ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 เพิ่มสีสันให้คอลเลคชั่นนี้ด้วยไลน์ชุดนอนใหม่ พร้อมไอเท็มชิ้นหลักในสีสันสดใส ฉลองความสุขของฤดูใบไม้ผลิ

 

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 (INES DE LA FRESSANGE 2018 Spring/Summer Collection) โดยจะวางจำหน่าย ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม นี้

ในซีซั่นที่ 9 นี้ คอลเลคชั่นของอิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ จะครบถ้วนด้วยสินค้าสำหรับผู้หญิงถึง 82 ไอเท็ม โดยมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th เท่านั้น

 


 

 


 

 


 

คอลเลคชั่นนี้เป็นผลพวงจากความร่วมมือระหว่าง อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ไอคอนสาวที่เต็มไปด้วยความสวยเก๋แบบปาริเซียงชิค กับ นาโอกิ ทากิซาวา ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบโปรเจ็กต์พิเศษ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด คอลเลคชั่นผสมผสานความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมได้อย่างสบายตัวเพื่อเผยถึงความงดงามในแบบของตนเอง เข้ากับปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงซึ่งมีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบและความสวมใส่สบาย

 


 

 


 

 


 

คอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 เบิกบานไปกับความทรงจำของอิเนสที่มีต่อทัศนียภาพการล่องเรือและสถาปัตยกรรมอันงดงาม มีชีวิตชีวาเมื่อครั้งวันหยุดพักผ่อนในเมืองท่าทั่วยุโรป โดยเป็นการต่อยอดความปรารถนาของเธอที่จะนำเสนอเสื้อผ้าชิ้นหลักในรูปแบบที่ทันสมัย ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ยังมีชุดนอนเป็นสินค้าใหม่เพิ่มเติมเข้ามาด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

■สีสันและลายพิมพ์

คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยสีน้ำเงินโคบอลต์และสีแดง พร้อมด้วยลายพิมพ์อีกหลากหลาย ทั้งลายแต่งขอบ ลายตาหมากรุก ลายจุด ลายดอกไม้ และลายดาว นอกจากนี้ยังได้นำสีกรมท่าและสีครามซึ่งเป็นเสมือนลายเซ็นของอิเนสมาอวดโฉมในรูปแบบใหม่ๆ อีกด้วย

 


 

■สินค้าเด่น

สินค้าชิ้นเด่นๆ มีทั้งเสื้อพาร์กาผ้าฝ้ายลายตาหมากรุก กางเกงเนื้อนุ่มแบบสบายๆ ในลวดลายฤดูใบไม้ผลิที่ดูสบายตา และเสื้อเดรสแบบแคชเคอร์ พร้อมระบายขอบ เป็นต้น สไตล์ง่ายๆ สบายๆ ของอิเนสยังได้ขยับขยายไปสู่ชุดนอนซึ่งดูผ่อนคลายอย่างงดงามตา โดยมาในลายพิมพ์เหมือนกับที่ใช้กับเสื้อ กางเกง และชุดเดรสในคอลเลคชั่นนี้

 


 

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ เติบโตขึ้นในประเทศฝรั่งเศสตอนใต้และได้เข้าสู่โลกแฟชั่นโดยเริ่มเส้นทางอาชีพของเธอในฐานะนางแบบชั้นนำในระดับนานาชาติเมื่อปี ค.ศ. 1975 โดยในช่วงปี 1983 ถึง 1990 เธอเป็นนางแบบดาวเด่นของ Chanel และยังเป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ อีกด้วย ในปี 2013 อิเนสได้เปิดตัวแบรนด์ของเธอเอง คือ INES DE LA FRESSANGE PARIS โดยเธอทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างสรรค์และยังคงเดินหน้ารังสรรค์สไตล์ของปาริเซียง ชิค ในอุดมคติต่อไป

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เริ่มแล้ว!! “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567” ชูแนวคิด ‘Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี’ ยกระดับต้นแบบการพัฒนาเมือง กระ...
เอไอเอส ควง “จูวอน” ส่งความรักให้แฟนๆ สุดฟิน!
ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัวสาขาแห่งใหม่ กับคอนเซปต์นำกีฬาสู่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
ประชุม “สถาปัตยกรรมสีเขียว” เน้นความยั่งยืน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”