ออเนอร์สยายปีกรุกตลาดไทยครั้งแรก พร้อมเปิดฉากเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

 

ออเนอร์ (Honor)สมาร์ทโฟนอี-แบรนด์ (E-Brand) อันดับ 1 จากประเทศจีนรุกตลาดประเทศไทยและขยายตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว เปิดตัวสมาร์ทโฟนHonor 9LiteและHonor 7Xสู่ผู้บริโภคชาวไทย

 


 

        ออเนอร์เป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอี-แบรนด์ในประเทศจีน อีกทั้งยังเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศฟินแลนด์ และอันดับที่สามในประเทศรัสเซีย และเมื่อปีที่ผ่านมา ยอดขายสมาร์ทโฟนของออเนอร์เติบโตขึ้นสูงมากในช่วงวันแบล็กฟรายเดย์ของสหรัฐฯ และประเทศต่างๆ ในทวีปยุโรปอีกด้วย ในฐานะผู้นำตลาด อี-แบรนด์ ออเนอร์สร้างความสำเร็จโดยใช้จุดเด่นและความล้ำหน้าของการพัฒนาโมบายอินเทอร์เนตสู่ผู้ใช้ และยังมุ่งมั่นจะเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่กลุ่มวัยรุ่น หรือผู้บริโภคที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในทุกๆ ตลาดทั่วโลกที่ออเนอร์ดำเนินธุรกิจ นอกจากนี้ ออเนอร์ยังประสบความสำเร็จจากการใช้อินเทอร์เนตเป็นช่องทางหลักควบคู่กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงหลากหลายรายการที่คุ้มค่าคุ้มราคา โดย ออเนอร์ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับท็อป 3 ในประเทศไทยภายในปี พ.ศ. 2563

 


 

               คุณจอร์จ เซา ประธานของออเนอร์ กล่าวว่า  “ออเนอร์เป็นแบรนด์ที่มีอายุไม่มากเพราะเราเพิ่งถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ.2556แต่เราเติบโตอย่างรวดเร็วในหลากหลายตลาดทั่วทุกมุมโลก ออเนอร์ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งและเป็นผู้นำในหลายภูมิภาค ทั้งจีน ยุโรปตะวันตก กลุ่มประเทศนอร์ดิก ยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก รวมทั้งเอเชียแปซิฟิก

              ผมรู้สึกปลาบปลื้มอย่างยิ่งที่ได้เห็นการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งและออเนอร์พร้อมจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ บริการ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสู่บริโภคอย่างต่อเนื่อง” 

 


 

 


 

             “การเติบโตของออเนอร์อย่างรวดเร็วในแต่ละประเทศนั้น เป็นผลสืบเนื่องจากการควบคุมคุณภาพ การสรรสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและเนื่องจากประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่สุดตลาดหนึ่งของออเนอร์ เราจึงให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ของแบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจของเรามากกว่าการมุ่งสร้างยอดขาย ซึ่งหลักการดำเนินธุรกิจนี้คือสิ่งที่ช่วยตอกย้ำรากฐานของแบรนด์ออเนอร์ในฐานะแบรนด์ที่มีความสดใหม่ เปี่ยมนวัตกรรม และพร้อมนำเสนอเทรนด์ใหม่ๆ สู่ผู้บริโภค

            นอกจากนี้ วิธีการดำเนินธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของโลกอินเทอร์เน็ต และเน้นโมเดลทางธุรกิจแบบLight-Asset เป็นวิธีที่เราใช้และประสบความสำเร็จมาแล้วในหลากหลายประเทศทั่วโลก” คุณอาคินลีประธานออเนอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวเพิ่มเติม “ในช่วงแรกที่เราเริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย เรามุ่งเน้นสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอันดับแรกเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของรากฐานในทุกองค์ประกอบของออเนอร์ให้สมบูรณ์”

 


 

           ตอกย้ำจุดเด่นด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าของการพัฒนา โมบายอินเตอร์เน็ต ด้วยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นล่าสุด Honor 9Lite และ Honor 7X ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและผู้บริโภคที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ (Young At Heart)

 

 


Honor 9Lite

 


Honor 9Lite สมาร์ทโฟน 4 เลนส์เปี่ยมสไตล์ที่สุดแห่งยุค
             สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มขอบเขตแห่งจินตนาการให้กว้างขึ้น ด้วยเลนส์คู่ความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมด้วย Honor FullView FHD+ (Full HD Plus) Display ขนาดหน้าจอใหญ่จัดเต็ม 5.65 นิ้ว ที่ช่วยเก็บภาพการันตีความคมชัดเสมือนตาเห็น พร้อมให้คุณสนุกกับทุกการเซลฟี่ด้วยระบบพาโนรามา เซลฟี่ ระบบควบคุมการถ่ายภาพด้วยท่าทาง และหลากหลายเอฟเฟคภายในเครื่อง พร้อมด้วยตัวเครื่องที่ออกแบบอย่างประณีตด้วยกระจก 2.5D ทั้งสองด้าน และดีไซน์แบบ layered nano-etched ที่ทำให้ฝาหลังเงางาม สะท้อนภาพราวกับกระจก

 


Honor 9Lite

 

 


Honor 9Lite

 


             มาพร้อมความพิเศษด้วยระบบปฏิบัติการ Android 8.0 + EMUI 8.0 system ประมวลผลด้วย Kirin 659, 2.36GHz Octa-core การันตีความรวดเร็วด้วยฟีเจอร์ที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพที่ไร้ขอบเขต  ทุกการใช้งาน ในราคาสุดคุ้มเกินราคา

 


Honor 9Lite

 


          Honor 9Lite วางจำหน่ายผ่านช่องทาง Shopee ในราคา  6,490 บาท มีให้เลือก 3 สีสวยงาม ได้แก่  ดำมิดไนท์แบล็ก (Midnight Black) น้ำเงินแซฟไฟร์บลู (Sapphire Blue) และเทาธารน้ำแข็ง (Glacier Grey)

 


Honor 7X

 

เปิดมุมมองแบบเต็มพิกัดด้วย Honor 7X

            สมาร์ทโฟนสำหรับผู้กล้าหาญที่เปิดทุกมุมมองให้คมชัดแบบเต็มขั้น ด้วย Honor FullView FHD+ (Full HD Plus) Display และเลนส์กล้องคู่ 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมหน้าจอสัดส่วน 18:9 ขนาดใหญ่จัดเต็ม 5.93 นิ้ว ความละเอียด 2160 x 1080 FHD+ Display และฟังก์ชัน Screen Split ให้ทุกการแชตและเล่นเกมลื่นไหลไม่สะดุด เอาใจคอเกมแบบสุดๆ อัดแน่นด้วยฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์ประสิทธิภาพภาพสูง หน่วยความจำสูงถึง 4 GB ประมวลผลด้วย Kirin 659, 2.36GHz Octa-core และระบบปฏิบัติการ EMUI 5.1 system

 


Honor 7X

 


 Honor 7X วางจำหน่ายผ่านช่องทาง Lazada ในราคา 7,490 บาท มีให้เลือก 3 สีสวยงาม ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง

 ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือ ติดตามเราที่
https://www.facebook.com/honorglobal/
https://twitter.com/Honorglobal
https://www.instagram.com/honorglobal/
https://www.youtube.com/honorglobal

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“โฟร์โมสต์” พาเปิดเหตุผล ทำไม “นม” ถึงเป็นโอกาสสำคัญ พร้อมบทบาทการเป็น Trend Setter ผู้แบ่งปันความสุขและการเข้าถึงการดื่...
การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน บอกเลิฟผิวกระจ่างใส พร้อมบอกลาจุดด่างดำเร็วใน 3 วัน ที่สุด!! ของผิวขาวใส ...
ฟีดแบ็ค Lyric Video เยี่ยม “พลพล” เตรียมปล่อย “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” เวอร์ชั่น MV
สะเทือนรันเวย์! Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชัน Spring2024
โภชนาการอาหารสำคัญ สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”