึง3 แบบให้เลือกด้วยกัน ทั้งแบบหนังปั๊มลายโมโนแกรม (Monogrammed leather),แบบหนังที่มาพร้อมโซ่ (Chain detail leather) และแบบหนังกลับ (Suede) ทริชช่าถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอคเซสเซอรี่ที่สาวๆพลาดไม่ได้ในปี 2018 นี้

         นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความโดดเด่นของคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนในปี 2018 นี้ที่พลาดไม่ได้สำหรับสาวๆ  ที่มีชื่อเรียกว่า Essential Floral Collection คอลเลกชั่นกระเป๋าพร้อมลายพริ้นท์ดอกกล้วยไม้สามมิติที่อยู่บนลวดลายวิเซโต้สุดคลาสสิกของแบรนด์ MCM 

         โดยสิ่งหนึ่งที่เป็นข้อพิสูจน์ในความโดดเด่นของแบรนด์ MCM คือMCMเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและความชำนาญการในทักษะด้านงานฝีมือในการผลิตสินค้าแต่ละชิ้น ที่ตอบสนองความต้องการของเหล่านักเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางที่มาพร้อมลายพริ้นท์ หรือว่าจะเป็นลายวิเซโต้โมโนแกรมสุดชิคเลยก็ว่าได้ ตลอดไปจนถึงกระเป๋าถือที่มีสีสันงดงาม อีกทั้งยังมีความเบาสบาย สะดวกต่อการพกพา คอลเลกชั่นนี้จึงเรียกได้ว่าหยิบจับสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวเรา มาถ่ายทอดลงไปในคอลเลกชั่นนี้อย่างปราณีตและลงตัว

 


Trisha

 

 


Trisha

 

Trisha
ด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่และกะทัดรัด กระเป๋ารุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Trisha นี้ จัดว่าเป็นเสมือนพี่สาวของกระเป๋ารุ่น Patricia ต่างกันตรงที่มีความเซ็กซี่และบอบบางมากกว่าปกติ ซึ่งกระเป๋า Trisha นี้มีดีเทลการเย็บแบบพิเศษที่เรียกว่าTrapuntoStitching เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็น IT bag ใบใหม่ของคุณในฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อนนี้

 


Essential Floral Print

 

 


 

Essential Floral Print 

ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ สวยงาม และสุดอเนกประสงค์ของรุ่นใหม่นี้อยู่ภายใต้ลายพริ้นท์ดอกกล้วยไม้อันมีชื่อว่า Essential Floral Print ที่ถูกประดับลงไปบนแพทเทิร์นวิเซโต้โมโนแกรมอันสุดคลาสสิก ความพิเศษไม่ได้มีอยู่เพียงแค่นี้เนื่องจากลวดลายดอกกล้วยไม้บนตัวกระเป๋านี้คือภาพวาดโดยจิตกรชาวเกาหลีใต้ที่ถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าผ่านเทคนิคที่ดิจิตัล ปริ้นท์ และปิดท้ายด้วยการเย็บลายดอกไม้แบบนูนพิเศษ(Flocking) ทำให้มีผิวสัมผัสที่นุ่มมือและดูแปลกใหม่

 


 

Kreuzberg 
ถือเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ใหม่ของ SS18 กับกระเป๋าเป้รุ่น Kreuzberg ที่ช่วยส่งเสริมความเป็นแบรนด์ MCM ในฐานะผู้นำในวงการนวัตกรรมแบ็กแพ็ครุ่นใหม่ๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นอันสมบูรณ์แบบในขณะที่ภายนอกยังดูสวยงาม อันที่จริงกระเป๋ารุ่นนี้ได้ถูกรังสรรค์โดยยึดแบบอย่างมาจากกระเป๋าทรงสะพายหลังในสมัยยุคช่วงริเริ่มของแบรนด์ ซึ่งถูกนำมาแปลงโฉมให้ดูเฉียบคมและสะอาดตามากขึ้น นอกจากนี้ยังคงมีพื้นที่กว้างขวาง จุของได้เยอะ และมีแผ่นรองสายสะพายหลังเพื่อที่เวลาใส่สัมภาระเยอะแล้วยังไม่รู้สึกเจ็บบ่าเวลาสะพาย

 


Gunta M Stripe Visetos

 

 


Gunta M Stripe Visetos

 

Gunta M Stripe Visetos
เต็มเปี่ยมไปด้วยความโดดเด่นชัดเจนGunta M เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่โดดเด่นที่สุดในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งลาย Gunta M นี้ ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากผลงานของ GuntaStözlช่างผ้าชาวเยอรมัน (textile artist) ที่โดดเด่นด้วยดีเทลกราฟิกหลากสี เช่น สีฟ้า สีดำ สีขาวและสีเทา และที่สำคัญเมื่อเส้นเหล่านี้มาอยู่รวมกันจะเห็นเป็นรูปอักษรตัว M ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ MCM อีกด้วย

 


 

 


Stark Chevron Visetos

 

Stark Chevron Visetos
Stark Chevron Visetosนี้ได้ถูกผลิตออกมาสำหรับตอบโจทย์เหล่านักเดินทางผู้กล้าหาญซึ่งชอบการผจญภัยและความท้าทายอย่างยิ่ง เป็นอันทราบกันดีว่ากระเป๋าเป้รุ่น Stark นั้นเป็นรุ่นสุดฮิตของแบรนด์ MCM เลยก็ว่าได้ ที่ครั้งนี้มาในรูปแบบใหม่พร้อมชื่อ Chevron Visetosที่ประกอบไปด้วยสัญลักษณ์ตัว V ที่สื่อถึงพละกำลังอันเปี่ยมไปด้วยอำนาจ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายสีให้เลือกทั้งสีดำ แดง ขาวและเขียว และขาวและฟ้า

 


Victory Patch

 

 


 

Victory Patch 
เป็นอันทราบดีว่าแบรนด์ MCM นี้โดดเด่นด้วยรายละเอียดที่มีความสนุกสนาน ดูขี้เล่น ในซีซั่นนี้จึงออกมาพร้อมอีกหนึ่งลวดลายใหม่ภายใต้ชื่อว่า Victory Patch อันเป็นสไตล์ซึ่งแฝงไปด้วยการผสมผสานของลวดลายอันโดดเด่นประจำซีซั่นนี้ในรูปแบบของแผ่นหนังปะลงบนลวดลายวิเซโต้ ทั้งหมดนี้ได้แรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจากชุดยูนิฟอร์มของนักแข่งรถ ช่วยเสริมให้กระเป๋าของคุณมีความโดดเด่นและชัดเจนมากขึ้นเมื่อมองมาแต่ไกล

 


Summer Canvas

 

 


 

Summer Canvas 
เมื่อความชิคในแบบฉบับริเวียร่ามาเผชิญกับสีสันอันสดใสของรุ่น Summer Canvas สะท้อนถึงความเรียบง่ายและสวยงาม ในขณะเดียวกันมีน้ำหนักที่เบา และยิ่งไปกว่านั้นไลน์ Summer Canvas นี้ถูกทำขึ้นโดยวัสดุผ้าแคนวาสที่มีความทนทานและยืดหยุ่น เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าใบใหม่เหมาะสำหรับใช้สอยในวันหยุด ทำให้การท่องเที่ยวของคุณนั้นมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

พบกับคอลเล็คชั่นSpring/Summer 2018 “Viva Life!” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านMCM ทั้งทุกสาขา
MCM Central Embassy ชั้น1โทร02-160-5915
MCM EmQuartierตึกThe Helix, ชั้นG โทร02-003-6016
MCM Pop up, Siam Paragon, ชั้น M โทร 02-129-4491

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
คนดังตบเท้าร่วมสัมผัสคอลเลคชั่นพิเศษ KARL LAGERFELD x The Ultimate Icon Collection
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
ชมภาพผู้เข้าประกวดมิสยูเวิร์ส 2018 เที่ยวงานอุ่นไอรัก
“หวาย” ความรักคือพลังงานด้านบวก
#UNITE สนั่น!!! รวมเป็นหนึ่งเพื่อม็อกกิ้งเจย์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”